Youtuber Việt đại chiến mừng sinh nhật CFL 1 tuổi

Mạnh CFM, Việt Thắng Gaming và Ân ST là 03 youtuber CrossFire Legends có rất nhiều fan hâm mộ ở Việt Nam. Mỗi Youtuber đều có kỹ năng chơi game vô cùng điêu luyện và các fan hâm mộ luôn muốn những con người này một ngày đẹp trời nào đó sẽ đại chiến với nhau. Mong muốn của người hâm mộ đã được đáp ứng khi 3 youtuber đã “gạ kèo” thành công và chuẩn bị đại chiến với nhau để chào mừng sinh nhật 1 tuổi của CrossFire Legends tháng 4 này. 

Youtuber Việt đại chiến mừng sinh nhật CFL 1 tuổi

3 Youtuber sẽ chiêu mộ cho mình những người đồng đội để bước vào cuộc đại chiến. Các xạ thủ muốn tham gia vào chiến đội của họ có thể theo dõi fanpage và đăng ký để có cơ hội sát cánh cùng với idol.

Thời gian thi đấu:

10/04 – Team Mạnh CFM  vs team  Việt Thắng Gaming

11/04 – Team Ân ST  vs team  Việt Thắng Gaming

12/04 – Team Ân ST  vs team  Mạnh CFM

Thể thức thi đấu: BO3 với 3 thể loại: Đặt bom – đấu đội – sinh tử

Giới hạn vũ khí: Theo luật Star League (Free – không cung, nỏ, TMP thiên sứ)

Phần thưởng được ban chỉ huy CFL hỗ trợ như sau:

Hạng nhất: Bộ Star League 30 ngày + Code 60 ngày (gồm có set Inferno + Sonoko + Rubber chicken)

Hạng nhì: Star League 30 ngày + Code 30 ngày (gồm có set Inferno + Sonoko + Rubber chicken)

Hạng ba: Code 30 ngày (gồm có set Inferno + Sonoko + Rubber chicken)

Cuộc đại chiến của các Youtuber chắc chắn không chỉ mang đến cho fan hâm mộ những điều vô cùng thú vị, gay cấn mà còn là những tình huống hài hước, vui vẻ. Tất cả sẽ được bắt đầu vào ngày 10/4 tới đây, đừng bỏ lỡ mà hãy nhanh tay đăng ký và đón xem những trận đấu kịch tính này nhé các xạ thủ CrossFire Legends.

Tải Crossfire Legends tại đây: https://trangcongnghe.vn/6695ba7a

TIN LIÊN QUAN

21h tối nay Đại Chiến Youtuber mừng sinh nhật CFL

Mở đầu cho cuộc đại chiến sẽ là cuộc đối đầu giữa team của Mạnh CFM vs team Việt Thắng Gaming vào 21h tối nay 10/04. Trận đấu sẽ diễn ra trực tiếp trên kênh Youtube của 3 chàng trai tài năng này và fanpage chính thức của CFL. Cuộc đụng độ này chắc

[CFL] Cấm thi đấu vĩnh viễn 2 team Blue Star và Wiki do “bắn hộ” trong giải đấu Pro League 2018 season 2

Lại thêm một vụ việc gian lận bị phát hiện trong giải đấu Pro League 2018 season 2 và các team liên quan đã phải chịu nhận án phạt thích đáng.

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

8 team nữ sẽ tham dự Crossfire Legends Lady Invitational, họ là ai?

8 team nữ sẽ được NPH VNG mời tham gia tranh tài tại Crossfire Legends Lady Invitational dành riêng cho các xạ thủ nữ hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về họ nhé.

20h tối mai đón xem ROS Mobile Championship

Cụ thể, từ khi mở đăng ký đến nay, ROS Mobile Championship đã có rất nhiều đội game đăng ký tham gia thi đấu. BTC đã lựa chọn 80 đội game đăng ký hợp lệ để tham gia vào giải đấu lần này. 20h ngày mai 07/4, giải đấu sẽ chính thức diễn ra với

21h tối mai đón xem ROS Mobile Championship

Cụ thể, từ khi mở đăng ký đến nay, ROS Mobile Championship đã có rất nhiều đội game đăng ký tham gia thi đấu. BTC đã lựa chọn 80 đội game đăng ký hợp lệ để tham gia vào giải đấu lần này. 20h ngày mai 07/4, giải đấu sẽ chính thức diễn ra với

F.O.X team tiếp tục “đốn tim” xạ thủ CFL

F.O.X Team là một đội game đến từ clan F.O.X, với thành viên là những cô nàng xạ thủ xinh đẹp, bắn CrossFire Legends cực hay và còn là những streamer tài năng. Vì những đặc điểm này, cF.O.X trở nên cực kỳ thu hút với các nam xạ thủ CrossFire

Crossfire Legends: Chung kết CFLU – bạn chọn Everywhere hay Hydra?

Trước trận chung kết CrossFire Legends University, cả hai đội Everywhere và Hydra đều rất tự tin với sự chuẩn bị của đội nhà.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.