VNG “ủ mưu” thống trị phân khúc game đấu tướng chiến thuật trên mobile

Dù VNG chưa chính thức đưa ra thông cáo báo chí hay tuyên bố chính thức nào, chiều ngày 2/1/2018, tựa game Huấn Long VNG chính thức lộ diện những thông tin đầu tiên.

VNG “ủ mưu” thống trị phân khúc game đấu tướng chiến thuật trên mobile

Giao diện trang chủ hé lộ Huấn Long VNG thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật chủ đề Tam Quốc 3Q

Dựa theo những thông tin, hình ảnh đầu tiên tại trang chủ và fanpage, cộng đồng game thủ nhanh chóng dò ra đây là tựa game “Don’t Touch My Egg” đình đám vừa được Ujoy phát hành tháng 08/2017 vừa qua với phiên bản 100% Hoa ngữ hướng tới cộng đồng Hoa kiều tại các khu vực Đài Loan, Hong Kong, và một số nước Đông Nam Á… bên cạnh phiên bản gốc phát hành tại thị trường bản địa Trung Quốc gần 1 năm trước. Tại thời điểm ra mắt, Huấn Long VNG bản Trung đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như game Top 1 doanh thu và được ưa thích trên bảng xếp hạng IOS.

Gameplay độc lạ với chủ đề phối hợp giữa đấu tướng – cưỡi rồng, sắp trận chiến thuật đỉnh cao với các loại binh chủng

Tiếp nối thành công của tựa game đấu tướng chiến thuật OMG 3Q được trình làng cách đây nửa năm, VNG tiếp tục ra mắt Huấn Long VNG tái khẳng định tham vọng “thống trị” phân khúc game đấu tướng chiến thuật trên mobile vốn bị bỏ quên kể từ sau anh cả “Dota truyền kỳ”.

Chỉ tính riêng trong hơn nửa năm qua, làng game Việt chứng kiến hàng loạt game đấu tướng chiến thuật hoặc đấu tướng thẻ bài liên tục được ra mắt bởi nhiều nhà phát hành từ lớn đến nhỏ, từ nội địa đến quốc tế, đặc biệt là game lấy chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Tuy nhiên, phải nói rằng chỉ duy nhất VNG đã kiến tạo thành công một thế giới 3Q hoàn toàn mới dựa trên hình tượng tướng Tam Quốc quen thuộc, nhưng được phá cách bởi những câu chuyện 3Q đậm chất Việt, mang bản sắc riêng của cộng đồng game thủ Việt như 3Q mobile, OMG 3Q và nay là Huấn Long VNG – 3Q Đại Chiến.

Hình ảnh chibi đẹp mắt, Huấn Long VNG hứa hẹn mở rộng phân khúc người chơi từ độ tuổi từ 16 đến 35

Nếu như OMG 3Q là sự phối hợp giữa nét MMORPG và MOBA thì Huấn Long VNG lại mang bản sắc của MMORPG và yếu tố Tiên Hiệp bay bổng, đậm chất thần thoại khi mang yếu tố rồng chiến vào gameplay. Hình ảnh chibi đẹp mắt từ nhân vật, đến rồng, chủ tướng hay binh chủng cung – kỵ – đao tương khắc như “kéo – búa – bao” hứa hẹn mở rộng phân khúc từ lứa tuổi “dừ” 20-35 sang lứa tuổi 16-35 từ teen đến “dừ”, gameplay đủ gay cấn từ đọ trình chiến thuật đến hài hước từ “trứng nước”.

Người chơi đã có thể đăng ký event nhận code ngay từ bay giờ tại trang chủ

Đặc biệt, tại landing page, người chơi ngay từ bây giờ đã có thể đăng ký event “Chủ công báo danh – Nhận ngay code khủng” hoặc nếu tinh ý, người chơi dễ dàng nhận thấy hình ảnh của 2 diễn viên, ca sĩ Chí Thiện và Hòa Minzy trong loạt ảnh hé lộ hậu trường từ fanpage, phải chăng đây là hai đại sứ thương hiệu mà VNG còn đang “ủ men” chờ ngày công bố. 

 

TIN LIÊN QUAN

Huấn Long “quậy” tưng bừng tại thị trường bản địa

Được biết, Don’t Touch My Egg ban đầu chỉ ra 100% tiếng Hoa Ngữ, nhưng đã nhanh chóng có mặt ở nhiều thị trường khác như Đài Loan, Hong Kong và một số nước Đông Nam Á,…

Huấn Long VNG ‘chết yểu’ tại Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Mới đây, nhà phát hành VNG đã chính thức đưa ra thông báo ngừng vận hành Huấn Long VNG – tựa game đấu tướng chiến thuật trên mobile với chủ đề luyện rồng trên cả Fanpage và trang chủ của tựa game này.

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

Huấn Long VNG – bước đi mạnh mẽ khẳng định ngôi đầu thị trường game đấu tướng chiến thuật

Nhằm tái khẳng định tham vọng “thống trị” phân khúc game đấu tướng chiến thuật trên mobile, cùng với việc VNG đã kiến tạo thành công một thế giới 3Q hoàn toàn mới dựa trên hình tượng tướng Tam Quốc quen thuộc

Huấn Long VNG: Chinh phục Học Viện, làm chủ chiến trường

Tuy nhiên, đây là tựa game đầu tiên được đánh giá là có tính năng “hướng dẫn” khó nhất từ trước tới nay. Bởi lẽ, chưa có tựa game Đấu Tướng Chiến Thuật nào xưa giờ mà hoạt động hướng dẫn có thể thua… cả chục lần như Huấn Long VNG.

Sau OMG 3Q, Huấn Long VNG tiếp tục là lựa chọn tin cậy cho game thủ.

Trước Huấn Long VNG, OMG 3Q cũng đã tạo khá nhiều tiếng vang. Còn nhớ, thời kỳ đầu ra mắt, OMG 3Q thu hút hàng ngàn game thủ cùng tham gia, nhiều server thậm chí bị… chật trong vài ngày đầu.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

THỦ THUẬT HAY

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ