Dungeon Chronicle - Một sự lựa chọn mới mẻ dành cho những ai yêu thích Diablo trên mobile

Dungeon Chronicle là một game thuộc thể loại nhập vai hành động được phát hành bởi BUNKERim Studio, sở hữu lối chơi chịu ảnh hưởng khá mạnh bởi huyền thoại Diablo và Torchlight. Hiện tại, game đang được phát hành miễn phí trên cửa hàng Google Play dành cho người dùng Android.

Bước vào Dungeon Chronicle, người chơi sẽ bắt đầu một chuyến hành trình bất tận vượt qua những hầm ngục tối tăm và đầy rẫy những kẻ địch nguy hiểm, kèm theo đó là lối chiến đấu và thao tác điều khiển có nhiều yếu tố tương đồng với Diablo hay Torchlight, một trong những tựa game nhập vai huyền thoại nổi tiếng một thời. Người chơi sẽ phải vượt qua vô số những tầng hầm khác nhau, mỗi một tầng là một loại thử thách riêng biệt cũng như đi kèm là những phần thưởng, vũ khí và trang bị giá trị mà họ có thể nhận được.

Điểm thú vị ở tựa game này chính là người chơi có thể tùy chọn thay đổi một cách linh hoạt giữa 3 loại vũ khí khác nhau tùy vào sở thích của bạn. Ngoài ra, những món trang bị rơi ra từ việc đánh quái đều sẽ ở dạng chỉ số ngẫu nhiên, tức là bạn sẽ phải phụ thuộc khá nhiều vào sự kiên nhẫn cũng như may mắn của bản thân nếu như muốn tìm một món trang bị có chỉ số đẹp.

Vì là một game miễn phí nên việc nhà phát hành gắn kèm theo quảng cáo mỗi khi load map là điều cũng dễ hiểu, và người chơi có thể lựa chọn việc gỡ bỏ quảng cáo bằng cách bỏ ra một số tiền nhất định thông qua hệ thống in-app purchase trong game.

Tuy có điểm trừ về phần ngôn ngữ, nhưng nếu bạn từng là một 'fan cứng' của Diablo hay Torchlight thì đừng chần chừ mà hãy thử qua Dungeon Chronicle ngay đi.

Nguồn: Kongbakpao

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện game nhập vai cực giống Diablo III trên di động

Raziel Dungeon Arena là tựa game mobile mới nhất đi theo thể loại 'chặt chém' vượt phụ bản được ví như phiên bản hiện đại của huyền thoại Diablo.

Nhanh tay đăng ký Raze: Dungeon Arena - Siêu phẩm chặt chém chất như nước cất

Raze: Dungeon Arena mang trong mình yếu tố hành động nhập vai vượt phó bản kết hợp lối chơi co-op cùng đồng đội cực kỳ hấp dẫn.

Blizzard công bố phát hành huyền thoạt Diablo cho Android và iOS với tên gọi Diablo Immortal

Diablo Immortal vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng sẽ dành cho Android và iOS, người dùng Android đã có thể đăng ký trước ngay từ bây giờ trên Play Store. Cốt truyện của Immortal nằm giữa mốc thời gian của Diablo II: Lords of Destruction và

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu của Diablo Immortal, Snapdragon 710 trở lên với Android, iPhone 8 trở lên với iOS

​Hơn hai năm trước, Blizzard đã công bố Diablo Immortal tại sự kiện BlizzCon 2018 và nhà phát triển này nhanh chóng bị cộng đồng game thủ chế nhạo vì tạo ra một tựa game Diablo dành cho mobile chứ không phải PC như kỳ vọng.

Torchlight: The Legend Continues chính thức đổ bộ lên iOS và Android

Torchlight: The Legend Continues - tựa game hack-n-slash vô cùng hấp dẫn trên nền tảng di động mới đây đã có bản tiếng Anh ở một số khu vực trên thế giới.

E.T.E Chronicle tựa game siêu hay sắp ra mắt

Mới đây nhà phát hành game Bilibili đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ thế giới một tựa game nhập vai 3D; tập trung vào khả năng tương tác giữa người chơi và những cô nàng WAIFUS xinh đẹp. Với ngoại hình hấp dẫn được thiết kế theo phong cách

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.