Hướng dẫn tải PUBG Mobile bản Global trên hệ điều hành iOS

Cơn sốt PUBG Mobile phiên bản Global trên Android cách đây 3 ngày thực sự làm nhiều game thủ của các dòng máy iOS phải ghen tị và đứng ngồi không yên khi chỉ còn cách nhìn người ta trải nghiệm. Nhưng nếu tinh ý một chút, các bạn có thể dễ dàng tải về phiên bản PUBG Mobile dành cho hệ iOS.



Hướng dẫn tải PUBG Mobile bản Global trên hệ điều hành iOS

Sau đây, Game4V xin hướng dẫn cách để các bạn có thể tải về ngay phiên bản dành cho hệ điều hành iOS của PUBG Mobile. Chú ý đây là phiên bản gốc của Lightspeed phát triển, riêng bản mở rộng có cấu hình thấp hơn dành cho thị trường quốc tế của Timi studio hiện vẫn chưa xuất hiện trên cả Android lẫn iOS.


Bước 1: để có thể tải về PUBG Mobile iOS cần 1 tài khoản Appstore của khu vực Canada. Các bạn có thể dùng tài khoản free dưới đây


ID: Adcoiios@gmail.com


Password: Gi@ng1984


Giao diện đăng nhập trên iOS

Lưu ý: chỉ đăng nhập tài khoản trên ở mục Appstore chứ không phải mục Icloud, nếu bạn đăng nhập nhầm cả Icloud thì thiết bị của bạn sẽ có thể bị khóa và khi đó sẽ thành cục chặn giấy.


Bước 2: Mở Appstore và tìm PUBG Mobile hoặc ấn trực tiếp vào link sau để tải: https://itunes.apple.com/ca/app/pubg-mobile/id1330123889?mt=8




Lưu ý: hãy chú ý tới yêu cầu cấu hình phiên bản PUBG Mobile trên iOS nếu bạn không muốn tốn công tải về mà không thể chơi được.


cấu hình đề nghị của Tencent

Như vậy là Game4V đã hướng dẫn đầy đủ các thao tác để bạn có thể trải nghiệm PUBG Mobile trên hệ điều hành iOS. Chúc các game thủ của thể loại game nhảy dù sinh tồn và fan PUBG có những giờ phút vui vẻ với phiên bản iOS của game.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải cả 2 phiên bản PUBG Mobile cho hệ máy iOS trên Appstore

Với các game thủ Android thì việc tải game tương đối dễ dàng khi có nhiều kênh phân phối lẫn download cả bộ apk của game khi không có tài khoản Trung Quốc nhưng với các game thủ iOS thì sao?

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây Game4V xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

PUBG Mobile đã chính thức có trên iOS, mời anh em tải về chơi

Ít lâu sau khi bản quốc tế tiếng Anh được cho ra mắt trên Android, khuya hôm nay thì phiên bản dành cho iOS của tựa game PUBG Mobile cũng đã được đưa lên AppStore cho anh em sử dụng thiết bị iOS. Đồng thời bên Android cũng đã mở cho thị trường Việt

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile chính chủ phiên bản tiếng Anh trên CH Play

Phiên bản tiếng Anh vừa được ra mắt cho thị trường Canada, chúng ta cần dùng một vài thủ thuật fake IP sang thị trường Canada để tải phiên bản này về.

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.