PUBG Mobile ra mắt trang phục Thủy Thủ mới chỉ có thể nhận được trong khoảng thời gian giới hạn

Tiếp bước phiên bản PC, trang phục trong PUBG Mobile dần được đội ngũ phát triển trò chơi chú trọng mở rộng khá nhiều ngoại hình hấp dẫn

PUBG Mobile ra mắt trang phục Thủy Thủ mới chỉ có thể nhận được trong khoảng thời gian giới hạn

Cũng tương tự như PUBG PC thì trang phục trong phiên bản di động là thứ không thể thiếu tạo sự hấp dẫn cho toàn bộ game thủ. Từ khi ra mắt cho đến nay, PUBG Mobile gần như là phiên bản port toàn bộ những gì mà nền PC có chứ chưa có quá nhiều sự phát triển riêng biệt ở gameplay cho đến các tính năng ingame. 

Và sự ra mắt của một loạt các hòm trang phục mới đang là bước đi của PUBG Mobile để tách dần khỏi PUBG PC, tạo dựng hệ thống trang phục khác biệt hoàn toàn dành riêng cho phiên bản di động. Mới đây, đội ngũ phát triển trò chơi đã cập nhật gói trang phục mới nhất cho PUBG Mobile với tên gọi Sailor Uniforms – Thủy thủ. 

Với 3 item chính là váy, áo và giầy thì bột trang phục thủy thủ dễ dàng nhận thấy là được thiết kế riêng cho các nhân vật nữ. Tuy nhiên, với một tựa game “lầy lội” như PUBG Mobile thì tất cả các game thủ nam cũng khao khát có được bộ trang phục này để được mặc váy trong trận đấu. 

Tuy nhiên, để đổi lại cái mác đàn ông mặc váy thì gamer cũng phải trả một cái giá không rẻ chút nào. Hòm thủy thủ mới nhất của trò chơi có mức giá 120 đồng nghĩa với việc bạn phải nạp gần 2 USD để mở hòm. Chưa hết, bộ trang phục thủy thủ cũng chỉ có tỷ lệ ra nhất định tùy vào may mắn của người chơi. Sau 6 hòm được mở, hệ thống cũng sẽ tích điểm và tặng cho người chơi một item bất ngờ. 

Với 3 item trang phục thủy thủ mới, game thủ Việt lại có thêm cách ghép trang phục trong kho đồ sẵn có. Vì dù sao, trong một trò chơi cân bằng như PUBG Mobile thì việc bạn mặc trang phục gì cũng thể hiện một phần nào đó sự sang chảnh trong mắt của những game thủ cùng trận đấu.

https://itunes.apple.com/us/app/pubg-mobile/id1330123889?mt=8

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ig&hl=vi

 

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

Hướng dẫn khắc phục lỗi khác version trong game PUBG Mobile

Nguyên nhân xảy ra tình trạng này có thể là do nhà phát triển muốn update lên một phiên bản mới chưa có trên Chplay. Chính vì vậy, mặc dù tải mới trên Chplay nhưng đó không phải là phiên bản mới nhất của game PUBG Mobile.

Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác

Và đây là trường hợp của một game thủ PUBG Mobile cố gắng mở hòm trang phục khi đã tích trữ được một số tiền không nhiều nhưng cũng không phải là ít: 50000 Bp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hạ cấp iPhone của bạn từ iOS 12 xuống iOS 11

Đối với hầu hết người dùng iPhone, việc cập nhật lên iOS 12 sẽ được thực hiện đơn giản mang lại tốc độ nhanh hơn và các tính năng mới thú vị. Và trong khi mình chưa gặp phải bất kỳ vấn đề nào với iOS 12 trên thiết bị

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả hơn và trải nghiệm hoàn hảo hơn trên Mac

Nếu bạn thực hiện nhiều công việc trên máy Mac, bạn nên biết cách tách màn hình khi cần thiết. Màn hình sẽ được chia thành hai cửa sổ khác nhau mà bạn có thể sử dụng cùng lúc.

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG