Xuất hiện lớp học dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại, giá gần 4 triệu VNĐ/giờ

Cái ló có cái khôn, dịch vụ dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại bắt đầu nở rộ và có vẻ như đang 'kiếm ra tiền' tại xứ sở Kim Chi.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc dịch vụ dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại đang ngày càng trở nên hot hơn tại xứ sở Kim Chi.

 

Nghe thì có vẻ lạ bởi thông thường, chúng ta thường chỉ chơi game để cho vui, từ từ nâng cao trình độ bản thân trong mức khả năng mà thôi. Thế nhưng, với nhiều người trẻ tại Hàn Quốc thì việc chơi Liên Minh Huyền Thoại lại có thể xem là một niềm vui, một thú giải trí quen thuộc và cực kỳ phổ biến.

 

 

 

Cần phải biết rằng Liên Minh Huyền Thoại vốn là tựa game online sở hữu lượng người chơi đông nhất tại Việt Nam hiện nay, mà trong đó thành phần chủ yếu chính là những người trẻ. Một học sinh chơi Liên Minh Huyền Thoại giỏi có thể trở nên nổi tiếng và được bạn bè ngưỡng mộ.

 

Cái ló có cái khôn, dịch vụ dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại bắt đầu nở rộ và có vẻ như đang 'kiếm ra tiền' tại xứ sở Kim Chi. Được biết, theo tìm hiểu thì hiện tại có đến gần 10 Website cung cấp dịch vụ dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại tại quốc gia này, thậm chí nếu người chơi muốn thì có thể được dạy chơi ngay tại nhà riêng.

 

 

 

Được biết, số tiền dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại có giá rơi vào khoảng từ 5.000 - 200.000 Won (khoảng hơn 4 triệu VNĐ) mỗi giờ. Học viên khi tham gia sẽ được chỉ dẫn khá tận tình và chu đáo, đặc biệt những 'giáo viên' dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại đều có trình độ cao, từ bậc Cao Thủ (Master) trở lên.

 

Đặc biệt, đa phần người tham gia các khóa học dạy chơi Liên Minh Huyền Thoại đều không có ý định thi đấu chuyên nghiệp, mà họ chỉ muốn nâng cao trình độ của mình mà thôi. Rõ ràng là việc chơi game giỏi đã không còn chỉ là một tài lẻ nữa, mà thậm chí nó còn giúp cho bạn có thể kiếm được tiền, thậm chí là tương đối nhiều tiền.

 

 

 

Theo thống kê của chính phủ Hàn Quốc, có tới 54,6% người trẻ đang trong độ tuổi thiếu niên có tham gia chơi game online. Việc nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại không chỉ giúp cho nền eSport của Hàn Quốc phát triển, mà còn tạo thêm nhiều việc làm dành cho các game thủ.

 

Hiện tại, các trang Web này thậm chí còn mở thêm dịch vụ dạy chơi cả... Overwatch.

 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Baby66 – Hot girl Liên Minh Huyền Thoại từng 5 ngày không tắm vì mải chơi game

Không chỉ chơi game rất “trâu bò”, Baby66 còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh xắn.

Chết cười với cụ bà dẫn cả nhà đến quán net chơi Liên Minh Huyền Thoại

Cảnh bà cụ đập bàn phím ầm ầm chơi Liên Minh Huyền Thoại trong quán net quả thực là rất... kinh thiên động địa.

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

Bái phục trước game thủ nhí dùng khuỷu tay để chơi Liên Minh Huyền Thoại

Thậm chí, champion Riven trong tay cậu bé vẫn combo skill một cách đều đặn, nhịp nhàng giống như bất cứ một người chơi bình thường nào.

Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi thống trị trên Twitch trong năm 2016

Mới đây, trang Gameloco đã thống kê ra 10 trò chơi có thời lượng xem nhiều nhất trên kênh stream lớn nhất thế giới đó là Twitch. Và cũng không quá ngạc nhiên khi Liên Minh Huyền Thoại đã nắm giữ vị trí quán quân trong danh sách này.

Server Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lag liên tục dù chưa ra mắt URF

Máy chủ LMHT Việt Nam có vẻ như đang gặp vấn đề từ tối hôm qua đến giờ.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho