Cộng đồng gamer phản đối dữ dội trước việc Thiên Hạ Anh Hùng “xưng vương” dòng chiến thuật thẻ tướng

Với vị thế là một trong những NPH lớn nhất tại Việt Nam, không khó để SohaGame có thể đưa Thiên Hạ Anh Hùng trở thành cái tên đáng chú ý trong tháng 7, tháng 8. Tuy nhiên, gMO này lại đang vấp phải vô số ý kiến trái chiều về việc muốn xưng vương dòng game chiến thuật thẻ tướng. Ở thị trường mà cộng đồng game thủ cực kỳ khó tính như Việt Nam, liệu sự tự tin này có khả thi?



Cộng đồng gamer phản đối dữ dội trước việc Thiên Hạ Anh Hùng “xưng vương” dòng chiến thuật thẻ tướng

Tự nhận là vua của dòng game thẻ tướng, Thiên Hạ Anh Hùng vấp phải vô số ý kiến trái chiều

Từ trước đến nay, nếu xét về kinh nghiệm làm game chiến thuật thẻ tướng thì phải thừa nhận, SohaGame có lợi thế hơn so với các NPH còn lại. Trong số nhiều sản phẩm mà họ đưa đến tay game thủ Việt có không ít cái tên nổi trội như: Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng, Tam Quốc Quần Anh Truyện, Võ Lâm Anh Hùng Truyện… Mặc dù vậy, chúng vẫn chỉ xoay vòng quanh tập user đã gắn bó với SohaGame vì yêu thích dòng game trên chứ chưa thực sự mở rộng ra bên ngoài. Nếu muốn chiếm vị trí Top 1, BQT Thiên Hạ Anh Hùng chắc chắn sẽ phải cân nhắc về vấn đề này.






Đi sâu hơn về gameplay, Thiên Hạ Anh Hùng đang nhận được phản hồi tích cực từ thị trường Hàn Quốc. Theo nhiều đánh giá chuyên môn thì tựa game sở hữu lối chơi rất sâu chứ không hời hợt, nông cạn. Các tính năng đáng giá như kết hợp hiệu ứng, loại bỏ tướng chính, 3 hệ tướng đã được bắt gặp ở nhiều sản phẩm khác đều góp mặt trong Thiên Hạ Anh Hùng. Có thể thấy, tựa game không nhắm tới việc phát triển cái mới lạ mà chưa chắc đã thu hút người chơi. Nó tập trung tái hiện lại những gì đã và đang được người ta yêu thích của dòng game này.






Theo các fan nước ngoài đánh giá thì Thiên Hạ Anh Hùng có gameplay rất sâu, đậm tính chiến thuật

Thế nhưng, thị trường Hàn Quốc và Việt Nam rất khác nhau. Đây là một tựa game có độ khó tương đối và khá “kén” người chơi. Game thủ Việt hầu hết đều khá lười suy nghĩ. Họ thường tập trung nhiều hơn ở các thể loại game nhập vai, bắn súng, thể thao chứ không chọn chiến thuật. Vì vậy, chỉ có những người chơi thật sự yêu thích điều binh khiển tướng, đấu trí cùng các cao thủ khác mới tìm đến Thiên Hạ Anh Hùng. Và số lượng những game thủ như vậy không phải nhiều.






Thiên Hạ Anh Hùng sử dụng nền đồ họa 3D với phong cách thiết kế nhân vật Chibi ngộ nghĩnh. Yếu tố này giúp tựa game dễ thu hút người chơi hơn nhưng lại không tạo ra được điểm nhấn giữa hàng loạt các sản phẩm tương tự. Thậm chí, nhiều game thủ còn bày tỏ rằng, nếu đã là game Tam Quốc, họ vẫn ưa thích kiểu tạo hình chuẩn người lớn chứ không mang nét trẻ trung, cute như thế này.




Các vị tướng trong game được thiết kế theo phong cách Chibi đáng yêu nhưng chưa tạo được điểm nhấn

Bù lại thì phần hiệu ứng kỹ năng được thể hiện trong game khá tốt, cả về hình ảnh cũng như công dụng. Người chơi có thể dễ nắm bắt và triển khai các combo nối tiếp để cộng dồn hiệu quả. Nếu bạn đọc chưa biết thì Thiên Hạ Anh Hùng có tới 46 hiệu ứng khác nhau, cả quen cũng có mà lạ cũng có. Chiến thắng trong game cũng phụ thuộc khá nhiều vào việc mà bạn sử dụng chúng một cách hợp lý.




Liệu Thiên Hạ Anh Hùng có thực sự là vua? Hãy cùng chờ xem!

Với những gì đã hé lộ cho đến nay, Thiên Hạ Anh Hùng vẫn chưa thực sự thuyết phục được người xem về vị trí quán quân dòng game thẻ tướng của mình. Dù vậy, trong những người chơi từng trải nghiếm sớm bên bản Hàn Quốc, có ý kiến cho rằng, tựa game này cũng tương tự như VLTKm, không có đặc điểm nào quá ấn tượng nhưng lại có gameplay rất sâu sắc, đúng hương vị mà dòng game ấy nên có. Liệu rằng Thiên Hạ Anh Hùng có xứng đáng với lời bình luận như vậy? Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày ra mắt chính thức 08/08 sắp tới để biết thêm chi tiết.


Fanpage Thiên Hạ Anh Hùng: http://bit.ly/2KB9Ggu

TIN LIÊN QUAN

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Cách đây ít ngày, nhà phát hành SohaGame bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Kỵ Sĩ Rồng trên cả trang chủ cũng như Page Facebook chính thức của tựa game. Cụ thể, vào ngày 28.04 tới đây, cồng thanh toán của Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức đóng lại

Truyền nhân MapleStory tung ảnh Việt hóa, SohaGame phát hành tháng 10

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh Việt hóa vừa được hé lộ của Săn Rồng Online. Dự kiến, game sẽ ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO được sản xuất tại Việt Nam có cả các nhân vật trong thần thoại như An Dương Vương

Ít giờ trước, fanpage của Huyết Chiến Thiên Hạ được nhiều game thủ biết đến qua những hình ảnh nhỏ giọt được cho là An Dương Vương sẽ xuất hiện trong trò chơi. Được biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm game mobile gán mác “made in Việt Nam”

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Chiến Tướng 3Q – gMO chiến thuật Tam Quốc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Trên trang fanpage chính thức, có thể thấy khá nhiều tính năng cũng như hình ảnh của Chiến Tướng 3Q đã được đội ngũ vận hành SohaGame tiết lộ. Điểm đặc biệt nhất của trò chơi này nằm ở hệ thống hình ảnh, hiệu ứng kỹ năng nhân vật khá chi tiết, có

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...