Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Khinh Công từ các bộ phim kiếm hiệp bước lên nền game luôn là yếu tố đậm chất kiếm hiệp. Nếu như trong các bộ phim kiếm hiệp, nhân vật chính phải cực khổ ra sao để luyện thành khinh công đi mây đạp gió thì game thủ 360mobi Kiếm Khách cũng khổ cực y như vậy. Khinh Công là kỹ năng cực kỳ quan trọng trong 360mobi Kiếm Khách. 

Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Nhờ khinh công, game thủ có thể ngao du thế giới, đến được những nơi xa xôi nhất và khai mở kỳ duyên. Kỹ năng này có thể học được thông qua thực hiện nhiệm vụ Giang Hồ Khinh Công. Khinh công tầng càng cao, nhiệm vụ càng thêm khó khăn; đổi lại, thân thủ của kiếm khách cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, có thể đến được những “tầm cao” mới. 

Từ nhiệm vụ khinh công 1, 2 cho đến cả khinh công 4 của trò chơi này đều gây không ít khó khăn cho game thủ Việt. Người thì hỏi thành tựu, người tìm cả ngày không ra 1 bình rượu nhiệm vụ, các nhiệm vụ khinh công trong trò chơi khiến cả loạt game thủ phải lùng sục cả group để tìm hướng dẫn. 

Thế nhưng điều đấy cũng không phải đơn giản, người chơi 360mobi Kiếm Khách đành tự lực cánh sinh tiếp tục tìm kiếm các item cần có của nhiệm vụ. Hiện tại trong cộng đồng người chơi này, có đến cả chục post thi nhau hỏi các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ khinh công. 

Hiện tại, nhiệm vụ khinh công đang là chuỗi nhiệm vụ được game thủ đánh giá khó bậc nhất trong 360mobi Kiếm Khách và thậm chí cả với những tựa game khác cùng thể loại. Cốt truyện chi tiết cùng gameplay sâu đối với một tựa game mobile đang khiến rất nhiều game thủ việt cảm thấy hứng thú với trò chơi này. Hy vọng là trong thời gian ngắn tới, sẽ có những hướng dẫn chi tiết về chuỗi nhiệm vụ của trò chơi giúp game thủ mới có bước đi vững vàng hơn trên con đường hành tẩu giang hồ. 

 

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm 3D VNG phô diễn hệ thống khinh công có thể tương tác mọi kiến trúc trong game tương tự phiên bản PC

Cửu Âm 3D VNG có thể nói là game mobile kiếm hiệp được xây dựng khá cân bằng giữa hai yếu tố đẹp và gameplay hấp dẫn

Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game

360mobi Kiếm Khách có gì hấp dẫn?

Để trở thành kiếm khách, người chơi sẽ phải gia nhập một trong tứ đại môn phái: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Mỗi môn phái đều có hai nhân vật nam – nữ với tạo hình sắc sảo cho game thủ lựa chọn. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được

Ngất ngây với những màn khinh công đến từ Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Ngoài những tính năng cơ bản của nền kiếm hiệp, Liệt Hỏa Như Ca Mobile lại thu hút game thủ nhờ những hình ảnh đẹp mắt, thơ mộng, hệ thống thời trang và biểu cảm nhân vật. Các hiệu ứng kỹ năng, thú cưỡi, môi trường trong trò chơi cũng được thiết kế

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

Hệ thống khinh công trong Thiên Hạ 3D “đạp mây, xé gió” vô cùng ảo diệu

Khinh công là hệ thống thường xuất hiện trong game kiếm hiệp nay lại có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng trong Thiên Hạ 3D.

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!