TOP những tướng Hỗ Trợ hứa hẹn sẽ được ưa chuộng tại CKTG 2017

Sau một vài thay đổi nhỏ tại bản cập nhật 7.18, có lẽ meta ở vị trí tướng Hỗ Trợ không thay đổi quá nhiều và sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc sẽ được xuất hiện tại Chung Kết Thế Giới 2017 thôi!
TOP những tướng Hỗ Trợ hứa hẹn sẽ được ưa chuộng tại CKTG 2017



Không cần phải tốn quá nhiều lời để khen ngợi Janna, bởi Liên Minh 360 cũng đã có rất nhiều bài viết đánh giá sức mạnh của cô nàng trong thời điểm hiện nay rồi. Tuy vậy, khi vào những trận đấu chuyên nghiệp thì một vị tướng thuần bảo kê như Janna cũng không phải là một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, nhưng cô nàng này chắc chắn sẽ vẫn được tin dùng trong khá nhiều trận đấu tại Chung Kết Thế Giới năm nay.


May mà phải đến bản 7.19 Janna mới bị giảm sức mạnh đó


Lulu được đánh giá cao hơn hẳn Janna vì cô nàng này vừa có khả năng tấn công siêu mạnh bằng rất nhiều kĩ năng khống chế của mình mà vẫn bảo kê đồng đội cực kì tốt. Cô nàng Pháp Sư Tinh Linh này có thể thi đấu hợp với mọi loại đội hình, và thêm nữa Lulu kết hợp cực tốt với những tướng Xạ Thủ siêu mạnh mẽ hiện nay là Tristana, Xayah hay Kog’Maw.

Cặp đôi Tristana – Lulu đang được đánh giá cao bởi độ cơ động cao và khả năng gây sát thương về cuối trận siêu ấn tượng


Khu vực LCK cực kì ưa chuộng Thresh trong suốt giải đấu mùa hè vừa qua, và có lẽ họ cũng sẽ khiến vị tướng này trở thành một hot ban/pick trong Chung Kết Thế Giới năm nay. Với sức mạnh ổn định và không bị ảnh hưởng nhiều dù ở trong bất kì meta nào, Thresh luôn khiến khán giả phải cảm thấy bùng nổ trước những pha Án Tử (Q) đẹp mắt khi được sử dụng bởi những người chơi chuyên nghiệp có kĩ năng cao.

Các khu vực khác hãy cẩn thận với Thresh của các game thủ Hàn Quốc


Sau những đợt tăng sức mạnh liên tiếp tại mùa giải 2017, chỗ đứng của Alistar trên đấu trường chuyên nghiệp ngày càng trở nên vững chắc hơn. Hắn ta sở hữu tới 3 kĩ năng khống chế siêu khó chịu và có khả năng lao vào giao tranh cực kì mạnh mẽ mà rất khó để có thể bị hạ gục khi có chiêu cuối Bất Khuất (R).

Vị tướng siêu trâu bò này cũng đang có sức mạnh khá bá đạo tại phiên bản 7.18
 


Dù chỉ là một vị tướng mới xuất hiện tại mùa giải này nhưng Rakan đã sớm chứng tỏ mình là một vị tướng Hỗ Trợ hợp thời đại bằng việc làm mưa làm gió khắp các đấu trường chuyên nghiệp. Hắn ta có độ cơ động cực cao với khả năng bay nhảy bằng chiêu 3 chiêu thức W, E và R của mình, ngoài ra Rakan cũng có khả năng bảo kê đồng đội cực kì tốt nữa.


Rakan là một vị tướng có khả năng công thủ khá toàn diện
Tuy rằng gã người chim này cũng mới bị giảm sức mạnh tại chính bản cập nhật 7.18, nhưng có lẽ nó cũng không quá nặng nề để khiến Rakan bị hắt hủi tại Chung Kết Thế Giới năm nay. Hắn ta sẽ còn tiếp tục xuất hiện khá nhiều tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh và hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những pha giao tranh siêu đẹp mắt!



Các bạn có dự đoán thế nào về những vị tướng Hỗ Trợ sẽ được ưa chuộng tại Chung Kết Thế Giới 2017, hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới giúp Liên Minh 360 nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Janna liên tiếp chịu 2 đợt giảm sức mạnh nóng vì quá bá đạo sau bản 7.19

Janna vừa có bộ trang phục mới mà đã bị giảm sức mạnh liên tục...

Ra mắt trang phục Đa Sắc của Master Yi Thiên Kiếm và Janna Tiên Kiếm từ 2/10

Nhuộm màu chiến trường với những hoa văn rực rỡ!

LMHT: Riot thay đổi kĩ năng của Janna và có thể sẽ khiến cô nàng thay đổi lối chơi của mình

Những hiệu ứng mới được cộng thêm cho Janna sẽ khiến cho cô nàng này trở nên bá đạo hơn bao giờ hết

Darius, Pyke, Janna và nhiều tướng khác sẽ được tăng sức mạnh trong LMHT 8.19

Ở phiên bản LMHT 8.19 Riot sẽ tăng sức mạnh cho trang bị Mặt nạ đọa đầy Liandri, đây là trang bị được đánh giá là khá yếu trong thời gian qua và được rất ít người chơi sử dụng cả trong chế độ xếp hạng hay ở đấu trường chuyên nghiệp. Danh sách các vị

Riot có khả năng sẽ biến Janna từ một tướng chuyên phòng thủ sang một tướng kiến tạo

Khi bạn không thể cân bằng về mặt con số, tốt nhất là thay đổi luôn cả lối chơi

LMHT ra mắt bộ sưu tập ‘Thánh Kiếm’ tuyệt đẹp dành cho Fiora, Master Yi và Janna kèm theo 2 trang phục mới

Như đã hé lộ từ hôm qua thì 2 trang phục Singed Thợ Nuôi Ong và Yorick Hồ Quang đã chính thức xuất hiện trên server PBE đi kèm theo đó là 3 trang phục mới dành cho Fiora, Master Yi và Janna với chủ đề kiếm đạo vô cùng đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính