LQM - Thời Đại Xạ Thủ: Những thay đổi về cơ chế trụ phòng thủ đầu tiên

Chuẩn bị khởi động mùa giải và Big Update tiếp theo của Liên Quân Mobile, hãy cùng xem qua một vài thay đổi mới trong cơ chế tấn công/phòng thủ của trụ ở phiên bản Thời Đại Xạ Thủ sắp tới nhé.

Trong phiên bản Thời Đại Xạ Thủ sắp tới, không chỉ có những thay đổi về sức mạnh của các vị tướng mà ngay cả trụ và nhà chính đều có những thay đổi. Trong những phiên bản trước, trụ và nhà chính tỏ ra khá yếu ớt về cả sát thương lẫn phòng ngự nên các vị tướng Đấu Sĩ, Sát Thủ có thể dễ dàng băng trụ bất cứ lúc nào.

LQM - Thời Đại Xạ Thủ: Những thay đổi về cơ chế trụ phòng thủ đầu tiên

Đó cũng là một phần lý do gây ra việc các Xạ Thủ đang được ít ưa chuộng hơn. Do đó, LQM sẽ tiến hành một loạt điều chỉnh về Trụ để các vị tướng có thể cân bằng hơn và hơn hết là những tình huống băng trụ sẽ không còn dễ dàng như trước nữa. Chi tiết như sau:

Nâng tầm đánh của trụ

Tầm đánh thường của Trụ: Tăng từ 775 lên 830

Tầm đánh thường của Nhà chính: Tăng từ 900 lên 1010

Bổ sung hiệu ứng làm chậm

Việc băng trụ trước đây thường khá dễ dàng, nên chúng tôi đã thêm hiệu ứng làm chậm cho những phát bắn của Trụ 3 và Nhà chính khiến cho việc kết thúc trận đấu sẽ trở nên khó khăn hơn trước. Điều này sẽ khiến cho các tướng cận chiến khi phá trụ sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm hơn.

[Hiệu ứng giảm tốc] Đánh thường của Nhà chính và Trụ sẽ gây hiệu ứng giảm tốc 30% cho các mục tiêu trong 1 giây.

Nội tại mới: Khiên Thần

Giờ đây, Trụ ngoài của đường Kinh Kong sẽ có thêm hiệu ứng Khiên thần, điều này sẽ khiến cho chiến thuật đẩy nhanh trong giai đoạn đầu trận đấu sẽ bị giảm đi đáng kể mà thay đó các Kiện Tướng sẽ phải chú trọng nhiều hơn vào con Rồng Hắc Ám đầu tiên.

[Khiên thần] thay cho hiệu ứng [Ngăn chặn]: Khiên thần sẽ miễn giảm 40% sát thương gặp phải Trụ, kéo dài trong 3 phút.

Lag.vn sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất trong phiên bản Thời Đại Xạ Thủ trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

LQM: Chi tiết các thay đổi về tướng trong Thời Đại Xạ Thủ(Big Update Phần 2 )

Với bản cập nhật Thời Đại Xạ Thủ đã gần kề, hãy cùng xem qua những thay đổi quan trọng của tất cả các tướng trong Liên Quân Mobile sẽ ra sao và meta sắp tới như thế nào trong phần 2 của bài viết nhé.

Liên Quân Mobile: Chi tiết các thay đổi trong trang bị của Big Update Đấu Trường Danh Vọng

Không chỉ có sự thay đổi sức mạnh của các vị tướng mà ngay cả các trang bị cũng có rất nhiều sự thay đổi trong phiên bản Đấu Trường Danh Vọng sắp tới. Sau đây, hãy cùng Liên Quân Mobile tìm hiểu về sự thay đổi của các trang bị trong phiên bản sắp

Liên Quân Mobile: Chi tiết thay đổi cân bằng sức mạnh tướng tướng của update lớn lần này

Bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng mang đến hàng loạt những chỉnh sửa về trang bị cũng như sức mạnh của các vị tướng và đặc biệt là hàng loạt những tính năng vô cùng mới mẻ. Hãy cùng điểm qua các thay đổi quan trọng về tướng trong cập nhật lần này

LQM: Chi tiết các thay đổi về tướng trong Thời Đại Xạ Thủ(Big Update Phần 1 )

Với bản cập nhật Thời Đại Xạ Thủ đã gần kề, hãy cùng xem qua những thay đổi quan trọng của tất cả các tướng trong Liên Quân Mobile sẽ ra sao và meta sắp tới như thế nào nhé.

3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile

Đây chắc chắn là tính năng được nhiều người chơi PUBG Mobile mong đợi nhất trong bản Update lần này, và tương tự như phiên bản game trên PC, chế độ FPP đã mang đến những trải nghiệm mới khá thú vị dành cho game thủ.

TLBB3D Mobile tiếp tục update kỹ năng đột phá cho đồng hành

Đồng hành người và thú được bổ sung đến 8 kỹ năng mới, giúp tăng mạnh khả năng xuyên thấu, bạo thương, tấn công nguyên tố cho chủ nhân.

CACK Mobile update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên Android

Tựa game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cực thú vị và mới mẻ trong đợt update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên nền tảng Android.

Liên Quân: Liệu Valhein có thể được cứu rỗi khi đã mất hết sát thương phép?

Valhein hiện tại được chơi với lối đánh full sát thương phép, phù hợp với những game thủ muốn tiêu diệt kẻ địch chỉ bằng một đòn. Tuy nhiên, trong bản cập nhật sắp tới của Liên Quân Mobile, Valhein sẽ chuyển sang phong cách đánh vật lý gốc, không

THỦ THUẬT HAY

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc