"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).


Mới đây, ban tổ chức sự kiện International Mobile Gaming Awards SEA (IMGA SEA) đã chính thức công bố danh sách đề cử giải thưởng tựa game mobile xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2016. Trong đó Việt Nam tự hào có 3 đại diện là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).


Eraser là một game giải đố hành động màn hình ngang miễn phí trên hệ Android và iOS, với lối chơi dựa trên cơ chế mô phỏng vật lý, mang tới trải nghiệm giải đố mới mẻ và thú vị. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một anh chàng họa sỹ đang đối mặt với deadline dự án, với nhiệm vụ vượt qua những chướng ngại để hoàn thành mục tiêu.


Anh Hùng Đại Chiến (tên gốc We Are Heroes) là tựa game nhập vai theo lượt được Joy Entertainment ra mắt vào cuối năm 2015 ở nhiều nước trên thế giới như: Canada, Australia, New Zealand và Philippines. Game sở hữu lối chơi chiến thuật độc đáo, hội tụ các anh hùng từ các theme Manga, Kiếm Hiệp, Tam Quốc, Sử Việt, Tây Du, Siêu Anh Hùng...

Sau khi gặt hái nhiều thành công ở thị trường nước ngoài, Joy Entertainment quyết định đưa sản phẩm của mình trở lại thị trường trong nước. Trò chơi chính thức được SohaGame phát hành tại Việt Nam từ giữa năm 2016.


Không chỉ kế thừa và phát huy những tinh hoa của người tiền nhiệm trên PC, Khu Vườn Trên Mây Mobile còn được NPH đẩy mạnh tính kết nối trong cộng đồng bằng những sự kiện tổ chức liên tục với nhiều giải thưởng giá trị. Ngoài thị trường Việt Nam, sản phẩm của VNG cũng đang trên đường tấn công các thị trường quốc tế khác.
International Mobile Gaming Awards (IMGA) là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên từ năm 2004 đến nay, nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức và sản phẩm game mobile xuất sắc của thế giới. Tại IMGA SEA năm nay, ban tổ chức đã chọn ra 80 game xuất sắc nhất trong hơn 1000 game đăng ký tham dự để vào vòng chung kết.

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ngh, qua, game, Nam, thu, top, mobile, hay

TIN LIÊN QUAN

Hiker Games xuất sắc giành giải thưởng lớn tại IMGA SEA

Đại diện từ Việt Nam – HikerGames với tựa game Eraser: Deadline Nightmare đã xuất sắc được bầu chọn ở hạng mục Visual Art & Designs tại giải cuộc thi IMGA SEA 2016.

Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia).

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Hiker Games giới thiệu dự án game Việt mới mang tên Caravan War

Hôm nay, Hiker Games Studio chính thức giới thiệu tựa game mới có tên Caravan War, và thông báo kế hoạch thử nghiệm Open Beta đối với sản phẩm này.

Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia)

Arena Of Survivors tiết lộ nhân vật mới, game thủ Việt đặt tên hài hước Nasus “máy móc”

Giữa một rừng game sinh tồn bắn súng cùng thể loại đang đứng top đầu thị trường như ROS, PUBG Mobile, Garena Free Fire thì sự ra mắt của Arena Of Survivors vừa là cơ hội mang đến lối chơi mới mẻ lẫn thách thức không nhỏ cho trò chơi này. Thời gian

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

Eraser – Bạn có tin đây là một sản phẩm Việt?

Eraser sẽ khiến người chơi ngạc nhiên khi biết rằng đây là một tựa game chính hiệu Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.