20h tối mai đón xem ROS Mobile Championship

ROS Mobile Championship là giải đấu được các Youtuber, Streamer Việt tổ chức với quy mô giải thưởng vô cùng lớn lên đến 90 triệu đồng. Giải đấu sẽ diễn ra vào 20h tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày mai 07/4. 3 trận thi đấu Squad 4 người sẽ được diễn ra với giải thưởng lên đến 4,5 triệu đồng/trận. ROS Mobile Championship tuần đầu tiên đã sẵn sàng để chờ đợi giờ G. 

20h tối mai đón xem ROS Mobile Championship

Cụ thể, từ khi mở đăng ký đến nay, ROS Mobile Championship đã có rất nhiều đội game đăng ký tham gia thi đấu. BTC đã lựa chọn 80 đội game đăng ký hợp lệ để tham gia vào giải đấu lần này. 20h ngày mai 07/4, giải đấu sẽ chính thức diễn ra với Youtuber ABCT36 Gaming là người tổ chức với sự tham gia của 20 đội game: 1am, Fire Your Home, Biên Phòng QN, SECRET, VIE, WUKONG, ROS Friends, Múc, TEAM BOT 4, Phất Phơ, Fallen Angel, Over Night Team 1, Đz Team, Fire rose, Tiệm Bánh, ✿AE➻❥, HL, Team Lầy, LSBTeam, Anh Bạn Có Tâm. Ngoài việc có thể nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong từng trận, 5 đội game thi đấu xuất sắc nhất đêm mai còn được lựa chọn để tham gia vào vòng chung kết quốc gia. Cơ hội rất cao để các team khẳng định mình và vươn lên vị trí top 4 team mạnh nhất Việt Nam góp mặt trong giải đấu thể thao điện tử ROS toàn cầu.

Bên cạnh 2 giải đấu Solo ROS Mobile Weekly Tournament và Dual ROS Mobile Monthly Tournament thì sự xuất hiện của giải đấu Squad ROS Mobile Championship sẽ đem đến cho game thủ Việt thêm một cơ hội để chứng minh vị thế của mình. Chưa hết với giải thưởng hấp dẫn và suất tham dự chung kết quốc gia làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và đầy sức cạnh tranh. Vì vậy, việc tham gia vào giải đấu lần này cũng tạo cho các đội game nhiều cảm xúc hơn.

“Team mình vừa rồi có tham gia vào giải Clan Tranh Bá, cảm giác thấy bình thường lắm. Nhưng mà trước khi tham gia vào ROS Mobile Championship lại khác, dù cả team đã bảo nhau là thi đấu cho vui, không lấy giải cũng được nhưng cứ cảm thấy hồi hộp, run run kiểu gì á” – Ngọc Trâm (BánhĐôrêmon), cô nàng đáng yêu đang là leader của team Bánh cho biết. “Team Bánh sẽ thi đấu với phương châm thích thì đi xe săn người, thích thì chạy bo loạn xạ, còn không thì loot đồ suốt đến bo cuối”

Trong khi đó, Phạm Văn Mạnh (Đz Đenzi) Leader của team Đz cho biết “Cả team mình rất vui  khi được tham gia vào giải đấu lần này. Mọi người rất háo hức khi được giao lưu với rất nhiều team đấu khác, Đz Team mong muốn được gặp những đối thủ mạnh tại ROS mobile Championship.”  Mạnh còn cho biết, Đz team sẽ thi đấu hết sức vì mục tiêu Top 5 với phương châm “Chạy bo và bắn bất kỳ team nào gặp trên đường chạy bo của Đz team.”

Nữ Leader của team Bánh cho biết cả team rất hồi hộp khi sắp tham dự ROS Mobile Championship

ROS Mobile Championship – Nơi khẳng định vị thế của bạn tuần đầu tiên do ABCT36 Gaming tổ chức sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai 07/4, một cuộc chiến sinh tồn vô cùng hấp dẫn và gay cấn đang chờ đón tất cả các tín đồ của ROS. Hãy đón xem nhé tất cả các chiến binh.

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB
Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

21h tối mai đón xem ROS Mobile Championship

Cụ thể, từ khi mở đăng ký đến nay, ROS Mobile Championship đã có rất nhiều đội game đăng ký tham gia thi đấu. BTC đã lựa chọn 80 đội game đăng ký hợp lệ để tham gia vào giải đấu lần này. 20h ngày mai 07/4, giải đấu sẽ chính thức diễn ra với

Vinh danh top 5 ROS Mobile Championship tuần 1 và đón xem tuần 2 đầy kịch tính

Team Vie với sự xuất sắc của VannesQ và đồng đội (2 top 2 & 1 top 1, tổng số kill sau 3 trận là 32 kill) đạt top 1 với tổng điểm chung cuộc 970. Team Secret với SR Min – tay chơi nửa bản đồ đưa đồng đội về thứ nhì chung cuộc với tổng điểm 790.

Cáo Cyber, ABCT36 Gaming tổ chức ROS Mobile Championship khởi tranh tháng 4 này

Trong 02 tuần khởi tranh đầu tiên sẽ do ABCT36 Gaming và Cáo Cyber lần lượt tổ chức. Link đăng ký tham gia sẽ được công bố chính thức vào 19h chủ nhật tuần này ngày 1/4. Các tín đồ đam mê thể loại sinh tồn đừng quên đăng ký nhé!

Đón xem ROS Mobile Championship gay cấn vào 19h tối mai ngày 12/5

Sau 04 tuần khởi tranh vòng loại do ABCT36 Gaming, Cáo Cyber, Dũng CT, RIP113 tổ chức, ROS Mobile Championship đã tìm ra 20 team xuất sắc nhất xứng đáng tham gia vòng chung kết diễn ra từ 19h tối mai ngày 12/5 gồm: VIE, Secret, OVN, Fire Rose, CĐL,

Cáo Cyber và 20 đội sẵn sàng cho ROS Mobile Championship vào 21h tối mai

Tuy vừa mới tổ chức tuần đầu tiên vào thứ 7 tuần trước nhưng ROS Mobile Championship đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game nhảy dù bắn súng vì đã đến cho người xem những trận đấu cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Các team thi đấu đều có chiến thuật

20 đội mạnh nhất Việt Nam tham dự chung kết ROS Mobile Championship

Trong 04 tuần khởi tranh vòng loại do ABCT36 Gaming, Cáo Cyber, Dũng CT, RIP113 lần lượt tổ chức với quy mô tổng giải thưởng lên đến 90 triệu đồng, ROS Mobile Championship vòng loại nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các fan hâm mộ game

Đón xem ROS Mobile Championship 19h tối ngày 19/5

Vào 19h tối thứ 7 ngày 19/5 sẽ tiếp tục diễn ra ngày thi đấu tranh tài thứ 2. Liệu có cuộc lật đổ ngoạn mục nào cho vị trí top 3? Hứa hẹn những trận chiến ngẹt thở và hấp dẫn để tìm ra top 3 team mạnh nhất Việt Nam tham dự ROS SEA CUP tại Thái Lan

Đón xem vòng chung kết ROS Mobile Championship vào 19h ngày 26/5

20 team mạnh nhất Việt Nam đang tranh tài tại vòng chung kết quốc gia ROS Mobile Championship vào 19h tối thứ 7 hàng tuần

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.