Hắc Ám Mobile chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam sau nửa năm ra mắt

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/12/2017, Hắc Ám Mobile là tựa game nhập vai pk tự do của nhà sản xuất Q-Dazzle (cũng là nhà sản xuất của Tử Thanh Song Kiếm, Kiếm Vũ Gamota, Bá Vương Chi Mộng….). Game lấy bối cảnh chiến tranh giữa 2 vương triều Ánh Sáng và Bóng Tối mang đến cho người chơi cảm giác PK cực sướng tay với 4 class, combo 10 skill, né chiêu 3 lần liên tiếp, và nổi bật nhất là tính năng lên VIP không cần nạp thẻ độc đáo.

Hắc Ám Mobile chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam sau nửa năm ra mắt

4 class với từng ưu, khuyết điểm riêng dành cho từng chiến thuật lâm trận của game thủ

Trong thời gian gần đây, Hắc Ám Mobile đã không còn nhận được sự quan tâm của game thủ Việt như ở thời điểm đầu ra mắt và có lẽ lời chào tạm biệt với game thủ Việt ở thời điểm hiện tại cũng là hợp lý với tựa game nhập vai này. Mới đây, NPH VTC Mobile đã chính thức đăng tải thông báo ngừng phát hành tựa game Hắc ám Mobile tại thị trường Việt Nam 

THÔNG BÁO – NGỪNG PHÁT HÀNH GAME HẮC ÁM

Quý game thủ thân mến!

Lời đầu tiên, BQT game Hắc Ám xin chân thành gửi lời cám ơn đến tất cả các game thủ đã gắn bó và ủng hộ Hắc Ám trong suốt thời gian qua. Cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, hỗ trợ của các bạn cũng như những tình cảm chân thành mà các bạn dành riêng cho Hắc Ám nói chung và đội ngũ vận hành nói riêng.

Dẫu biết “Bữa tiệc nào rồi cũng sẽ tàn – Cuộc vui nào cũng đến hồi kết thúc”, chuyện hợp tan là điều không thể tránh khỏi. BQT đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định và rất lấy làm tiếc khi phải thông báo đến toàn thể các game thủ Hắc Ám.

Hắc Ám sẽ chính thức kết thúc chuyến hành trình phát hành tại Việt Nam thời gian cụ thể như sau:

Đóng thanh toán vào ngày: 15/7/2018

Đóng cổng đăng nhập & ngừng phát hành game ngày: 30/7/2018

Với những lý do khó thể nói thành lời, trải qua cùng nhau với biết bao kỷ niệm vui có buồn có dưới ngôi nhà chung Hắc Ám, chúng ta không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau thêm nữa. Thay cho lời chia tay, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các bạn.

Xin chân thành cảm ơn! 

Cụ thể tựa game sẽ đóng thanh toán vào ngày 15/07 trước khi chính thức đóng cổng đăng nhập và ngừng phát hành vào ngày 30/07 sắp tới.

Một số cảm xúc của game thủ Việt sau khi nhận được thông báo Hắc Ám Mobile chính thức đóng cửa

TIN LIÊN QUAN

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Top 10 game mobile doanh thu cao nhất năm 2017: Liên quân Mobile không có đối thủ

Theo đó thị trường game trên nền tảng Smartphone tiếp tục phát triển mạnh mẽ khi mà doanh thu trong năm 2017 cao hơn năm 2016 tới 14 tỷ$. Trong đó các nhà phát hành game tại Châu Á đặc biệt là 2 ông lớn của Trung Quốc là Tencent và NetEase đã có

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.