Heavy Metal Machines – Game đua xe bắn súng kết hợp MOBA

Heavy Metal Machines thuộc thể loại game đua xe bắn súng pha trộn với nhiều yếu tố thú vị của thể loại game MOBA. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải lái những chiếc xe vô cùng độc lạ để bước vào những trận chiến 4vs4 với những người chơi khác. Nhiệm vụ chính của cả đội là đưa những quả bom từ giữa bản đồ tới căn cứ địch mà không bị chết.

Trong Heavy Metal Machines yêu tố MOBA được thể hiện rõ ở chỗ trong đội hình chiến đấu sẽ được phân chia thành nhiều vị trí khác nhau, mỗi vị trí sẽ đảm nhiệm vai trò khác nhau. Người thì phụ trách tấn công, người phòng thủ, người hỗ trợ v.v... nhằm ngăn cản, tiêu diệt kẻ địch và hoàn thành nhiệm vụ trong từng trận chiến.

Heavy Metal Machines – Game đua xe bắn súng kết hợp MOBA

Heavy Metal Machines sở hữu nền đồ họa ở mức khá. Góc nhìn trong game theo hướng từ trên cao xuống nên người chơi có thể nhìn bao quát không gian chơi game, từ đó có thể tính toán đưa ra chiến thuật hợp lý để phối hợp với đồng đội chiến đấu giành thắng lợi cuối cùng cho đội mình.

Nhịp độ trấn đấu Heavy Metal Machines diễn ra với tốc độ khá nhanh, thêm vào đó là nền nhạc rock vô cùng chất lượng luôn song hành trong quá trình trải nghiệm giúp người chơi hòa nhập vào trận đấu một cách thăng hoa, máu lửa nhất.

Dự kiến Heavy Metal Machines sẽ ra mắt miễn phí để người chơi có thể trải nghiệm vào ngày 19/9 sắp tới đây.

Trang chủ:  https://play.heavymetalmachines.com/

Nguồn : https://exp.gg/vn/heavy-metal-machines/

TIN LIÊN QUAN

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

Metal Slug XX Online: lộ diện tựa game phong cách Rambo lùn thú vị

Được biết, Metal Slug XX Online là tựa game mới được xây dựng dựa trên siêu phẩm đình đám Metal Slug.

Đua xe bắn súng online với game cực đã Micro Machines

Micro Machines là game đua xe bắn súng mới của CHILLINGO với những pha hành động đầy màu sắc chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm thấy thỏa mãn.

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe