VNG: Có hiện tượng bug vàng và không rút ngắn thời gian luyện cấp trong Chinh Đồ 1 Mobile

Như GameSao đã liên tục thông tin tới độc giả trong suốt thời gian vừa qua, Chinh Đồ 1 Mobile, gMO MMORPG mô phỏng lại phiên bản gốc Webgame trên PC cùng tên, đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào lúc 10g00 ngày hôm kia (28/6). GameSao cũng đã có bài viết trải nghiệm nhanh Chinh Đồ 1 Mobile. Qua ghi nhận nhanh diễn biến ngày đầu trong quãng thời gian khoảng một tuần tiến hành thử nghiệm trên diện rộng, GameSao nhận thấy Chinh Đô 1 Mobile phát sinh khá nhiều những vấn đề nổi cộm khiến cộng đồng người chơi quan tâm.
VNG: Có hiện tượng bug vàng và không rút ngắn thời gian luyện cấp trong Chinh Đồ 1 Mobile
Đơn cử như hiện tượng một loạt người chơi đã tìm ra cách bug vàng không khóa, hai hoạt động Vận Tiêu, Lạc Đà cùng quá trình luyện cấp chậm chạp một cách bất thường,…Vừa qua, GameSao đã thực hiện một cuộc trao đổi nhanh với bà Lê Thị Hoàng, đại diện truyền thông sản phẩm Chinh Đồ 1 Mobile của NPH VNG, nhằm giải đáp những thắc mắc của người chơi về những vấn đề trên. Đầu tiên, đại diện của VNG thông tin với GameSao, hiện tượng bug vàng là có thật trong Chinh Đồ 1 Mobile, nhưng cũng cam kết “xử lý nhanh chóng và minh bạch.” “Các phát sinh trong ngày đầu Alpha Test đã được Ban điều hành Chinh Đồ 1 Mobile nhanh chóng ghi nhận và khắc phục bug Vàng ở server đầu tiên (Hỏa Long – PV), mọi thứ đã được hoàn thành vào 23h59 ngày 28/06/2017”, bà Hoàng nói với GameSao. “Đối với những trường hợp đã vô tình nhận được thêm một lượng Vàng không đúng với giá trị nạp, Ban điều hành đã trừ đi số lượng Vàng tăng thêm không đúng ở các tài khoản đó.”
Trong ngày đầu tiên VNG mở cửa Alpha Test Chinh Đồ 1 Mobile, người chơi đã phải chờ đợi rất lâu để hoàn thành hai hoạt động hàng ngày gồm Vận Tiêu và Lạc Đà. Theo trải nghiệm thực tế của GameSao, thời gian để người chơi Hộ tống thành công một Tiêu Xa Thường mất khoảng 20 phút đồng hồ, chưa kể tắc đường. Khi Hộ tống Lạc Đà, thời gian người chơi phải bỏ ra có thể tăng gấp đôi. Trao đổi về vấn đề này, bà Hoàng khẳng định: “Hiện nay, ở cả hai server, Vận Tiêu và Lạc Đà đều hoạt động ổn định.”
“Lạc Đà, Vận Tiêu là hai tính năng rất được người chơi yêu thích do đó trong ngày đầu Alpha Test có quá tải bởi số lượng người chơi ồ ạt đổ vào game cùng thời điểm nên có chậm hơn bình thường”, đại diện VNG thông tin. “Ban điều hành Chinh Đồ 1 Mobile cũng ghi nhận tình trạng này và làm việc với đối tác để cùng điều chỉnh cho hợp lý hơn với tình hình thực tế của game.”
Cũng liên quan tới nhịp độ trong Chinh Đồ 1 Mobile, nhiều người chơi cho rằng họ phải bỏ ra khá nhiều thời gian mới đạt được cấp độ 40 đê tiếp tục tham gia chuỗi nhiệm vụ Chính tuyến của trò chơi. Khi được GameSao đặt câu hỏi, liệu VNG có ý định giúp người chơi rút ngắn thời gian khi mới tham gia trải nghiệm Chinh Đồ 1 Mobile không, bà Hoàng xác nhận: “Sẽ không có việc rút ngắn thời gian trong các hoạt động luyện cấp.” “Chinh Đồ 1 Mobile đã cân đối rất kỹ lượng việc thời gian trải nghiệm của người chơi ở từng hoạt động, từng cấp độ trong quá trình trưởng thành của nhân vật”, người này kết lại cuộc trao đổi.
Chinh Đồ 1 Mobile, tên gốc 征途手机版, do Giant Interactive phát triển và Tencent phát hành chính thức tại Trung Quốc vào hồi giữa tháng 5 năm ngoái. 17173, trang tin chuyên về game của Trung Quốc, xếp Chinh Đồ 1 Mobile ở vị trí 23 trên BXH gMO nhập vai, đứng trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, với 3375 phiếu bầu. Hiện VNG đang tiến hành Alpha Test không giới hạn người chơi, có reset nhân vật Chinh Đồ 1 Mobile từ giờ cho đến hết ngày 07/7. Vào lúc 09g40 ngày hôm qua (29/6), VNG đã khai mở server mới - S2 Long Vương trong trò chơi.
Hiện NPH này vẫn chưa ấn định thời điểm phát hành phiên bản Closed Beta của trò chơi “có trên 90% tinh túy của cốt truyện Chinh Đồ PC và cả đặc sắc gameplay”, theo chia sẻ với GameSao. June_6th

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Phiên bản Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có sự xuất hiện của Thiếu Lâm và Thúy Yên

Sau quá trình thử nghiệm và cân nhắc, theo thông tin mới nhận được thì NPH VNG đã quyết định đưa 2 môn phái Thiếu Lâm và Thúy Yên vào phiên bản Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ

Cao thủ chơi game mobile chỉ bằng...một bàn chân

(GameSao.vn) – Nhìn các thao tác nhanh nhạy, uyển chuyển của Chiến, ít ai nghĩ rằng anh chàng này đang sử dụng bàn chân để chơi game.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

Đây chỉ là 1/5 'tính năng đột phá trên thị trường' của 'một game bắn súng thế hệ mới', theo đại diện của NPH VTC Game.

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.