360mobi Kiếm Khách chính thức ra mắt sáng 13/04

Vào ngày 09/04 vừa qua, phiên bản thử nghiệm của 360mobi Kiếm Khách đã mang đến nhiều ấn tượng cho cộng đồng game thủ. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi, nhận xét tích cực về hệ thống đồ họa, chất lượng game, gameplay và các yếu tố cộng đồng khác. 

360mobi Kiếm Khách chính thức ra mắt sáng 13/04

Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt, 360mobi Kiếm Khách thu hút hàng vạn game thủ tham gia trải nghiệm, hàng trăm bang hội được xây dựng, nhiều nhóm cộng đồng lớn lên tới hàng trăm thành viên. Trong đó, có khá đông các cựu game thủ của những game kiếp hiệp đình đám trước đây cũng đồng hành với sản phẩm này. 

 

Ngay sau khi phiên bản thử nghiệm kết thúc vào 10h00 ngày 12/04, toàn bộ nhân vật người chơi đã tạo trước đó sẽ bị xóa bỏ. Nhưng chỉ 24 tiếng sau đó, 360mobi Kiếm Khách sẽ trở lại với phiên bản chính thức trên hệ điều hành Android vào lúc 10h00 ngày 13/04. 

360mobi Kiếm Khách sẽ ra mắt chính thức vào 10h00 ngày 13/04, với phiên bản Android. Những người chơi đã nạp thẻ từ phiên bản thử nghiệm sẽ được hoàn trả 200% giá trị khi game ra chính thức. Qua đó, game thủ sẽ dễ dàng hơn trong quá trình khám phá, xây dựng nhân vật sau này. 

Một thông tin mà cộng đồng game thủ sử dụng iOS có thể yên tâm là mặc dù chưa có phiên bản cho hệ điều hành này, nhưng họ có thể chơi trước phiên bản Android thông qua điện thoại hoặc giả lập PC. Tất cả những dữ liệu nhân vật chơi trên hệ điều hành Android vẫn sẽ tiếp tục được lưu trữ khi họ chuyển qua sử dụng iOS, ngay khi phiên bản này ra mắt. 

Nhân dịp ra mắt chính thức, 360mobi Kiếm Khách ra mắt sẽ khởi động hàng loạt hoạt động đua TOP hấp dẫn, như TOP Bang, TOP Môn phái,… Sản phẩm đặc biệt không có thước đo về lực chiến, nên sẽ không có hình thức đua TOP này như các game nhập vai khác. 

360mobi Kiếm Khách được đánh giá là một trong những game mobile nổi bật của năm 2018 này, với nhiều ưu điểm nổi trội về đồ họa, gameplay, cộng đồng,… Game nhận được hàng loạt phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ lâu năm hay trải nghiệm lần đầu. Chắc chắn, 360mobi Kiếm Khách sẽ là vùng đất xứng đáng để game thủ có thể “lưu danh sử sách”.

 

TIN LIÊN QUAN

Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

360mobi Kiếm Khách: Hình ảnh, đồ họa xuất sắc, gameplay kiếm hiệp, cốt truyện chương hồi

Sự xuất hiện của 360mobi Kiếm Khách khiến trò chơi này trở thành một đối thủ đáng gờm cho các tựa game cùng thể loại kiếm hiệp nhập vai. Điểm mạnh đầu tiên của 360mobi Kiếm Khách xuất phát từ cách thiết kế hình ảnh, đồ họa.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Nhờ khinh công, game thủ có thể ngao du thế giới, đến được những nơi xa xôi nhất và khai mở kỳ duyên. Kỹ năng này có thể học được thông qua thực hiện nhiệm vụ Giang Hồ Khinh Công. Khinh công tầng càng cao, nhiệm vụ càng thêm khó khăn; đổi lại, thân

360mobi Kiếm Khách hướng dẫn game thủ cách sử dụng đạo cụ EXP

Đạo cụ EXP là cách nhanh nhất để gamer 360mobi Kiếm Khách có thể đạt được lượng kinh nghiệm gần như ngay lập tức. Thay vì phải train quái, đi phụ bản, các loại đạo cụ EXP trong trò chơi là phương pháp cứu cánh cho những game thủ muốn lên level nhất

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

Game thủ 360mobi Kiếm Khách hướng dẫn nhiệm vụ kỳ ngộ Chuyện Cũ

Kỳ Ngộ hay còn được gọi là nhiệm vụ ẩn – là một tính năng khá độc đáo trong 360mobi Kiếm Khách. Nếu như ở các nhiệm vụ bình thường, gamer dễ dàng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ thì Kỳ Ngộ buộc game thủ phải suy nghĩ nhiều hơn thế. Không chỉ cách

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.