[LMHT] G2 ghi hat-trick, TSM lập “cú đúp” danh hiệu LCS liên hoàn

(GameSao.vn) – Ngôi vương của cả hai giải đấu LCS đều chưa đổi chủ.

G2 vẫn là “lá cờ đầu” của LCS Châu Âu

 

 

G2 Esports đã bảo vệ thành công chức vô địch và bổ sung danh hiệu LCS Châu Âu thứ ba sau khi vượt qua Unicorns of Love 3-1 ở trận Chung kết.

 

 

UoL bắt đầu cho thấy dấu hiệu “nóng máy” ở Ván 2. UoL trừng phạt những sai lầm của G2 ngay từ sớm sau khi một vài thành viên tập trung số đông ở các đường. Tuy nhiên, G2 đã chống trả quyết liệt để quay trở lại vòng chiến, có được bùa lợi Baron và nhanh chóng khép lại Ván 2 ngay sau đó.

 

 

G2 đã không thể sớm kết thúc loạt Bo5 sau Ván 3. UoL đã bị trừng phạt nặng nề bởi khả năng giữ vị trí yếu kém của họ khi cố gắng băng trụ sớm kiếm lợi thế. UoL đã gần như tuyệt vọng, và cắt cử các thành viên khác nhau tới nhiều đường để nuôi hy vọng đẩy lẻ có thể níu giữ lại cơ hội - và họ đã thành công khi liên tục đưa G2 vào thế khó bằng những pha đẩy hiệu quả hết lần này đến lần khác.

 

 

UoL đã được tưởng thưởng xứng đáng vì sự kiên nhẫn với pha Quét Sạch sau 30 phút thi đấu. Điều này giúp UoL dễ dàng có được Baron và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch LCS lần đầu tiên trong lịch sử. Đây không phải là một chiến thắng gọn gàng nhưng là thứ mà UoL đang rất cần để không phải về nhà sớm.

 

UoL, đã tìm kiếm một cuộc lật đổ trước G2 ở Ván 4, nhưng lại trao tặng cho đối thủ rất nhiều điểm hạ gục ở ngay thời điểm khởi đầu. UoL đầu tư quá nhiều vào nỗ lực giành lại thế trận, để cho quá nhiều thành viên tập trung hạ gục một mục tiêu đơn lẻ trong khi G2 thoải mái tấn công căn cứ của họ. G2 tiếp tục gây áp lực, gia tăng lợi thế và kết thúc luôn trận đấu để giành lấy chức vô địch một cách thuyết phục.

 

 

G2 lại một lần nữa chưa có đối thủ xứng tầm tại LCS Châu Âu, và tiếp tục là đại diện của khu vực LMHT lâu đời nhất thế giới tham dự 2017 Mid-Season Invitational (MSI) – và hoàn toàn có cơ hội là ứng viên số một góp mặt tại CKTG 2017. Nhưng thời gian sẽ trả lời xem, liệu G2 có vượt qua được “cú dớp” thi đấu thất vọng tại các giải đấu quốc tế trong năm 2016 hay không.

 

 

 

TSM vô địch LCS Bắc Mỹ lần thứ năm

 

 

 

Đối đầu với Cloud9 trong một trận Chung kết kéo dài năm ván đấu đầy khó khăn, Team SoloMid đã giành được ngôi vương LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã có được ở giải đấu Mùa Hè 2016.

 

 

Trong khi thất bại đầu tiên là một kết cục dễ hiểu dành cho C9, nhưng lối chơi của nhà đương kim Á quân ở Ván 2 lại đặt ra một dấu hỏi lớn. Các đường đơn của C9 đều cho thấy sự thua thiệt đáng kể. C9 dường như không thể đứng vững, liên tục lao vào những pha giao tranh mà họ không thể tìm ra cơ hội giành chiến thắng. Khi mà C9 đã thất thế, TSM khép lại Ván 2 chỉ sau 22 phút thi đấu – nhanh nhất trong các ván đấu của họ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

 

 

Khi mà TSM chỉ cần một điểm nữa để kết thúc loạt Bo5, nhiều fan hâm mộ đã không còn đặt niềm tin vào C9. Nhưng C9 đã nhanh chóng giải quyết các vấn đề để quay trở lại mạnh mẽ. Hai Ván 3 & 4 đã chứng kiến sự áp đảo toàn diện của C9. Nicolaj 'Jensen' Jensen dường như đã vượt qua được áp lực tâm lý, và cùng với bộ đôi đường dưới của C9 thắng đường, kiểm soát thế trận.

 

 

 

Ván 5 chắc chắn là màn chạm trán cân tài cân sức nhất của trận Chung kết. Cả hai đội liên tục có những pha “ăn miếng trả miếng”, trao đổi điểm hạ gục mỗi phút trên khắp bản đồ với tư thế sẵn sàng chiến đấu mọi lúc, mọi nơi. Mặc dù vậy, bằng cách chậm rãi, C9 đã tỏ ra vượt trội so với đối thủ của họ - báo hiệu một cuộc lật đổ vĩ đại có thể xảy ra.

 

 

Nhưng nhờ một phép màu tời từ bong bóng của Nami trong tay Vincent 'Biofrost' Wang thả chính xác vào vị trí mà Jensen đang đến, TSM đã thắng lợi một pha giao tranh cuối ván mang tính quyết định. Kevin 'Hauntzer' Yarnell và Svenskeren đã ngăn chặn các thành viên của C9 tiếp tục tăng tiến sức mạnh để phần còn lại trong đội hình TSM giành lấy chiến thắng chung cuộc cùng danh hiệu LCS Bắc Mỹ lần thứ năm trong lịch sử - vượt trội so với chính C9 và Counter Logic Gaming với hai chức vô địch.

 

 

 

Với chiến thắng đầy nhọc nhằn trước C9, TSM giành được 100.000 USD tiền thưởng cùng 90 điểm CP. Thêm vào đó, TSM cũng đã chính thức vượt qua vòng loại của MSI 2017 để trở thành đại diện duy nhất của khu vực LCS Bắc Mỹ tới Brazil tranh tài với những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới.

 

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Điều thần kỳ mang tên Splyce!

(GameSao.vn) – Splyce đã giành suất chơi tại CKTG 2016 sau chiến thắng 3-2 trước Unicorns of Love ở vòng cuối cùng Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu.

[LMHT] G2 và UoL độc chiếm ngôi đầu bảng

(GameSao.vn) – Hai đội nhất Bảng A & B vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng sau ba trận đã đấu tại vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] UoL bất ngờ vô địch IEM Oakland

(GameSao.vn) – Lần lượt đánh bại ba nhà vô địch của các khu vực Brazil, Bắc Mỹ và Đài Loan, Unicorns of Love đã xuất sắc có được danh hiệu đầu tiên kể từ khi thành lập.

[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Chưa có bất ngờ tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – UoL cùng Longzhu đã không phải đi tới Ván 3 trong trận đấu đầu tiên với các đối thủ được đánh giá thấp hơn họ.

[LMHT] Samsung không có đối thủ tại IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ để thua duy nhất một ván đấu trong chiến dịch đăng quang tại IEM Gyeonggi Mùa XI trước đối thủ Kongdoo Monster ở trận Chung kết Tổng.

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này