Trải nghiệm PUBG Mobile: Tái hiện hoàn hảo phiên bản PC

Vào ngày hôm qua, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu không giới hạn khu vực tải trên cả 2 hệ điều hành Android/ iOS và game thủ Việt đã có thể dễ dàng tìm thấy và tải xuống miễn phí tựa game sinh tồn hấp dẫn này.

Link tải game PUBG Mobile  

Trải nghiệm PUBG Mobile: Tái hiện hoàn hảo phiên bản PC

Dung lượng PUBG Mobile trên HĐH iOS

Với HĐH iOS, người chơi sẽ phải tải xuống file cài có dung lượng gần 900 MB trên App Store và sau khi cài đặt, PUBG Mobile cũng sẽ chiếm từng đó bộ nhớ chiếc điện thoại của bạn.

Giao diện vào game cực kỳ ấn tượng khi đem lại cho người chơi cảm giác chẳng khác nào đang chơi PUBG phiên bản PC

Ngay từ khi vào game PUBG Mobile đã khiến không ít người chơi phải bất ngờ với giao diện gần như giống hệt PUBG trên PC. PUBG Mobile cũng đã mở cửa 3 Server bao gồm: Asia (Châu Á), Europe (Châu Âu), NA (Bắc Mỹ) để người chơi có thể lựa chọn theo khu vực mình đang sinh sống. Theo trải nghiệm của Game4V sau 1 ngày chơi thì chưa xảy ra tình trạng giật, lag do vấn đề về kết nối  trong game khi Ping luôn giữ ổn định trong tầm 60 ms- 100 với máy chủ Châu Á.

Tencent công bố rằng PUBG Mobile tương thích với iPhone 5S và sau một ngày trải nghiệm game với iPhone 6S với thiết lập Trung Bình (Medium), PUBG Mobile vận hành tương đối ổn và tình trạng giật, lag trong game hầu như không xuất hiện. Tuy nhiên nếu chơi 2 game đấu liên tục (1 giờ chơi trở lên) sẽ xuất hiện tình trạng nóng máy. Cùng với đó, việc pin giảm quá nhanh khi chơi PUBG Mobile cũng là một điểm đáng lưu tâm với game thủ.

Nếu không có nút bấm ảo trên điện thoại cùng dòng chữ PUBG Mobile phía trên màn hình thì chắc hẳn nhiều người còn tưởng rằng đây là PUBG PC

Ở phiên bản hiện tại 0.3.2.3216 (trên HĐH iOS), PUBG đã mang tới cho game thủ 3 chế độ chơi quen thuộc bao gồm Solo, Duo và Squad để người chơi có thể tùy ý lựa chọn. 

Tuy nhiên điều đáng nói nhất của PUBG Mobile chính là việc Tencent đã tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC. Không chỉ giống từ giao diện vào game hay những hình ảnh quen thuộc trước khi vào trận đấu với chiếc máy bay hỏng mà bản đồ, những căn nhà, vũ khí, trang bị trong PUBG Mobile gần như chẳng khác gì so với PUBG gốc. Thậm chí tính năng leo trèo, vượt chướng ngại vật trong PUBG cũng đã được Tencent đưa vào trong PUBG Mobile. 

 

Khá nhiều người chơi PUBG Mobile đã phản ánh rằng đang có một số lượng BOT nhất định trong những trận đấu và giúp cho khá nhiều người chơi có thể dễ dàng có được những vị trí khá cao trong những trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, cũng có thể đây không hẳn là BOT bởi có không ít người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc vừa quay màn hình vừa bắn cũng như độ giật của súng khiến cho việc aim trở nên hơi khó nhằn

Cùng với đó, PUBG Mobile cũng khá khó bắn đặc biệt với những người chơi mới khi mà tựa game không hỗ trợ hướng bước chân hay hướng có tiếng súng rõ ràng gần như những tựa game sinh tồn khác. Người chơi bắt buộc phải tự nghe và cảm nhận để xác định vị trí của kẻ địch. Tuy nhiên đây cũng là điểm thú vị, điểm đặc biệt của riêng PUBG Mobile mà rất nhiều game thủ hardcore yêu thích. 

TIN LIÊN QUAN

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

PUBG Mobile vừa hay vừa đẹp nhưng game thủ đang chê nhàm chán chỉ vì lí do này

Tuy nhiên sau 1 ngày trải nghiệm chán chê, nhiều game thủ đang cảm thấy sự nhàm chán mà PUBG Mobile đem lại. Đại đa số người chơi đều cho rằng Tencent đã thêm quá nhiều bot vào game khiến ván đấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các con bot trong mỗi

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để