Những thống kê "điên rồ" nhưng có thật về Pokémon GO

Tính đến 26/7, Pokémon GO đã nhận được 75 triệu lượt tải trên toàn thế giới, mỗi người chơi trung bình bỏ ra 43 phút 23 giây để chơi game mỗi ngày.
Những thống kê "điên rồ" nhưng có thật về Pokémon GO

Pokémon GO là một game thực tế tăng cường của hãng Niantic, chính thức xuất hiện trên kho ứng dụng iOS và Android từ ngày 6/7/2016. Đây cũng là công ty từng cho ra đời game thực tế tăng cường Ingress.
Chỉ sau 5 ngày xuất hiện giá trị thị trường của Nitendo đã tăng lên 39,8 tỷ USD, vượt cả giá trị của Sony với 38,34 tỷ USD. Và chỉ trong 2 ngày, ứng dụng này đã được cài trên 5,16% số thiết bị Android ở Mỹ.
Hơn 60% người cài ứng dụng đều tiếp tục chơi game này hàng ngày, con số này tương đương với 3% dân số của toàn nước Mỹ. Số người sử dụng thường xuyên ứng dụng Pokémon GO đã ngang ngửa với Twitter và có thể chẳng mấy chốc sẽ vượt cả mạng xã hội này.

Trung bình, mỗi người chơi Pokémon GO dành ra 43 phút 23 giây mỗi ngày cho ứng dụng này, tức là còn nhiều hơn thời gian dành cho các ứng dụng như WhatsApp, Tinder, Snapchat và Messenger.

Pokémon GO trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên App Store và Google Play từ trước đến nay trong ngày đầu tiên ra mắt, vượt qua cả Clash Royale. Đây cũng là game gây nghiện nhất nước Mỹ với 21 triệu người sử dụng thường xuyên và 25 triệu người sử dụng trong ngày đỉnh, nhiều hơn cả Candy Crush Saga với 20 triệu.
Tính đến ngày 26/7, SensorTower ước tính game đã có được 75 triệu lượt tải trên toàn thế giới.
Nick Johnson, 28 tuổi sống tại Brooklyn, Mỹ là người đầu tiên bắt được tất cả Pokémon tại Mỹ bằng cách đi bộ 8 dặm mỗi ngày (gần 13km) và sụt 4,5 kg trên cả chuyến hành trình kéo dài 2 tuần. Anh đang ở level 31 và bắt được 4.629 con Pokémon, trong đó có 609 chú chim Pidgey, ấp 303 quả trứng và tổng cộng đã đi bộ được 153 km. Anh cũng bắt được những loại Pokemon hiếm khác thông qua một tour tìm kiếm được tài trợ.

Tính đến ngày 13/7/2016, đã có 10,81% số thiết bị Android cài đặt Pokémon GO và 5,92% số người dùng Android sử dụng ứng dụng này hàng ngày.
Tổng cộng trên cả App Store và Google Play, mỗi ngày Pokémon GO thu về 10 triệu USD. Chỉ mất 13 giờ, Pokémon GO đã trở thành ứng dụng có doanh thu cao nhất tại Mỹ.
  • 37% người chơi Pokémon GO là nam và 63% là nữ.
  • 34,6% người chơi có thu nhập trên 100 nghìn USD, 45,8% có thu nhập trên 550 nghìn USD và 19,6% có thu nhập từ 50 -100 nghìn USD.
  • 22% số người chơi có tuổi từ 13-17.
  • 46% ở độ tuổi từ 18-29, 25% ở độ tuổi từ 30-50 và 6% ở độ tuổi trên 50.

Mỗi giờ chơi Pokémon GO ngốn của bạn 10mb dữ liệu và 20% pin.
  • Người chơi tại hơn 30 quốc gia đã tải và chơi game trước ngày ứng dụng chính thức xuất hiện.
  • 7/10 người tải ứng dụng đều quay lại chơi game vào ngày tiếp theo.
  • 153 triệu người nhắc đến Pokemon Go trên Facebook ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.
  • 645 triệu bài đăng, cảm xúc, bình luận, chia sẻ trên Facebook liên quan đến Pokemon Go kể từ khi game ra mắt.


Trừ những loại Pokémon như Moltress, Aticuno, Zapdos, Mew and Mewtwo, tất cả các loại Pokémon khác đều đã được bắt.
Theo ICTNews
-----
Theo dõi, chia sẻ và thảo luận thông tin Game Online nhanh nhất tại Fanpage Trang Công Nghệ.
Pokémon Go tại Việt Nam: Người bênh vực, kẻ kỳ thị

Nguồn : kul

Từ khoá : Pok, mon

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Niantic ra mắt sự kiện đặc biệt trong Pokemon GO: x3 Stardust, Shiny Wailme, tăng tỷ lệ Pokemon hệ Đất, Cỏ, Nước

Lần đầu tiên đưa Shiny Wailmer được đưa vào trong tựa game. Đây chắn chắn sẽ là Pokemon được game thủ săn lùng nhiều nhất trong sự kiện lần này.

Sau 2 năm ra mắt, Niantic đã ‘bỏ túi’ 1,8 tỷ USD nhờ Pokemon GO

Mới đây, Pokemon GO đã kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi và Sensor Tower đã công bố khá nhiều con số đáng chú ý xoay quanh tựa game thực tế ảo này. Theo đó, tổng doanh thu của Pokemon GO trong vòng 2 năm vừa qua đã phá vỡ cột mốc 1,8 tỷ USD (tương đương

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Niantic bất ngờ mở cửa cho game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu Mewtwo

Không chỉ đem bộ 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres quay trở lại mà Niantic còn khiến tất cả game thủ ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Mewtwo

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.