Chiến thắng này là bước tiến quan trọng của Khu Vườn Trên Mây bản quốc tế, cho thấy game ngày càng lớn mạnh và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng game thủ trên thế giới.
Sở hữu cộng đồng khủng: hơn 10 triệu người chơi
Khu Vườn Trên Mây đang sở hữu cộng đồng khủng mà nhiều game casual mơ ước: hơn 10 triệu người chơi. Là tựa game của người Việt được đầu tư bài bản nhất từ trước đến nay, ngoài việc mang đến cho game thủ một trò chơi hấp dẫn, Khu Vườn Trên Mây đã và đang tạo ra giá trị khác biệt, hướng đến người dùng bằng những sự kiện được cho là “khác người” so với các game cùng thể loại.
Các sân chơi có 1-0-2 được tổ chức thường xuyên trên fanpage, website của game như: cuộc thi ảnh “Gương Mặt Vườn Mây”, MV ca nhạc “Mơ Trên Mây” với sự xuất hiện của Mai Ngô, Suni Hạ Linh và Mr.T, cuộc thi cover bài hát “Mơ Trên Mây”,... không chỉ mang đến giá trị tinh thần cho game thủ, mà còn giúp phát triển cộng đồng vững mạnh, gắn kết với nhau hơn nữa.
Trở thành đối tác của hãng hoạt hình Walt Disney
Ấn tượng với những giá trị cộng đồng mà game đã tạo dựng, mới đây, hãng hoạt hình lớn trên thế giới: Walt Disney đã chính thức hợp tác cùng Khu Vườn Trên Mây để mang hình ảnh chuột Mickey, vịt Donald, công chúa Elsa, Anna,… quen thuộc với các bạn trẻ toàn thế giới xuất hiện trên các bộ chậu, vật phẩm trang trí trong game. Sự hợp tác này đã là minh chứng cho thành công của game và hứa hẹn sẽ giúp hình ảnh game phát triển đa dạng hơn, đáp ứng sự kỳ vọng của game thủ trong nước lẫn quốc tế.
Xem thông tin game: https://kvtm.vn