Tựa game chiến thuật Rome: Total War sẽ ra mắt trên iPhone vào 23 tháng 8

Nếu bạn là 1 game thủ của dòng game dàn trận chiến thuật thời gian thật và theo lượt, có lẽ không thể không biết tới dòng game Total war của nhà phát triển The Creative Assembly. Và nổi bật trong đó là Rome: Total War, được coi là một trong những trò chơi chiến lược hay nhất mọi thời đại. Tin vui là vừa qua Feral Interactive đã thông báo rằng trò chơi chiến lược lịch sử ROME: Total War sẽ được ra mắt trên iPhone vào ngày 23 tháng 8. ( hiện tại game đã có sẵn trên iPad) 

Tựa game chiến thuật Rome: Total War sẽ ra mắt trên iPhone vào 23 tháng 8

Giới thiệu game Rome: Total War:

Lấy bối cảnh khoảng năm 246 TCN (khởi đầu của cuộc chiến Punic War) cho tới năm 14 SCN (năm hoàng đế Augustus băng hà), Rome: Total War (RTW) đưa người chơi trở về thời kỳ chinh phục và thống trị của đế chế La Mã cổ đại qua lối chơi chiến thuật theo lượt truyền thống (Turn-Based Strategy/TBS), rất quen thuộc với các fan thể loại dàn trận. Người chơi khởi đầu bằng việc chọn cho mình một trong ba gia đình La Mã quyền lực: Julii, Brutii và Scipii.

Nhiệm vụ của người chơi là mở rộng bờ cõi và ảnh hưởng quyền lực của đế chế đến mọi ngóc ngách trên bản đồ. Chen lẫn vào con đường “tranh bá thiên hạ” giữa ba phe là sự xuất hiện của phe thứ tư là Viện Nguyên Lão (Senate), nơi nắm trọn quyền hành trong xã hội La mã cổ đại do máy điều khiển. Phe này sẽ đưa ra nhiệm vụ để người chơi lựa chọn. 

Gameplay của Rome: Total War được chia thành hai phần là chiến lược theo lượt và chiến thuật thời gian thực. Nếu theo lượt, người chơi sẽ vạch ra các kế hoạch phát triển kinh tế trên bản đồ chiến thuật như lập đường giao thương, trồng trọt, mở hải cảng… để tạo ra những nguồn lợi nhuận, và dùng chúng để chi cho các hoạt động quân sự (tạo quân, trả lương…), xây dựng công trình hay các hoạt động ngoại giao. 

Ngoài ra, người chơi còn có thể đặt quân mai phục, xây tiền trạm do thám hay các đồn lũy phòng thủ tạm thời trên bản đồ để canh giữ biên giới. Các trận chiến có thể diễn ra trên cánh đồng rộng lớn hay trong thành phố khổng lồ, với hơn 100 loại quân khác nhau tùy phe phái mà người chơi chọn lựa.

Game hiện đã có sẵn trên iPad và sẽ ra mắt trên iPhone vào 23 tháng 8:

Rome: Total War hiện có giá bán là 9.99 USD dành riêng cho iPad và yêu cầu iPad Air, iPad Mini 2 hoặc iPad Pro mới có thể chạy được tựa game này. Bên cạnh đó là phải để trống 4GB bộ nhớ.

Nếu bạn đã sở hữu phiên bản iPad, bạn sẽ có thể cài đặt phiên bản iPhone mà không mất thêm chi phí.

Với iPhone ROME: Total War yêu cầu iPhone 5S trở lên, iOS 11 và 4GB dung lượng trống để cài đặt. Điều này có nghĩa là nó sẽ tương thích với:

  • iPhone X
  • iPhone 8 / Plus
  • iPhone 7 / Plus
  • iPhone 6s / Plus
  • iPhone 6 / Plus
  • iPhone SE
  • Iphone 5s
  • iPod Touch (thế hệ thứ 6)

TIN LIÊN QUAN

Top game chiến thuật trên điện thoại để bạn trổ tài cầm quân

Dù không được chú ý nhiều như những thể loại khác trên điện thoại, nhưng game chiến thuật vẫn mang những nét riêng của mình khiến nhiều game thủ không thể chối từ.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile

Bên cạnh đó, tựa game này cũng cho phép các game thủ đấu xếp hạng để phân định rank cao thấp. Mùa giải đầu tiên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 tới đây và tại rất nhiều hạng mục, người ta được thấy những cái tên của game thủ Việt đứng top tại server

XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS

QUỐC TẾ_ Từng là một trò chơi đình đám trên PC, console, mới đây XCOM 2 Collection được thông báo sẽ có trên nền tảng iOS vào đầu tháng 11 này.

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

Lionheart: Dark Moon – game chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn

Được thiết kế theo lối chiến thuật nhập vai quen thuộc, Lionheart: Dark Moon còn ghi điểm nhờ vào nền đồ họa dễ thương theo hướng cách điệu hóa.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua