[Android] Metal Slug XX Online - Thử ngay "Rambo lùn" phiên bản online miễn phí ngay trên di động

Metal Slug là series bắn súng cuộn cảnh cực kỳ nổi tiếng của hãng SNK, còn được game thủ Việt Nam gọi với cái tên thân thuộc 'Rambo lùn', hiện tại đã có hẳn một phiên bản online để mọi người có thể trải nghiệm trực tuyến cùng những người chơi khác với vô số những yếu tố mới đã được bổ sung thêm vào.
[Android] Metal Slug XX Online - Thử ngay "Rambo lùn" phiên bản online miễn phí ngay trên di động

Metal Slug XX Online là sản phẩm game do hãng CocoBear phát hành, được xây dựng dựa theo bản gốc là dòng game Metal Slug của SNK, thừa hưởng những yếu tố cô bản nhất của series này kèm theo đó là một số nâng cấp hình ảnh, tính năng để có thể phù hợp với thị hiếu của người chơi ở thời điểm hiện tại. Với bối cảnh cũng tương tự như người 'đàn anh' trước kia, Metal Slug XX sẽ cho phép người chơi điều khiển những người lính đánh thuê quen thuộc thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm, và tiêu diệt tất cả những kẻ địch có ý định ngăn cản bạn.

Vì vừa mới ra mắt cho nên số lượng nhân vật hiện tại mà người chơi có thể sở hữu trong Metal Slug XX tổng cộng là 7, bao gồm những nhân vật quen thuộc, xuất hiện xuyên suốt trong cả series như Marco, Eri, Fio, Tarma, kèm theo đó là một vài nhân vật mới ở những phần sau như Clark, Ralf, và cả Leona. Điểm nổi bật ở phiên bản này là người chơi sẽ có thể đeo trang bị, vũ khí cho từng nhân vật, đồng thời nâng cấp chúng để gia tăng khả năng tấn công và chống chịu của nhân vật.

Ngoài ra, Metal Slug XX Online còn được nâng cấp về mặt hình ảnh, ngoại hình nhân vật cùng khá nhiều chỉnh sửa trong hiệu ứng súng ống, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Bên cạnh chế độ chơi PvE bám sát cốt truyện, bạn còn có thể so tài cùng những người chơi khác trong Arena, hoặc lập tổ đội với nhau để chiến đấu lẫn nhau theo những thể thức nhất định như chiếm giữ cứ điểm hay death-match chẳng hạn.

Được biết thì Metal Slug XX Online hiện chỉ mới được phát hành cho nền tảng Android với hình thức free-2-play đi kèm hệ thống in-app purchase, người chơi có thể truy cập địa chỉ dưới đây để tải game về và cùng quay về tuổi thơ nhé.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-metal-slug-xx-online-th-ngay-rambo-lun-phien-ban-online-min-phi-ngay-tren-di-dng.160600/

TIN LIÊN QUAN

Metal Slug XX Online: lộ diện tựa game phong cách Rambo lùn thú vị

Được biết, Metal Slug XX Online là tựa game mới được xây dựng dựa trên siêu phẩm đình đám Metal Slug.

Metal Slug XX Online: Rambo lùn quay trở lại trên chiếc điện thoại của bạn

Với bối cảnh cũng tương tự như người 'đàn anh' trước kia, Metal Slug XX Online hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí cực kì vui vẻ.

Heavy Metal Machines – Game đua xe bắn súng kết hợp MOBA

Sau một thời gian thử nghiệm cuối cùng Heavy Metal Machines cũng đã chính thức công bố ngày ra mắt người chơi vào ngày 19/9 tới đây.

Top 5 game mobile mà bạn có thể chơi offline thoải mái không cần mạng gì cả

Trong chuyên mục top game mobile ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tựa game offline đầy hấp dẫn vừa ra mắt nhé.

[PC] Trở về tuổi thơ với trọn bộ 181 game cổ điển trên nền giả lập NeoRAGEx 5.0

NeoRAGEx là một phiên bản giả lập NEOGEO hoạt động trên nền tảng WIndows, sở hữu gần như là toàn bộ những tựa game được tổng hợp từ bản gốc, cùng những tùy chỉnh linh động giúp người chơi có thể dễ dàng thiết lập cho phù hợp với giao diện trên máy

"Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ có thể hoàn thiện"

Phần còn thiếu sót có trong phiên bản đặc biệt của Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ được bổ sung vào game - Konami cho biết.

7 tựa game huyền thoại đã từng khiến 8x,9x đời đầu mất ăn mất ngủ

Cách đây hơn 15 năm, game vẫn còn là một thứ gì đó rất xa xỉ với nhiều 8x và lớp đầu 9x, thậm chí là 7x. Số lượng game có thể chơi được là rất ít tuy nhiên chất lượng thì “miễn bàn”.

Bản tổng hợp Metal Gear Solid V được bán với giá gần 1 triệu đồng

Đây là phiên bản tổng hợp lại Metal Gear Solid V và Ground Zeroes cùng một số DLC.

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định cho Cốc Cốc

Được lấy cảm hứng từ chính Google Chrome, nên về cơ bản, Cốc Cốc cũng có giao diện cài đặt và cách sử dụng khá tương đồng. Một điều quan trọng mà chúng ta cũng luôn cần chú ý tới, chính là việc thiết lập cho trình

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung