[LMHT] SKT T1 vẫn bất bại trong lần đầu tiên Wolf và Peanut nhận danh hiệu MVP

(GameSao.vn) – Với chiến thắng 2-0 trước MVP, SKT đang tạm thời độc chiếm ngôi nhất bảng tại LCK Mùa Xuân 2017

SK Telecom T1 tỏ ra đặc biệt tự tin khi lựa chọn đội hình với toàn những vị tướng chuyên gây sát thương trong Ván 1 cuộc đối đầu với MVP. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017, Peanut sử dụng Lee Sin và anh tiếp tục cho thấy sự hiệu quả đáng nể với Thầy Tu Mù. Ngay ở đầu ván đấu, Lee Sin của Peanut đã liên tiếp có được hai điểm hạ gục cùng trụ đầu tiên giúp SKT sớm vượt trội so với MVP.

 

Khả năng kiểm soát bản đồ tuyệt vời của Peanut kết hợp cùng những pha đảo đường gank hợp lý từ Corki trong tay Faker khiến SKT hơn MVP 10.000 Vàng khi bộ đếm giờ điểm sang phút 23. Ngay sau đó một phút, SKT nhấn mạnh cách biệt bằng bùa lợi Baron dễ dàng trước sự bất lực của bốn thành viên bên phía MVP khi mà Maokai vừa phải nằm xuống.

 

 

Chênh lệch lúc này đã là quá rõ ràng, SKT với bùa lợi Baron cùng ba Rồng Nguyên Tố ủi thẳng vào đường giữa của MVP, bỏ qua trụ đang tấn công mình, lấy được bốn điểm hạ gục và giành lấy chiến thắng ở Ván 1 sau 27 phút thi đấu, với tỉ số 16-5, chênh lệch hơn 18.000 Vàng…

 

 

 

Điểm nhấn của SKT ở Ván 1 là danh hiệu MVP lần đầu tiên dành cho Wolf ở LCK Mùa Xuân 2017, khi sử dụng Malzahar có được hệ số KDA 1/1/9, đóng góp 63% tỉ lệ tham gia hạ gục. Ngoài ra, đường trên Huni cũng có một ván đấu nhạt nhòa hiếm hoi khi lựa chọn Gangplank và có được hệ số KDA 1/2/5 – trước đó tân binh của SKT đã có hai lần đoạt MVP và là tuyển thủ có hệ số KDA trung bình cao nhất toàn giải đấu.

 

Sang Ván 2, Singed của Huni sớm bị mất Chiến Công Đầu vào tay Olaf sau pha phối hợp gank thành công cùng Camille ở đường trên ở phút thứ tư. Sau đó bốn phút, Huni solo-kill thành công Camille và chính thức vượt lên trong pha đối đầu trực tiếp giữa hai người đi đường trên.

 

Phút 17, sau hàng loạt những pha giao tranh khắp bản đồ mà thế có lợi thuộc về SKT nhờ sự năng động của Rengar trong tay Peanut, Huni đã phá hủy được trụ bảo vệ đầu tiên bên phía MVP để giúp cho đội tuyển của mình chính thức vượt lên ở khoảng thời gian đầu ván đấu.

 

 

Phút 25, sau hàng loạt những pha giao tranh nổ ra trên khắp bản đồ với thế thắng thuộc về SKT, đội ĐKVĐ thế giới quyết định đẩy nhanh tốc độ bằng cách khởi động Baron. Olaf của Beyond bật chiêu cuối, chạy thẳng vào hang Baron và cướp được bùa lợi ngay trong tầm Trừng Phạt của Peanut. MVP sau đó Quét Dơ đội hình của SKT và bỏ lại ba điểm hạ gục vào tay đối thủ.

 

 

Có được bùa lợi Baron, MVP lấy thành công đường dưới của SKT ngay sau khi tiếp tục hạ gục bốn thành viên của đối thủ, lúc này thế trận đã xoay chuyển hoàn toàn so với đầu Ván 2. Thế nhưng kể từ phút 34, sau tình huống Peanut cướp lại Baron và Quét Dơ MVP, SKT tiếp tục ăn thành công bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi để vượt lên trên đối phương hơn 10.000 Vàng.

 

Mọi hy vọng của MVP đã hoàn toàn bị dập tắt khi họ để cho SKT dễ dàng ủi thẳng vào đường giữa, Quét Sạch vào phút 41 rồi nhận lấy trận thua chung cuộc với tỉ số 0-2. Faker kết thúc Ván 2 với hệ số KDA 10/3/3 ngay sau khi có được cú Triplekill sau pha giao tranh cuối cùng với MVP. Tuy nhiên, danh hiệu MVP lại thuộc về Peanut khi anh sử dụng Rengar và có được hế số KDA 6/4/14, đóng góp vào 74% điểm hạ gục của toàn đội – giống với Wolf, đây mới là lần đầu tiên tân binh của SKT có được vinh dự này tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.

 

 

 

Như vậy, SKT đã toàn thắng cả bốn trận với tám ván đã đấu và đang tạm thời vượt qua KT Rolster và đứng nhất bảng tại LCK Mùa Xuân 2017 do chênh lệch hiệu số thắng thua.

 

Ở trận đấu kết thúc trước đó ít phút, Samsung Galaxy đã vượt qua ĐKVĐ ROX Tigers với tỉ số 1-1 sau khi để đối phương cân bằng tỉ số. Tân binh đi rừng Haru bên phía Samsung lại một lần nữa để lại dấu ấn mạnh mẽ khi giành danh hiệu MVP ở Ván 1 & 3 (Ván 2 anh nhường chỗ cho Ambition) để giúp cho Á quân CKTG 2016 đánh bại đối thủ.

 

 

Do đó, Haru đang cùng với Faker là hai người có bốn lần đoạt MVP, nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại của LCK Mùa Xuân 2017. Quan trọng hơn, Samsung của Haru đã vươn lên top dẫn đầu khi chia sẻ vị trí thứ ba cùng với bb.q Olivers với hệ số 3-1.

 

 

Ngược lại, hai đội tuyển vừa phải đón nhận thất bại là MVP cùng ROX đã tiếp tục chìm sâu ở phía dưới đáy BXH khi có hệ số 1-3 và chỉ xếp trên đội đứng cuối là Kongdoo Monster.

 

Ở Tuần 4, SKT sẽ có hai trận đấu lần lượt với Afreeca Freecs vào lúc 18g00 ngày 09/02 và bbq vào lúc 15g00 ngày 12/02. Trong khi đó, Samsung cũng có hai trận đấu gặp Kongdoo vào lúc 18g00 ngày 07/02 và KT vào lúc 15g00 ngày 11/02.

 

ABC

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

LMHT: Huni tiếp bước Peanut rời khỏi SKT T1 và tham gia đội tuyển mới trong tương lai

Mới đây SKTelecom T1 đã có thông báo thêm về đội hình của mình trong mùa sau. Tiếp bước Peanut và Sky sẽ là Huni cùng HLV trưởng cCarter và HLV chiến thuật RapidStar.

LMHT: Ở thời điểm này không ai có thể đánh bại được SKT T1

Peanut và những người đồng đội đang trên phong độ đỉnh cao

KeSPA CUP 2017: Peanut giúp Longzhu Gaming báo thù trước "đồng hương" SKT T1

Nhờ vào việc thích ứng khá nhanh trong phiên bản hiện tại, Peanut đã chứng tỏ rằng trình độ đi rừng của mình không hề mờ nhạt chút nào trong meta mới của Tiền Mùa Giải LMHT.

Liên Minh Huyền Thoại: Peanut và Sky CHÍNH THỨC chia tay SKT T1

Sau thất bại tại chung kết thế giới 2017 vừa qua, SKT T1 đã thể hiện một bộ mặt kém sắc và hoàn toàn xuống sức so với các đối thủ khác.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7