Idol thời trang chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau… 4 tháng ra mắt

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 22/11/2017, Idol Thời Trang là dự án game casual của NPH VTC Game gây ấn tượng với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là với những game thủ nữ khi kết hợp 3 thể loại: Nông trại, trang trí nhà cửa, thời trang. Tựa game  cũng cho phép người chơi có thể tương tác với nhau qua nhiều tính năng chứ không chỉ bó gọn vào những màn thay đồ đơn điệu như hàng tá tựa game thời trang khác. Mới đây, NPH VTC Game đã bất ngờ ra thông báo đóng cửa Idol thời trang trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Idol thời trang chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau… 4 tháng ra mắt
Kể từ ngày đầu tiên ra mắt 22/11/2017, Idol Thời Trang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các Idol thân yêu đam mê thời trang. Trong suốt thời gian qua, những kỉ niệm đẹp đẽ giữa game thủ và mái nhà chung “cộng đồng yêu thích game Idol Thời Trang”  vui vẻ có, hạnh phúc có, tức giận có và cả buồn cũng có. Dù vậy, hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết: “Cuộc vui nào cũng có lúc tàn – cuộc gặp gỡ nào cũng có lúc phải chia ly”. BQT Idol Thời Trang rất tiếc phải thông báo rằng game không thể tiếp tục vận hành trong thời gian tới, với lịch trình đóng cửa game như sau:
Dừng dịch vụ và mở tiếp nhận thông tin tri ân: 10h ngày 05/03/2018
Đóng hệ thống nạp tiền: 00h ngày 07/03/2018
Chính thức đóng cửa dịch vụ: 11/03/2018
Theo đó đến ngày 11/03/2018, Idol Việt Nam sẽ nói lời tạm biệt chính thức tới game thủ Việt. Người chơi Idol thời trang sẽ được NPH VTC Game hỗ trợ chuyển sang 2 tựa game khác là Audition và Au Stars.
Dưới bài thông báo của VTC Game đã có không ít game thủ tỏ ra bất ngờ khi game đóng cửa quá nhanh chỉ sau … 4 tháng phát hành. Cùng với đó cũng có những người chơi tỏ ra không hài lòng khi đã nạp tiền vào Idol thời trang nhưng không muốn chuyển sang 2 tựa game khác là Audition và Au Stars.

TIN LIÊN QUAN

Loạt game thủ Au 2 Mobile ngã ngửa khi “Lộc idol” xuất hiện nói xin chào trong group cộng đồng

Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì

VLTK Mobile: Không ngờ hot idol TalkTV cũng là một bang chủ cầm trịch S188

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà hot idol Talk TV (ccTalk) này còn là một nữ lưu hào kiệt, cầm đầu bang hội chốn S188 của VLTK Mobile.

Danh Tướng 3Q tri ân người chơi

Thời gian vừa qua, NPH Danh Tướng 3Q đã tổ chức Series Show Livestream nhằm mục đích tri ân người chơi cũng như tạo kênh giao lưu.

Những tựa game âm nhạc hay nhất mà game thủ nên chơi đầu năm mới

Tết Dương Lịch sắp đến, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng âm nhạc, vừa cháy hết mình trong hành trình chinh phục những cốt truyện độc đáo mà những tựa game âm nhạc dưới đây mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá của chuyên gia về “bom tấn” game mobile  Au 2

Ngay hôm nay, 12/10, các khách mời tham dự là các đơn vị báo chí uy tín hàng đầu “làng game” trong nước đã được mời đến trải nghiệm sớm “bom tấn” vũ đạo được xác định là sản phẩm chủ lực của NPH VTC Game trong thời gian tới.

Youtuber Việt đại chiến mừng sinh nhật CFL 1 tuổi

3 Youtuber sẽ chiêu mộ cho mình những người đồng đội để bước vào cuộc đại chiến. Các xạ thủ muốn tham gia vào chiến đội của họ có thể theo dõi fanpage và đăng ký để có cơ hội sát cánh cùng với idol.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.