Delior: “Tôi cảm thấy tiếc cho Huni”

Với kết quả thất bại toàn diện 3-0 trước Samsung GALAXY, rất nhiều cổ động viên có mặt tại sân vận động Tổ Chim khi đó đã ngỡ ngàng trước những giọt nước mắt của Faker.

Tuyển thủ vĩ đại nhất LMHT khi đó đã không thể gồng gánh những người đồng đội của mình đến với danh hiệu vô địch Thế Giới lần thứ tư. Ngoài Faker, còn một người cũng vô cùng thất vọng vì kết quả này – đó chính là đường trên Huni. 

Delior: “Tôi cảm thấy tiếc cho Huni”

Luis Deilor, cựu HLV của Fnatic, người từng làm việc với Huni vào năm 2015 và cũng đã đưa Fnatic vào Bán Kết năm đó. Chứng kiến màn trình diễn của Huni xuyên suốt mùa giải, vị HLV này thẳng thắn bày tỏ sự những quan điểm cũng như sự cảm thông với đường trên của SKT:

“Đã có rất nhiều những dòng Tweets, video hay các lượt bình luận trên Reddit về hình ảnh gục ngã của Faker. Thực sự đau lòng khi nhìn cậu ấy phải khóc nhưng người tôi mà tôi thấy đáng thương nhất có lẽ là trường hợp của Huni. Cậu ấy đã có một năm đầy sóng gió khi phải làm quen với meta đường trên chống chịu, phải đối đầu với những đường trên đẳng cấp nhất, phải ngồi dự bị và bị chỉ trích rất nhiều.

Anh ấy đã làm tốt trong suốt mùa giải lần này và cũng là một trong những người chơi nổi bật nhất của SKT tại trận Chung Kết. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được đối xử công bằng hơn trong thời gian tới.”

Trên Facebook cá nhân, Deilor còn đề cập đến sự háo hức của mình cho mùa giải LCK và LCS Bắc Mỹ sắp tới, đồng thời cũng lên án gay gắt nhắm tới Riot và LCS Châu Âu:

“Tôi không hài lòng với những thay đổi của khu vực Châu Âu. Có vẻ như Riot đang không biết họ cần phải làm gì. Châu Âu giống như một thị trường bị phân đoạn khá rõ ràng ( rất nhiều đội tuyển từ các quốc gia khác nhau thi đấu) cứ cố gắng bắt chước theo Bắc Mỹ là một hành động sai lầm.”

Nguồn tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

LMHT: Phản ứng của cộng đồng mạng khi Huni được chọn để đi CKTG 2017

Việc Huni được chọn thay vì Untara đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và từ đó dấy lên những lập luận lý do tại sao lại có sự lựa chọn đó

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

LMHT: Huni tiếp bước Peanut rời khỏi SKT T1 và tham gia đội tuyển mới trong tương lai

Mới đây SKTelecom T1 đã có thông báo thêm về đội hình của mình trong mùa sau. Tiếp bước Peanut và Sky sẽ là Huni cùng HLV trưởng cCarter và HLV chiến thuật RapidStar.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

Phím tắt Show Desktop, màn hình máy tính, Windows D

Em chào anh/chị TCN! Em là Tú Anh, và em rất thích đọc các thủ thuật trên trang TCN. anh/chị cho em hỏi là làm thể nào để có thể trở lại giao diện màn hình máy tính một cách nhanh nhất khi mình đang làm việc trên nhiều

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh