[CS:GO] ELEAGUE quay trở lại vào tháng 9

Sau chín tháng tạm nghỉ, nhà tổ chức của giải đấu Valve Major Counter-Strike: Global Offensive, Turner Sports công bố sẽ trở lại vào ngày 01/9.

Không có thêm bất cứ thông tin gì về mùa giải thứ ba của giải đấu, nhưng có vẻ như số tiền thưởng một triệu USD dành cho hai đội tuyển xuất sắc nhất sẽ được nâng lên. Hiện Virtus.pro và OpTic Gaming là hai đội tuyển đã sở hữu danh hiệu ELEAGUE sau hai mùa giải đầu tiên.

ELEAGUE luôn được cộng đồng người chơi CS:GO đón nhận nồng nhiệt, khi những tài năng hàng đầu sẽ được nâng tầm bởi kinh nghiệm tổ chức và đánh bóng tên tuổi của Turner. ELEAGUE đã từng được đề cử giải Emmy trong hạng mục Phong Cách Thiết Kế Studio Ngoài Trời Ấn Tượng Nhất.

Các nhà tài trợ giải đấu cũng rất ấn tượng. GEICO tháng trước đã tiếp tục cam kết duy trì quan hệ hợp tác với số vốn tài trợ được cho là hai triệu USD.

[CS:GO] ELEAGUE quay trở lại vào tháng 9

Mặc dù mùa thứ hai của ELEAGUE kết thúc vào tháng 12 năm ngoái, Turner vẫn đang rất tích cực trong lĩnh vực eSports. Vào tháng 01 vừa qua, Turner đã tổ chức Valve Major đầu tiên trong năm – Astralis giành chiến thắng – và đang đi đến đoạn kết của ELEAGUE Street Fighter Invitational.

 

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[CS:GO] Hơn một triệu người xem trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major trên Twitch

(GameSao.vn) – Màn đối đầu đầy cảm xúc giữa Astralis vs Virtus Pro đã liên tục phá những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở ngay tháng đầu tiên của năm 2017.

[CS:GO] Hơn 200.000 người xem ELEAGUE Major trên TV

(GameSao.vn) – Tổng cộng, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trận Chung kết Tổng giữa Astralis vs Virtus Pro trên các kênh chính thống của BTC.

[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

(GameSao.vn) – Những chàng trai Đan Mạch đã lần đầu tiên lên ngôi tại một giải đấu Valve Major sau ba năm lọt vào vòng Bán kết.

[Overwatch] Immortals vào cuộc, thâu tóm Sodipop

(GameSao.vn) – Thêm một tổ chức thể thao điện tử lớn nữa tham gia vào cuộc chơi Overwatch.

Team Counter Strike Việt Nam vô địch giải đấu Đông Nam Á

Team Legends của Việt Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối tại giải NUS Gaming Festival 2013 tại Singapore với Counter Strike:Global Offensive. NGF 2013 tổ chức tại Alienware Arena, Lucky Chinatown - Singapore từ 12-16/06/2013 với 3 bộ môn:Dota

Top 5 giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất năm 2016

(GameSao.vn) – The International 2016 của Dota 2 có số tiền thưởng gấp hơn bốn lần Chung kết Thế giới 2016 do Riot Games tổ chức.

Nhà vô địch Boston Major nghỉ thi đấu CS:GO, chuyển sang chơi Valorant

Cựu tuyển thủ CS:GO của Cloud9 - autimatic sẽ đầu quân cho đội Valorant của T1 trong mùa giải mới.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang phím ảo Assistive Touch sang Android siêu dễ

Với chủ sở hữu iPhone, Assistive Touch là một trong những tính năng không còn xa lạ, cho phép người dùng sử dụng phím ảo để thực hiện một số thao tác trên màn hình thay vì cách sử dụng như truyền thống như trước kia.

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.