Game bắn súng nào cũng có hack, đây là cách diệt hack trong Rules of Survival

Khoảng thời gian một tháng trở lại đây, toàn bộ diễn đàn về ROS tại Việt Nam tràn ngập bởi những hình ảnh, video game thủ Việt sử dụng phần mềm gian lận. Nếu bạn là một game thủ chân chính, ắt hẳn đã từng gặp ít nhất một lần những người chơi gian lận này trong Rules Of Survival và đành ôm hận bị cướp top 1 chỉ trong tíc tắc.



Game bắn súng nào cũng có hack, đây là cách diệt hack trong Rules of Survival

Thay vì đợi đội ngũ của chính mình tự phát triển các phương pháp chống hack thì Netease – Nhà phát triển Rules Of Survival cũng đã thêm vào trò chơi cơ chế Report hay Tố Cáo giúp cho quá trình chặn hacker nhanh lên đáng kể. Và nếu bạn chưa biết thì những cố gắng tố cáo người chơi gian lận của bạn sẽ thực sự giúp ích cho Rules Of Survival trở nên trong sạch và công bằng hơn.


Trước hết, chúng ta cần tìm hiểu Netease làm cách nào để phát hiện những người chơi gian lận ?



Những con Bot/AI trong game không phải tự dưng mà có


Bot/AI trong Rules Of Survival không chỉ đơn thuần được thêm vào cho đủ số lượng người chơi như nhiều gamer vẫn từng nghĩ.




Ngoài việc nhởn nhơ đi dạo và để cho người chơi “thịt” trong bản đồ thì Bot của ROS còn có rất nhiều tác dụng khác như tìm các điểm bug, các góc lag và quan trọng nhất đó chính là nhận diện các tình huống hack để xử lý ngay lập tức.




Bằng việc tính toán lượng sát thương, vị trí bị bắn, những con bot trong game có khả năng nhận diện đâu là người chơi bình thường và đâu là một người chơi gian lận. Phương pháp này của đội ngũ làm game hữu ích nhất khi đối phó với những hình thức hack Auto aim, No recoil…



Hệ thống Tố Cáo


Ngoài việc sử dụng Bot, Rules Of Surival cũng trao cho game thủ quyền sinh sát hacker qua hệ thống tố cáo của trò chơi. Bạn đã từng thắc mắc hệ thống tố cáo của trò chơi có thực sự hữu ích và những vé report của mình sẽ đi về đâu sau đó ?




Mỗi khi người chơi thông thường ấn nút Report để tố cáo một người chơi, hệ thống của game sẽ lập tức lấy ảnh chụp màn hình từ chính máy của người bị tố cáo. Sau đó, những hình ảnh này sẽ được chuyển đến phần mềm tính toán của đội ngũ ROS.




Nếu phát hiện có quá nhiều điều bất thường từ gameplay của người chơi và khẳng định gamer sử dụng hack, hình thức ban sẽ ngay lập tức được áp dụng. Chính vì thế, càng nhiều vé tố cáo mà những người chơi bị hạ gục gửi; sẽ tăng khả năng nhận diện các trường hợp hack lên đáng kể.




Dù vẫn biết rằng hack là tình trạng rất khó có thể loại bỏ hoàn toàn trong một tựa game FPS thế nhưng với hệ thống tố cáo của Rules Of Survival, game thủ sẽ phần nào đó giúp trò chơi trở nên trong sạch hơn. Và hi vọng rằng trong một tương lai gần, gamer Việt sẽ không còn phải “lắc đầu” mỗi khi nhìn các game thủ nhí miệt mài bật cả đống phần mềm “phụ trợ” trước khi vào game nữa.



Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:


Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RoSPCVN/


Group cộng đồng tại VN: https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/


Kênh Youtube tại VN: https://www.youtube.com/…/UC7reLZ9-rIMH…


Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB


Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Hack độn thổ vẫn xuất hiện trong Rules Of Survival phiên bản mobile

Không một trò chơi nào là không có hack và nhất là dòng game bắn súng tại Việt Nam từ trước tới nay thường xuyên xuất hiện những người chơi sử dụng mánh khóe để gian lận. Không chỉ Rules Of Survival mà hàng loạt các đầu game bắn súng sinh tồn khác

Rules of Survival âm thầm cập nhật công cụ chống hack, chỉ cần phát hiện phần mềm lạ là văng game ngay lập tức

Song song với công tác khóa tài khoản, NPH của Trung Quốc cũng đang đau đầu nghĩ ra những biện pháp chống hack. Các bản cập nhật hàng tuần của Rules of Survival luôn đem đến sự nâng cấp về phần mềm, nhưng tình trạng gian lận vẫn đâu vào đấy chỉ vài

Tuyên chiến với nạn hack, Rules of Survival chuẩn bị cập nhật công cụ chống gian lận mạnh nhất từ trước đến nay

NetEase đã làm mọi cách để giảm thiểu tối đa tình trạng này. Từ việc khóa tài khoản, khóa thiết bị cho đến biện pháp mạnh như dùng đến pháp luật, tất cả đều đang nỗ lực ngăn chặn mọi người chơi gian lận. Trong tháng vừa qua, NPH Trung Quốc đã liên

Hacker Rules Of Survival trên PC ngày càng lộng hành, khoe livestream trêu ngươi game thủ Việt

Tuy nhiên, thay vì chơi chui lủi, tránh tầm mắt của những người chơi khác thì chúng ta không thiếu hình ảnh những game thủ nhí đua nhau sử dụng hack, cheat đang tràn ngập trên facebook. Không chỉ vậy, một bộ phận không nhỏ hacker còn lộng hành hơn

Sau gần nửa tháng mất tích, Rules of Survival chính thức quay trở lại trên Steam

NetEase đã thành công trong việc thuyết phục Valve cho phép Rules of Survival hoạt động trên server Steam.

Cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam ngày càng phát triển với các giải đấu custom mini của game thủ

Thay vì các video livestream quá trình chơi thông thường thì thời gian gần đây fan Rules Of Survival có thể thấy dường như xu hướng của các video trong group Rules Of Survival lớn nhỏ thiên về các giải đấu custom nhiều hơn.

Game thủ độc thân “phát hờn” với những cặp đôi trong Rules Of Survival ở sự kiện Thất Tịch

Trong một tựa game mà số lượng game thủ nam giới chiếm phần lớn như Rules Of Survival thì sự kiện thất tịch mới nhất rất dễ khiến các game thủ độc thân phát hờn

Rules Of Survival đang hành động mạnh tay hơn với tình trạng hacker

Hệ thống report Ingame vẫn đã và đang là công cụ hữu hiệu và mạnh mẽ nhất để càn quét và xử lý các trường hợp gian lận trong game. Bên cạnh đó, thông qua cổng hỗ trợ này bạn có thể biết được tài khoản mình tố cáo đã được xử lý hay chưa.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân