Minas viết tâm thư động viên Optimus sau màn trình diễn tệ hại gián tiếp khiến GAM bị loại khỏi CKTG

Minas đã lên tiếng động viên Optimus khi Optimus đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Phạm ‘Minas’ Minh Phước, quốc tịch Việt Nam, sinh ngày 14.10.1996, từng thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại cho rất nhiều đội tuyển lớn và máu mắt tại Việt Nam như SAJ, SF5, BM và gần nhất là ROG FFQ.

Hiện tại Minas đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và theo nghiệp streamer cho 1 công ty lớn. Với lối đánh của Minas luôn thuộc dạng “hổ báo” bởi tuyển thủ này cực kì tự tin vào kĩ năng của mình cũng như khả năng tính toán, Minas luôn được đánh giá là 1 xạ thủ top đầu của Việt Nam nhưng thành công chưa thực sự mỉm cười với Minas sau chức vô địch GPL Mùa Xuân 2015.

Minas viết tâm thư động viên Optimus sau màn trình diễn tệ hại gián tiếp khiến GAM bị loại khỏi CKTG

Lối đánh của Minas luôn hấp dẫn người xem Khác với Minas, người bạn thân của anh là Optimus đang cùng GAM thống trị hoàn toàn tại Việt Nam cũng như GPL để đại diện GPL tham dự CKTG 2017 năm nay. Mặc dù đã có lúc tưởng GAM rất gần với chiếc vé vào tứ kết, nhưng những sai lầm cá nhân của Optimus đã gián tiếp khiến GAM gục ngã trước cổng thiên đường. Và tất nhiên, dưới làn sóng của người hâm mộ, Optimus nhận rất nhiều chỉ trích sau trận đấu gặp FNC với vị tướng Orianna.

Vai trò của Optimus tại GAM vô cùng lớn khi anh là đầu tàu tại đây Nhận rất nhiều chỉ trích như vậy, Minas cũng đã quyết định lên tiếng khi viết tâm thư để trải lòng về những nỗ lực của Optimus cũng như động viên người chơi đường giữa tài năng của GAM rất nhiều. Qua đó có thể hiểu rằng tình bạn 5 năm của Optimus và Minas thân đến mức nào.

SF5 có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất của Minas cùng Optimus Nội dung tâm thư Minas đăng tải : Mus à, tao muốn nói với mày…… Hôm qua đến giờ tao đã suy nghĩ rất nhiều, rồi không biết có nên viết status này không. Nhiều khi viết thì mọi người lại nghĩ tao giả dối, nhưng nếu không viết thì tao lại cảm thấy có lỗi với mày. Tao cảm thấy ít nhất trong khoảng thời gian mà mày gặp trở ngại, thì tao cũng nên làm gì đó cho mày. Tao biết tao viết văn siêu tệ cho nên những gì tao nói ở đây, tao cũng đã có nhờ bạn gái tao chỉnh sửa lại rồi nên mày đừng bất ngờ nếu thấy bỗng dưng nó khác. Tao với mày biết nhau đã 5 năm, từ cái thời còn trong SAJ, tao vô sớm hơn mày một ngày. Hai đứa cùng một điểm xuất phát, nhưng mày thì đã được đi CKTG, còn tao thì bây giờ sau khi rời SF5 thì cũng chả đi về đâu. Nhưng điều mà tao muốn nói, đó là để mày có được thành công như ngày hôm nay, thì tao hiểu mày đã phải trải qua những gì, đánh đổi những gì. Tao vẫn còn nhớ cái thời mày ở SAJ, mày đã phải nỗ lực như thế nào để từ vị trí dự bị có thể được đánh chính mid cùng với anh Nixwater. Rồi mày sang SF5, mày có quê, nhưng Tết cũng không về, cả mùa Tết mày ngồi ở Gaming House leo rank rồi ngủ luôn trên ghế. Rồi SF5, GPL năm ấy tao với mày cùng vô địch. Nhưng rồi mơ ước của cả team bị chặn lại chỉ vì không xin được visa. Mày rời SF5 nhưng mày vẫn không từ bỏ. Vẫn tiếp tục sang BM, vẫn train, vẫn thế, rồi vẫn ngủ quên trên ghế ở Boba. Cuối cùng tất cả nỗ lực của mày đã đưa mày đến MSI, rồi CKTG, tao nghĩ đối với mày đó là cả một sự nỗ lực lớn. Người ta tung hô mày.

CKTG mày cướp penta, mày bị chỉ trích là thằng cướp công cướp giật, thể hiện, nhưng mà tối đó tao chat với mày, mày nói mày không biết Noway đã có penta, lúc đó mày chỉ muốn giết, muốn thắng, tao tin mày. Mặc kệ mọi người có tin mày không, nhưng tao tin. Rồi mày xoáy hụt 4 cú, mọi người không tin vào mắt mình, chỉ trích mày thậm tệ, mày trở thành mục tiêu công kích, có người còn nói mày bán độ, tao thấy mắc cười, thắng không dễ hơn hả mà phải đi bán độ, thắng vừa có tiền vừa có tiếng. Tao thấy tội mày, cũng thấy bạc quá. Khi mày thắng thì mọi người tung hô, khi mày ngã thì mọi người quên hết những gì mày đã làm. Tao biết mày không hề muốn như vậy, mặc dù mày nhắn tin mày nói mày ổn, nhưng tao biết mày không ổn vì team thua, tao cũng sẽ chửi mày như vậy nếu tao là khán giả, nhưng mà tao là bạn mày, nên tao chỉ có thể nói với mày là cố lên đi, về đi ăn ốc tao bao.

Toàn bộ nội dung Minas đăng tải Bài viết của Minas đã thu hút rất nhiều lượt like, share và bình luận; có lẽ người hâm mộ phần nào đã nguôi bớt và thông cảm cho màn trình diễn không đúng phong độ đó của Optimus khi biết được sự cố gắng của Optimus như thế nào? Đến với CKTG 2017 và để lại rất nhiều ấn tượng năm nay cũng được coi là thành công của GAM. 1 mùa giải MDCS, GPL, MSI và CKTG quá hoàn hảo với GAM cũng như Optimus.

Rất nhiều người ủng hộ Optimus

Đa phần là những bình luận rất vui vẻ và ủng hộ cả Minas cùng Optimus

TIN LIÊN QUAN

Minas bất ngờ thú nhận từng hẹn hò với streamer triệu view Misthy

Ngoài việc được giao lưu với các thành viên của ROG FFQ, các fan hâm mộ đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này còn được 'tai nghe, mắt thấy' chính Minas thú nhận rằng: 'Đã từng hẹn hò với Misthy'.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Minas chính thức đầu quân cho team Friend Forever của QTV

Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay.

CHÍNH THỨC: Optimus công bố số phận tiếp theo của mình – Không tham gia bất cứ 1 đội nào ở Việt Nam

Như vậy là nhiều khả năng chúng ta phải chờ đến tận mùa giải VCSA Mùa Hè 2018 mới có thể được thấy Optimus thi đấu trở lại trong một màu áo hoàn toàn mới.

[LMHT] Đội tuyển FFQ của QTV sẽ không được tham dự VCSA Mùa Xuân 2017

Đội tuyển FFQ là một trong những đội tuyển mới lập mang thương hiệu QTV và một trong những điều đáng tiếc nhất là họ không được tham gia VCS A Mùa Xuân 2017, theo thông báo mới nhất từ BTC.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

[LMHT] “QTV và những người bạn” lộ diện đội hình chính thức

(GameSao.vn) – Sau bao đồn đồn đoán, cuối cùng đội hình của FFQ đã ra mắt đông đảo fan hâm mộ với toàn “hàng khủng” của nền LMHT Việt Nam.

CHÍNH THỨC: Optimus rời GIGABYTE Marines!!

Đây sẽ là sự thay máu đầu tiên của GAM sau CKTG 2017...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức cập nhật

Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt theo từng tài khoản và mới bắt đầu trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt dark theme trên YouTube cho

Không còn nút Home nữa thì chụp ảnh màn hình iPhone X kiểu gì ta?

Làm thế nào để có thể chụp màn hình iPhone X nếu nó không có nút Home? Bạn sẽ thấy cách làm dễ hơn bao giờ hết khi đọc bài viết này.

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới