Riot công bố những phần thưởng đền bù sau khi ra mắt Ngọc Tái Tổ Hợp mới

Những phần thưởng đền bù cho người chơi đã được Riot công bố và hứa hẹn sẽ làm hài lòng người chơi Như các bạn đã biết, Riot Games đã giới thiệu một loạt thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải 2018. Theo đó, xóa bỏ toàn bộ Ngọc và Bảng bổ trợ cũ, thay IP bằng tinh hoa lam và bỏ giới hạn cấp độ 30. Không giống như hệ thống Ngọc Bổ Trợ hiện tại, Ngọc Tái Tổ Hợp là hoàn toàn miễn phí, và có thể chỉnh sửa trước khi bắt đầu trận đấu. Tuy nhiên cũng đừng lo nếu bạn đã tốn quá nhiều tiền để mua các Ngọc và các Bảng Ngọc, bởi sau đây là kế hoạch đền bù của Riot… Như chúng tôi đã thông tin trước đó, IP sẽ được chuyển hoàn toàn thành Tinh Hoa Lam ở tiền mùa giải này, và các đền bù của Riot cho bảng ngọc bổ trợ sẽ chủ yếu ở dạng Tinh Hoa Lam, cụ thể như sau:
Riot công bố những phần thưởng đền bù sau khi ra mắt Ngọc Tái Tổ Hợp mới
Ngọc Đỏ, Vàng, Xanh được mua trước mùa 7: 100 tinh hoa lam mỗi viên Ngọc Tím được mua trước mùa 7: 300 tinh hoa lam mỗi viên Ngọc được mua sau mùa 7: được hoàn trả giá gốc Về trang Ngọc Tái Tổ Hợp, bạn vẫn có thể mua nó trong cửa hàng. Tuy nhiên, do bạn có thể chỉnh sửa ngọc sau khi cấm chọn, số lượng trang ngọc hiện tại sẽ không còn quá quan trọng. Hiểu được điều đó, Riot cũng sẽ đền bù cho bạn số tiền đã bỏ ra để mua trang ngọc trước đây (và số trang ngọc vẫn sẽ còn nguyên không bị mất đi) Trang ngọc được mua bằng IP: 1500 tinh hoa lam mỗi trang Trang ngọc được mua bằng RP: 1 trang phục sử thi mỗi 4 bảng ngọc, làm tròn lên
Điều này có nghĩa là nếu bạn đã từng mua bất kì trang ngọc nào với giá RP, bạn sẽ nhận được 1 trang phục. Nếu bạn mua trên 4 trang thì sẽ nhận được 2 trang phục,…Ngoài ra thì ngay trong thời gian này, các ngọc bậc 3 cũng sẽ giảm giá xuống còn 10 IP mỗi viên, tuy nhiên chúng sẽ không được hoàn trả sau khi cập nhật Ngọc Tái Tổ Hợp. Sau khi được hoàn trả, chắc chắn là một số người sẽ có “cả kho” tinh hoa lam và không biết làm gì. Đừng lo, bởi sẽ có một cửa hàng đặc biệt giới hạn thời gian được mở cửa sau khi cập nhật, ở đây, bạn có thể sử dụng lượng tinh hoa lam để mua mẫu mắt, biểu tượng, gói đa sắc, hoặc nếu bạn là “một con rồng thích tích cả núi vàng”, cũng sẽ có cả những trang phục quý hiếm được mở bán với giá là rất nhiều tinh hoa lam.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

LMHT: Tổng hợp những Ngọc Tái Tổ Hợp đã từng được Riot tiết lộ

Số lượng ngọc Tái Tổ Hợp được tiết lộ cũng rất là nhiều rồi đấy

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Riot công bố tỉ lệ quy đổi ngọc và những thay đổi khác tại mùa mới

Mùa giải 2018 sẽ chào đón game thủ bằng những thay đổi xoành xoạch

Bạn sẽ được hoàn trả những gì sau khi Ngọc Tái Tổ Hợp thay thế Ngọc Bổ Trợ truyền thống?

Mấy ông mua nhiều ngọc chuẩn bị rước cả núi tinh hoa lam về nè!

Ý tưởng trang phục Taliyah Ngọc Lục Bảo đẹp long lanh

Có vẻ như ý tưởng ngọc ngà, châu báu hợp với tướng nữ hơn là tướng nam đó nhỉ

Lên Cấp, IP, và Phần Thưởng | Riot Pls

Trưởng nhóm Sản xuất New001 cập nhật về Ngọc Tái Tổ Hợp, các thay đổi cho lên cấp, chi tiết về kế hoạch chuyển đổi Ngọc, và nhiều thứ khác!

LMHT: Riot buff mạnh cho Morgana và Zyra – Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công bị nerf

Cùng đến với những thay đổi về tướng và ngọc tái tổ hợp xuất hiện trên server PBE ngày hôm nay. Những thay đổi này dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.24 và cũng là phiên bản cuối cùng của mùa 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.