Ngất ngây trước làn da “trắng sứ” của 2 nàng hot girl nhà CFL

Fox-Mi Mi và Fox-Lai Lai là một trong số các nữ xạ thủ CFL được cộng đồng game thủ Việt biết đến như 2 nàng hot girl cá tính với hoạt động sôi nổi và vẻ đẹp kẹo ngọt tươi trẻ khiến bao chàng say mê.

Ngất ngây trước làn da “trắng sứ” của 2 nàng hot girl nhà CFL

Fox-Lai Lai sở hữu khuôn mặt lai Tây cực xinh

Fox-Mi Mi với làn da trắng sứ ngọt ngào

Tuy không sở hữu thần hình quá “nóng bỏng” nhưng bông hồng lai Fox-Lai Lai lại có khuôn mặt rất tây hút mắt người đối diện. 

 
 
 

Trong khi đó, Fox-Mi Mi được biết đến từ thời sinh viên với các hoạt động năng nổ đoàn trường, tham gia các cuộc thi vẻ đẹp sinh viên. Cô nàng luôn nổi bật với phong cách thời trang tối giản với làn da trắng sứ và giọng nói ngọt ngào. 

 
 
 

Được biết ngoài thời gian đi làm, hội các cô nàng sở hữu vẻ đẹp kẹo ngọt này thường xuyên hẹn hò vào cuối tuần để thư giãn và giải trí cùng niềm đam mê với bộ môn thể thao điện tử CrossFire Legends. 

 
 

Chẳng thể nào rời mắt trước vẻ đẹp trong trẻo của 2 cô nàng kẹo ngọt

Để làm quen và kề vai sát cánh cùng hội các nàng tươi xinh cuốn hút này, các bạn đừng bỏ lỡ chiến trường CrossFire Legends với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn mùa hè này nhé! 

Tải Crossfire Legends tại đây: https://trangcongnghe.vn/6695ba7a

TIN LIÊN QUAN

CFL: Linh Ngọc đàm và Lai Lai tung bộ hình kẹo ngọt chào hè 2018

Để làm quen và kề vai sát cánh cùng các cô nàng hot girl nóng bỏng này, các chàng xạ thủ đừng bỏ lỡ chiến trường CrossFire Legends với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn hè này.

Choáng ngợp trước với vẻ sexy của hot girl CFL

FOX được biết là một trong những team nữ rất nổi tiếng trong cộng đồng CFL vì quy tụ rất nhiều bạn nữ xinh đẹp, chơi game hay làm rung động biết bao chàng game thủ Việt. Hãy cùng làm quen với các cô nàng Rimmy, LaiLai, MiMi trong Fox team nhé!

Cặp đôi Yoon Trần và An Vy viết tiếp câu chuyện tuổi thanh xuân “cực ngọt” trong clip mới

Sở hữu khuôn mặt điển trai với đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc, Yoon Trần trở thành chàng trai trong mơ của các cô gái. Trong khi đó, An Vy lại có thể xem là cô “bạn gái quốc dân” với vẻ hồn nhiên, ngọt ngào nhưng không kém phần lém lỉnh, tinh

Bỏng mắt với dàn hot girl “đẹp như mơ” tại Offline miền Nam Ỷ Thiên 3D

Tại buổi offline sắp tới của Ỷ Thiên 3D, dàn hot girl vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng sẽ đổ bộ tại sự kiện vô cùng đặc biệt này khiến con tim các game thủ phải bùng cháy.

Những bóng hồng xinh đẹp và quyến rũ tại offline Ỷ Thiên 3D

Buổi Big Offline miền Nam của Ỷ Thiên 3D lần này hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt mỹ nữ vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Máy chủ CFL một lần nữa gặp sự cố khiến game thủ nhốn nháo

Theo như TCN thống kê thì hiện tại tình trạng này không chỉ CF Legends bị ảnh hưởng mà các dịch vụ game khác của VNG cũng đều đang báo “mất kết nối”, và kể cả các trang web của VNG như cfmobi, zing… đều đã đồng loạt bị sập mạng. (Nếu bạn đang truy

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.