Đồng hành World Cup 2018, cùng dự đoán kết quả trận đấu với CF Legends

Hẳn không ít game thủ chúng ta đều ít nhiều mê bóng đá, dù là các giải đấu trong nước hay quốc tế cũng đều có rất nhiều người chơi tạm rời màn hình game để dõi theo các ngôi sao mình ưa thích trổ tài trên sân bóng. Trong năm 2018 này, các tín đồ Túc cầu giáo đã và đang hân hoan chờ đợi giải bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2018 khởi tranh, và nay thì ngày khai mạc đã đến rất gần – ngay tối mai, chúng ta sẽ được chứng kiến trận khai mạc World Cup 2018 giữa nước chủ nhà Nga và Arab Saudi. 

Đồng hành World Cup 2018, cùng dự đoán kết quả trận đấu với CF Legends

Hòa cùng không khí World Cup 2018 nóng bỏng, CrossFire Legends cũng đã mở cửa sự kiện Đồng hành cùng World Cup 2018 để các xạ thủ trổ tài dự đoán kết quả trận đấu với phần thưởng gem hấp dẫn. Hiện tại để có thể tham gia, người chơi cần nạp 200 gem “góp quỹ”, nhưng có thể trong các trận đấu loại trực tiếp và vòng bán kết, chung kết, chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của hũ gem vương giả, dành cho cả các xạ thủ “cày chay” lẫn nạp thẻ (Dĩ nhiên phần thưởng sẽ có sự chênh lệch đáng kể, nên nếu bạn có điều kiện thì nạp 20k cũng không phải là trở ngại gì quá lớn). Trong vòng bảng, người chơi có thể đưa ra dự đoán hòa-thắng-thua cho một đội nhất định và nhận Lựu đạn Euro (12 giờ) – lưu ý bạn chỉ có thể đưa ra một dự đoán nên hãy cẩn thận đừng bấm “Nhận” ở các dự đoán còn lại để bị loại nhé! 

Kì dự đoán đầu tiên đã bắt đầu với trận đấu giữa Nga và Arab Saudi – theo bạn, trận này sẽ kết thúc hòa hay Nga thắng, Arab Saudi thắng? Hãy để lại bình luận cho Game4V biết với nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Hộp quà World Cup: Cơ hội “săn” Kukri-VIP Inferno cho game thủ

Nằm trong chuỗi sự kiện World Cup, CF Legends đã mở bán Hộp quà World Cup trong tuần này, mở ra cơ hội sở hữu Kukri-VIP Inferno cho các xạ thủ thích sưu tầm

[CFL] Game thủ chưng hửng vì phần thưởng dự đoán độ vô địch World Cup quá “bèo”

Để trả lời thắc mắc này, VNG đã đưa ra số liệu cụ thể rằng số người chơi tham gia dự đoán khá nhiều (3228) và số người dự đoán đúng chưa đến 1000 (769) – thông thường theo cách tính gem thưởng của trận Chung kết là 200 + ( 200 x (số người dự đoán

[CFL] Bắt đầu trả thưởng Nhiệt cùng World Cup cuối tuần

Tuy không có nhiều diễn biến bất ngờ như hồi đầu tuần nhưng việc dự đoán vẫn không có gì gọi là chắc chắn – theo cộng đồng CF Legends nhận định thì ngay cả “kèo trên” cũng chưa chắc đã dễ ăn như trận Argentina – Croatia (kèo dưới ăn lớn) hay Brazil

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

CFL hòa nhịp cùng World Cup 2018 với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Đồng hành cùng World Cup 2018, NPH VNG đã tung ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho các xạ thủ CrossFire Legends.

Đã có thể chơi Chế Độ Bóng Đá chào đón World Cup 2018 trên server thử nghiệm của Liên Quân Mobile

Hưởng ứng mùa World Cup 2018 thì Liên Quân Mobile đã bổ sung hẳn một chế độ bóng đá cho toàn bộ game thủ. Đây là tính năng khá lạ lẫm gây bất ngờ với toàn bộ người chơi bởi chế độ MOBA và bóng đá thường không liên quan đến nhau mấy. Thế nhưng, phản

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

[CFL] Hàng loạt hộp quà đặc biệt xuất hiện trong shop

Hẳn các bạn đã có một mùa World Cup vui vẻ với CF Legends và trúng nhiều gem qua chuỗi sự kiện dự đoán kết quả các trận đấu vòng bảng hay vòng loại trực tiếp – để kết thúc kì World Cup này, VNG đã cho mở hàng loạt hộp quà mới với cơ hội trúng nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.