Những tựa game làm điên đảo một thời khi App Store ra mắt lần đầu tiên

Đến nay iPhone đã trải qua quá trình phát triển ấn tượng, cùng với đó là những bước đột biến trong công nghệ game moblie. Nhiều tựa game hấp dẫn đã được trình làng có thể kể đến như Pokemon GO, Clash Royale hay Vainglory,... nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm sự hoài niệm với những tựa game làm điên đảo bạn một thời khi mà App Store ra mắt lần đầu tiên cách đây 9 năm thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lại được cảm giác thân thuộc đó một lần nữa.
Những tựa game làm điên đảo một thời khi App Store ra mắt lần đầu tiên

1. Brightest Flight

Trước khi tính năng đèn pin được tích hợp sẵn vào iPhone thì trên những thiết bị đời đầu, bạn phải cài đặt thông qua một ứng dụng của bên thứ ba. Ở thời điểm đó, Brightest Flight là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn có thể tìm thấy trên App Store.

Link tải: Flashlight - Brightest Flashlight Free on the App Store

2. Lightsaber Unleashed

Đây là một trong số 10 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store vào năm 2008. Mặc dù với giao diện 'củ chuối', nhưng ở thời điểm bấy giờ thì ưng dụng này được xếp vào hàng 'siêu hot' nhé các bạn...

Link tải: Lightsaber Unleashed for iPhone - Download

3: Touch Hockey

Đây là trò chơi được người dùng ghiền chơi nhất vào những năm trước. Có thể bạn không biết thì Air Hockey là một trong những ứng dụng trả phí được tải về nhiều nhất năm 2008 trong khi đó Touch Hockey lại là ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất.

Link tải: Touch Hockey: FS5 (FREE) on the App Store

4. BubbleWrap

Có lẽ bất cái cảm giác bấm nổ bong bóng tách tách đã lấy đi không biết bao nhiêu thời gian của người dùng iPhone thế hệ đầu. Đây là một trong những sở thích của rất nhiều người cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Link tải: Bubble Wrap FREE on the App Store

5. Jelly Car

Mặc dù lối chơi tương đối khó và giao diện không mấy bắt mắt, nhưng tựa game Jelly Car đã thu hút được rất nhiều người dùng iPhone vào thời điểm bấy giờ.

Link tải: JellyCar 3 - AppAddict

6. Enigmo

Đây là tựa game khá phức tạp! Yêu cầu người chơi phải thực hiện nhiệm vụ thiết kế để tạo ra những hệ thống ống dẫn hợp lý, giúp nước chảy đúng vào bể chứa phía dưới.

Link tải:

7. Tap Tap Revenge

Chắc chắn là một trò chơi gây nghiện thời kì đầu, đến với trò chơi bạn thỏa sức đắm mình trong âm nhạc với những giai điệu bài hát mình yêu thích.

Link tải: Tap Tap Revenge 4 - AppAddict

8. Rope'n'Fly

Trò chơi yêu cầu bạn phải đưa một nhân vật nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Mặc dù cách chơi có vẻ đơn giản nhưng khi đã thử qua thì đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn cho mà xem.

Link tải:

9. Trace

Một tựa game khá thú vị khi mà vào game bạn sẽ thoải mái sáng tạo bằng cách vẽ các đường đi cho nhân vật miễn sao có thể về đến đích là chiến thắng.

Link tải: Trace on the App Store

10. Labyrinth

Cách chơi của Labyrinth khá đơn giản nhưng khi vào chơi lại cực kì khó kiểm soát. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nghiêng điện thoại sao cho trái bóng có thể vượt qua mê cung mà không bị rơi vào các chướng ngại vật.

Link tải: Labyrinth on the App Store

11. Fruit Ninja

Trò chém hoa quả này chắc ai cũng biết rồi nhỉ. Một thời từng là game phải cài cho bất kỳ chiếc iPhone nào

12. Temple Run

Temple Run là một trong những tựa game mở đầu cho thể loại endless runner trên di động. Chắc là ai cũng từng chơi rồi nhỉ?

TIN LIÊN QUAN

Mới ra mắt Super Mario Run bất ngờ vượt mặt Pokemon GO về mặt doanh thu

Dù được phép tải về miễn phí, Super Mario Run vẫn đang chễm chệ trên vị trí số 1 trong top các ứng dụng có doanh thu cao nhất App Store, vượt mặt cả những tựa game di động đình đám hiện nay như Pokemon GO và Clash Royale.

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Vainglory đã chính thức cập nhật 5v5 cho game thủ có vé Hoàng Kim, anh em đã thử chưa?

Ngay từ bây giờ, game thủ hãy lập tức lên App Store và Google Play để cập nhật Vainglory 2.12. Một số bạn nếu không thấy bản cập nhật thì hãy đóng hết ứng dụng và thử vào lại store hoặc xóa game tải lại.

5 trò chơi gây bão trên Play Store trong năm 2016

Mới đây, Google đã chính thức cập nhật danh sách những trò chơi được tải nhiều nhất trên Play Store trong năm 2016, và dưới đây là 5 game dẫn ở vị trí đầu bảng.

10 tựa game thể loại thẻ bài có gameplay đặc sắc nhất trên mobile

Game thẻ bài thường là những tựa game được thiết kế với lối chơi khá là đơn giản, không quá phức tạp, với mục đích giúp cho người chơi có có thể giải trí một cách dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Và dưới đây là danh sách của 10 tựa

Nhanh tay "hốt" ngay 3 tựa game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Play Store(18/10 )

Hiện tại trên hệ thống Play Store đang một vài tựa game đang được miễn phí trong thời gian ngắn, và nhân đây TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 3 cái tên nổi bật nhất, và lưu ý rằng những deal này chỉ được miễn phí vài ngày thậm chí là vài giờ

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn duy nhất xuất hiện trong danh sách ứng viên Google Play Awards 2018

Đáng chú ý nhấtt trong danh sách ứng cử viên Google Play Awards 2018 chắc chắn phải kể đến PUBG Mobile khi mà tựa game sinh tồn của Tencent góp mặt trong 2 hạng mục của giải thưởng này. Cụ thể, 2 hạng mục này bao gồm: Tựa game/ứng dụng có lượt truy

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com có thể bạn chưa biết

Đến bây giờ, hẳn mọi người đã quá quen với địa chỉ email @outlook.com. Nó là một phần của Microsoft kể từ năm 2013. Tất nhiên, người dùng có địa chỉ Outlook có thể sử dụng ứng dụng email trên máy tính để bàn để đọc thư

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh