Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia).



Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA


Gần 2 tháng tham gia tranh tài, Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng ngàn phiếu bình chọn của gamer trong nước lẫn ngoài nước. Đây không chỉ là bước tiến quan trọng mà còn khẳng định Khu Vườn Trên Mây ngày càng lớn mạnh trên thị trường quốc tế.




Giải thưởng IMGA SEA 2016 là giải thưởng game mobile quốc tế danh giá và uy tín. Game chiến thắng tại IMGA SEA 2016 phải là tựa game đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của ban tổ chức về âm thanh, đồ họa, tạo hình game, ý tưởng phát triển game…


Trong hơn 1000 game đăng kí tham dự năm nay, chỉ 100 game được chọn đề cử giải do People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất). Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chinh phục giải thưởng năm nay.


Cùng xem thêm trailer game tại đây :

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khu, phi, Sky, Garden, Mobile, vinh, danh, game, mobile, IMGA

TIN LIÊN QUAN

Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia)

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

Hiker Games xuất sắc giành giải thưởng lớn tại IMGA SEA

Đại diện từ Việt Nam – HikerGames với tựa game Eraser: Deadline Nightmare đã xuất sắc được bầu chọn ở hạng mục Visual Art & Designs tại giải cuộc thi IMGA SEA 2016.

Khu Vườn Trên Mây - Game Việt Nam ấn tượng nhất năm 2016

Trong lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người”, phiên bản quốc tế của Khu Vườn Trên Mây: Sky Garden Mobile đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất).

gMO Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại thị trường quốc tế

Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Thực trạng ngành game Việt: Vẫn làm giàu cho nước ngoài

Nếu ví 300 triệu đô la thu doanh thu toàn ngành game năm 2016 là một nồi nước lèo, thì những gì chúng ta thu được chỉ là váng mỡ, còn bao nhiêu ngọt bùi đã phải chia sẻ hết ra nước ngoài.

Khu Vườn Trên Mây - Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại