Liên Minh Huyền Thoại: Peanut và Sky CHÍNH THỨC chia tay SKT T1

2 cái tên đầu tiên trong đội hình của SKT T1 đã phải nói lời chia tay và danh sách này vẫn chưa dừng lại.

Sau thất bại tại chung kết thế giới 2017 vừa qua, SKT T1 đã thể hiện một bộ mặt kém sắc và hoàn toàn xuống sức so với các đối thủ khác. Đặc biệt phải kể đến vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới đang có phong độ cực kỳ mờ nhạt.

Mấy ngày vừa qua đã có rất nhiều thông tin bên lề về việc đồn đoán Peanut sẽ rời SKT T1 thì mới đây ít phút theo thông tin chính thức từ Twitter của đội tuyển SKT T1: 

Liên Minh Huyền Thoại: Peanut và Sky CHÍNH THỨC chia tay SKT T1

“Hai tuyển thủ Han “Peanut” Wang Ho và Kim “Sky” Ha Neul đã chấm dứt hợp đồng, không tiếp tục đồng hành với đội vào năm tới.

Thông tin về hợp đồng của các thành viên khác sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.”

Peanut gia nhập và là người đi rừng chính thức của SKT T1 từ năm 2017, được cộng đồng hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố giúp SKT T1 lập nên nhiều kỳ tích mới. Tuy nhiên lối đánh hổ báo của Peanut dường như không còn phù hợp với lối chơi của SKT T1 buộc anh phải chuyển sang lối đánh kiểm soát vốn không phải thế mạnh của mình và từ đó Peanut thể hiện một phong độ khá mờ nhạt so với người đồng đội Blank. 

Trong khi đó Sky là tuyển thủ đường giữa dự bị cho Faker, trong suất thời gian gia nhập SKT T1, anh vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình ở bất cứ một trận đấu nào khi một “Quỷ Vương” vẫn đang còn tồn tại và thể hiện phong độ ổn định đến đáng sợ.

Như vậy là ngoài Peanut và Sky thì số phận các thành viên còn lại của SKT T1 vẫn chưa hoàn toàn chắc suất ở lại, nhiều khả năng sẽ xuất hiện thêm những cái tên khác phải ra đi trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình các tuyển thủ của SKT T1 trong các bài viết sau.

Theo Thanhnien

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[LMHT] Peanut sắp gia nhập nhà vô địch SKT T1?

Với đoạn hội thoại mới đây, có thể chắc chắn đến 90%, Peanut sẽ là người đi rừng mới của SKT T1.

[CKTG 2016] Peanut - "Soái ca" khiến biết bao trái tim chị em rung động

Những hình ảnh mà bất kì ai nhìn vào cũng tưởng đây là diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc nào chứ không phải là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nữa.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc