Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile

Mới được ra mắt cách đây không lâu, PUBG Mobile đã ngay lập tức thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia nhảy dù hàng ngày vì thương hiệu của một tựa game ăn khách trên PC. Với phiên bản Lightspeed, Tencent đã mô phỏng đúng chiến trường PUBG đầy khốc liệt qua màn hình điện thoại. Đồ họa, kỹ năng và những giây phút sinh tồn nghẹt thở đều được khắc họa rõ nét trên PUBG Mobile. 

Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile

Bên cạnh đó, tựa game này cũng cho phép các game thủ đấu xếp hạng để phân định rank cao thấp. Mùa giải đầu tiên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 tới đây và tại rất nhiều hạng mục, người ta được thấy những cái tên của game thủ Việt đứng top tại server châu Á.

Đầu tiên, ở thể loại solo hạng mục total ranking, cái tên TrầnTuấn8x đang đứng ở top 3 với số điểm 3234. Hai người đứng trên game thủ này chỉ hơn lần lượt khoảng 40 và 90 điểm trên BXH. Cần biết điểm total ranking được đánh giá thông qua kỹ năng của chính người chơi đó trong mode chơi solo. Tại đây, những yếu tố như Survival Ranking, Kill Rating hay Survival Times đều được tính đến để xếp hạng. 

Cũng ở mode chơi solo này, TrầnTuấn8x đang giữ top 2 ở hạng mục Survival Ranking. Hạng mục này được đánh giá dựa trên những yếu tố như tổng số trận thắng, số lần đạt top 10 và tỷ lệ thắng của game thủ. TrầnTuấn8x đạt số điểm tổng là 2678, thua người đứng thứ nhất gần 100 điểm. 

Chuyển sang mode chơi Duo, tiếp tục có thêm một cái tên Việt Nam nữa xuất hiện trong bảng xếp hạng top 3. Hạng mục Total Ranking cho thấy game thủ VN-Bèng đang nắm giữ vị trí thứ 3 với số điểm 3148. Anh chàng này cùng người bạn chơi của mình là VN-ChiuChiu chia sẻ 2 vị trí 4 và 5 trong bảng xếp hạng Survival Ranking.

Ở mode chơi đội, tiếp tục có 1 game thủ Việt Nam đang nằm trong top 5. Đó là game thủ có nick name TrầnDrumc với vị trí thứ 3 tại mục đánh giá kỹ năng trung bình giành được qua từng ván đấu. 

Cuối cùng, ở hạng mục Seasonal Ranking, có một game thủ Việt đang đứng ở vị trí số 2. Đây là hạng mục đánh giá chung nhất cho mọi chế độ, từ solo, duo cho đến squad trong PUBG Mobile. Hệ thống tính điểm đã xếp game thủ TrầnDrumc đứng thứ 2 trê n BXH với số điểm 5575. 

Trong đó ở hạng mục Survival Ranking, game thủ có nickname SWAT-KIÊN đang dẫn đầu

Chặng đường từ nay đến cuố i mùa giải còn tương đố i dài và hy vọng những game thủ trên sẽ giữ vững phong độ của mình tại server Asia.

TIN LIÊN QUAN

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này

Tuy nhiên sau 1 ngày trải nghiệm chán chê, nhiều game thủ đang cảm thấy sự nhàm chán mà PUBG Mobile đem lại. Đại đa số người chơi đều cho rằng Tencent đã thêm quá nhiều bot vào game khiến ván đấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các con bot trong mỗi

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4