5 trò chơi gây bão trên Play Store trong năm 2016

Mới đây, Google đã chính thức cập nhật danh sách những trò chơi được tải nhiều nhất trên Play Store trong năm 2016, và dưới đây là 5 game dẫn ở vị trí đầu bảng.

1. Pokémon GO

Pokémon Go là tựa game tương tác ảo được phát triển bởi Niantic dành cho các thiết bị Android và iOS. Trò chơi này ra mắt vào tháng 7 vừa qua và nhanh chóng trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

Trong game, người chơi vừa có thể bắt, đấu, huấn luyện và trao đổi những con Pokémon thông qua thế giới thực bằng cách sử dụng định vị GPS và camera của smartphone. Đây là một trò chơi miễn phí, nhưng người chơi vẫn có thể mua những vật dụng trong game.

 

Link tải : Pokémon GO - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


2. Clash Royale

Clash Royale là tựa game đấu trí thẻ bài theo thời gian thực. Nhiệm vụ của người chơi là chọn ra những quân bài ưng ý nhất của mình để hạ gục đối thủ. Trong game, người chơi sẽ được đưa ra 4 quân bài có sẵn, khi chọn đánh quân bài nào thì game sẽ mô phỏng cách đánh và cách tấn công của từng nhân vật trong quân bài đó.

Trailer: 

Link tải : Clash Royale - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 

3. Traffic Rider

Đây là tựa game thuộc thể loại endless racing thế hệ mới. Game được thiết kế tuyệt đẹp với đồ họa cao cấp, hình ảnh, không gian, âm thanh vô cùng chân thực. Người chơi sẽ cảm thấy cực “đã” khi điều khiển xe vượt qua thử thách trên những con đường để hoàn thành nhiệm vụ.

 

Link tải : Traffic Rider - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 

4. slither.io

Đây là một tựa game tương tự như rắn săn mồi, nhưng điểm khác biệt là nó cho phép nhiều người cùng chơi một lúc để tìm cách đánh gục đối thủ. Trong game, người chơi phải khéo léo điều khiển chú rắn của mình để không bị đâm vào người khác. Kết quả cuối cùng là chú rắn nào béo nhất sẽ được đứng đầu bảng xếp hạng.

 

Link tải : slither.io - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 

5. Dream League Soccer

Đây là tựa game về quản lý bóng đá rất hot trên các thiết bị di động. Game có lối chơi đơn giản, đồ họa chân thực, hệ thống điều khiển trực quan giúp người chơi như sống trong từng khoảnh khắc của các trận cầu đỉnh cao.

 

Link tải : Dream League Soccer - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 

Duyên

Nguồn : blog.google

TIN LIÊN QUAN

Sau Pokemon GO, quốc gia này tiếp tục trảm Clash of Clans

Sau Pokemon GO, các nhà cầm quyền Iran đã chính thức khai tử tựa game cực kỳ hot mang tên Clash of Clans do nghi ngờ nội dung có phần bạo lực và kích động.

Mới ra mắt Super Mario Run bất ngờ vượt mặt Pokemon GO về mặt doanh thu

Dù được phép tải về miễn phí, Super Mario Run vẫn đang chễm chệ trên vị trí số 1 trong top các ứng dụng có doanh thu cao nhất App Store, vượt mặt cả những tựa game di động đình đám hiện nay như Pokemon GO và Clash Royale.

Pokemon GO bị Clash Royale phế ngôi khỏi Top doanh thu

Bảng xếp hạng Top doanh thu tại Mỹ vừa chứng kiến sự đổi ngôi giữa Clash Royale và Pokemon GO.

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn duy nhất xuất hiện trong danh sách ứng viên Google Play Awards 2018

Đáng chú ý nhấtt trong danh sách ứng cử viên Google Play Awards 2018 chắc chắn phải kể đến PUBG Mobile khi mà tựa game sinh tồn của Tencent góp mặt trong 2 hạng mục của giải thưởng này. Cụ thể, 2 hạng mục này bao gồm: Tựa game/ứng dụng có lượt truy

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.