Thêm những hình ảnh ingame đúng chất của PUBG Mobie “chính chủ”

Việc thử nghiệm với số lượng người chơi khá hạn chế, nên không có quá nhiều thông tin về PUBG Mobile ” chính chủ” ngoài những đoạn clip về gameplay hay một vài hình ảnh về đồ họa. Mới đây thêm những hình ảnh ingame về tựa game này đã được tiết lộ. Nhìn qua không ít người sẽ lầm tưởng rằng đây là những bức ảnh của PUBG bản PC bởi sự giống nhau không có chút khác biệt. Không quá khi cho rằng tựa game này của Tencent đã ngang ngửa với PUBG trên PC. Điều này khiến hàng loạt game thủ háo hức và càng mong ngóng ngày nó ra mắt chính thức để được thử nghiệm.

Thêm những hình ảnh ingame đúng chất của PUBG Mobie “chính chủ”

PUBG Mobile có giao diện và cơ chế khá giống với những tựa game nhái PUBG trước đó trên Mobile. Về cơ bản, phím ảo di chuyển ở một bên và những nút còn lại như nút bắn, nhặt đồ, bật tâm, ngồi,…. sẽ nằm bên phía còn lại. Khả năng là những nút thao tác này có thể điều chỉnh vị trí được tùy vào cách chơi và kích thước bàn tay của mỗi người cho phù hợp.
Sau một phiên bản thử nghiệm giới hạn, mới đây Tencent tiếp tục tung ra một bản thử nghiệp nữa, người chơi phải dùng mà kích hoạt để có thể trải nghiệm game. Và những mã code có số lượng giới hạn, vì vần ở lần này cũng sẽ chỉ có một số ít game thủ có thể chơi trước PUBG Mobile “chính chủ”.
Phiên bản thử nghiệm giới hạn
Với những phiên bản thử nghiệm liên tục, có lẽ trong thời gian tới chúng ta sẽ chính thức được trải nghiệm tựa game bom tấn này.

TIN LIÊN QUAN

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Đây là gameplay của PUBG Mobile hàng chính chủ Bluehole

Chắc hẳn với fan của game bắn súng có thể nhận ra ngay sự giống nhau đến 99% của phiên bản mobile so với PUBG trên PC. Toàn bộ hình ảnh của trò chơi đều được đúc từ một khuôn mẫu đến từ Bulehole.

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản