VLTK Mobile: Không ngờ hot idol TalkTV cũng là một bang chủ cầm trịch S188

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà hot idol Talk TV (ccTalk) này còn là một nữ lưu hào kiệt, cầm đầu bang hội chốn S188 của VLTK Mobile.
VLTK Mobile: Không ngờ hot idol TalkTV cũng là một bang chủ cầm trịch S188

Nhi Diễm Lê bức xúc vì con gái làm bang chủ bị coi thường

Là một idol ccTalk (sau này đổi tên thành TalkTV), Nhi Diễm Lê là một gương mặt thân quen với nhiều người yêu thích kênh giải trí của VNG. Cô nổi lên với gương mặt baby, giọng nói dễ thương và thân thiện với người dùng MXH TalkTV.

Mặc dù hiện không còn trực tiếp hoạt động trên TalkTV nhưng Nhi Diễm Lê vẫn đứng ra quản lý kênh 966 với mục đích tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu ca hát cũng như rèn luyện khả năng thanh nhạc, vũ đạo. Hiện Facebook cá nhân của Nhi Diễm Lê đã có hơn 300.000 lượt theo dõi. Cô cũng làm chủ một cửa hàng quần áo nhỏ trên đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp (TP.HCM).

Nhân vật bang chủ của Quỷ bang S188

Với khoảng thời gian rảnh rỗi, được biết Nhi Diễm Lê cũng tranh thủ cày VLTK Mobile và thật bất ngờ khi biết rằng hiện cô cũng đang làm bang chủ Top 1 S188 Thảo Mộc. Cụ thể, nhân vật Nhỏ-TờƯng (Ngũ Độc) do Nhi Diễm Lê sử dụng hiện đạt 925.873 điểm lực chiến, hạng 6 server 188 nhưng cô hiện đang là bang chủ của Quỷ bang đứng Top 1 S188.

Theo chia sẻ của Nhi Diễm Lê, bang của cô đã nằm Top 1 từ ngày đầu ra server, đồng thời cũng chiếm luôn thành Tương Dương trong suốt thời gian qua nhưng cô vẫn bị nhiều người bình luận xỏ xiên, ghen tức.

Quỷ bang hiện bỏ xa các bang xếp dưới về mọi mặt

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh của bang chủ Top 1 S188 này nhé:

Clip Nhi Diễm Lê cover lại bài hát Anh Không Đòi Quà

TIN LIÊN QUAN

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

The Face VLTK Mobile: Khởi động bình chọn online Top 12

Chưa công bố kết quả 12 “gương mặt thương hiệu”, Ban điều hành VLTK Mobile đã tiếp tục “thả thính” game thủ bằng 12 phần quà bất ngờ cho những ai chọn đúng người chiến thắng qua vòng bình chọn online.

VLTK Mobile tung mẫu ngoại trang mới đẹp nức nở khiến game thủ ‘xỉu lên xỉu xuống’

Từ tờ mờ sáng 13/10, khắp chốn VLTK Mobile đã nhuộm sáng bằng sắc xanh-trắng rực rỡ cùng với điệu múa uyển chuyển của Thanh Loan.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.