Không có người yêu đi đón Giao thừa cùng, hàng loạt game thủ đổ xô vào quán net

Điều bất ngờ là ngay cả thời điểm tối ngày 30 tháng chạp mà rất nhiều phòng máy vẫn ngập tràn game thủ, thậm chí còn full không có ghế nào trống cả!

Như chúng tôi từng đưa tin trước đây, trong dịp gần Tết thì có nhiều quán net trở nên hết sức đông vui tấp nập, lý do khá đơn giản khi những ngày cuối năm được nghỉ và nhiều người có nhu cầu giải trí, chiến game hơn mà không phải lo lắng điều gì. Thế nhưng điều bất ngờ là ngay cả thời điểm tối ngày 30 tháng chạp mà rất nhiều phòng máy vẫn ngập tràn game thủ, thậm chí còn full không có ghế nào trống cả!



Thời điểm giao thừa luôn vô cùng trang trọng và có ý nghĩa lớn lao với nhiều gia đình, cũng là lúc cả nhà quây quần cùng nhau. Ngay từ buổi tối thì truyền thống ăn bữa cơm tất niên, trò truyện vui vẻ để tiễn năm cũ, đón năm mới cũng là hết sức quen thuộc.



Vậy mà rất đông đảo game thủ vẫn ra ngồi net cả buổi tối để chinh chiến trong thế giới ảo thì quả thực là kỳ lạ. Có lẽ họ cho rằng việc quây quần với bạn bè và những người cùng chung sở thích cũng quan trọng không kém gì sum họp gia đình nên mới có quyết định kỳ lạ tới vậy.


Dù sao thì các chủ quán net cũng hết sức 'mừng rõ' với số lượng khách hàng đông đảo tới như vậy trong thời điểm cận kề năm mới! Tuy nhiên, làm nhiều thì cũng... mệt, nhiều người than phiền rằng đông quá chẳng có thời gian mà nghỉ ngơi nữa.


TIN LIÊN QUAN

Mộng Bá Vương tổ chức Offline hoành tráng với ngập tràn quà tặng

Vào chiều ngày 17/12 vừa qua, nhà phát hành uy tín VTC Mobile đã tổ chức buổi Offline mừng ra mắt tựa game Mộng Bá Vương 3D - – Thể hiện cá tính thỏa mãn ước mơ. Buổi họp báo có sự góp mặt của các trang tin game uy tín trong nước và đông đảo game

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tràn ngập những lời chửi bới nhân dịp tròn một tuổi

Trở thành tượng đài của dòng game mobile kiếm hiệp tại thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm ra mắt, thế nhưng sinh nhật của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không chỉ có lời chúc mà còn ngập tràn vô số những lời miệt thị nặng nề.

Ngập tràn hình ảnh Liên Minh Huyền Thoại trong lễ cưới của cặp tình nhân game thủ

Đối với các nam game thủ mà nói, tìm được nửa kia của mình cũng là game thủ, là một điều vô cùng hạnh phúc.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Game thủ bị đuổi khỏi quán net vì hack game Đột Kích

Mặc dù không phải chủ quán nhưng anh vẫn sẵn lòng đuổi một game thủ sử dụng hack đang ngồi chơi Đột Kích, bất chấp đó là khách ruột.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.