SKT T1 Bang: Khi thua RNG ván 1, tôi không cảm thấy lo lắng nhiều lắm, tuy nhiên thua game 3 là bước ngoặt với chúng tôi

Bang đã thực sự lo lắng khi SKT T1 để thua ở ván đấu thứ 3. Như các bạn đã biết, Faker và những người đồng đội của mình đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết CKTG LMHT mùa 7. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, thầy trò Kkoma làm được điều này. Mặc dù vậy để có thể vượt qua RNG ở trận bán kết, SKT T1 cũng phải bỏ rất nhiều sức lực. Khi mà trận bán kết 1 đã phải kéo dài đến ván đấu thứ 5 để phân thắng bại.
SKT T1 Bang: Khi thua RNG ván 1, tôi không cảm thấy lo lắng nhiều lắm, tuy nhiên thua game 3 là bước ngoặt với chúng tôi
Quả thật, Uzi và đồng đội đã có 2 ván game 1 và game 3 thi đấu cực tốt. Người ta thấy được sự mệt mỏi, lo lắng của Bang khi anh chàng này ôm mặt tại thời điểm SKT T1 bị dẫn 2-1. Nhưng rốt cục, xạ thủ của SKT T1 vẫn trở lại là chính mình, chính anh là người góp công lớn giúp SKT lội ngược dòng ngày hôm qua. Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi đến với những chia sẻ của Bang nhé. Theo quan điểm của bạn, thách thức lớn nhất mà bạn phải đối đấu trong ngày hôm nay là gì? - Khi chúng tôi thua ván đấu đầu tiên, tôi không lo lắng. RNG thực sự đã chơi hay và chiến thắng của họ rất thuyết phục. Nhưng khi chúng tôi thua game 3, tôi đã thực sự phải lo lắng. Chúng tôi đã có những quân bài mình muốn, chúng tôi đã chuẩn bị mọi kế hoạch cho ván đấu đó. Nhưng rồi những sai lầm khiến chúng tôi thất bại nhanh chóng.
Bang đã thực sự lo lắng Sau thất bại của ván 3, đó chính là bước ngoặt và thách thức dành cho chúng tôi. Đó là thách thức vì chúng tôi nghĩ rằng RNG sẽ tiếp đà hưng phấn. Các bạn đã trở lại thành công. Điều này cũng xảy ra trong trận đấu với Misfits. Rất nhiều chỉ trích đã được nhắm đến bot lane của các bạn, làm thế nào để các bạn vượt qua và thi đấu tốt như ngày hôm nay? - Trải qua trận đấu với Misfits vừa rồi, tôi nghĩ chúng tôi đã học được rất nhiều điều. Khi đến với CKTG năm nay, chúng tôi thậm chí còn chả nghĩ đến việc sử dụng Leona hay Blitzcrank. Chúng tôi đã hoàn toàn quên mất chúng, những vị tướng hỗ trợ nằm ngoài meta Lư Hương Sôi Sục. Và qua trận đấu với Misfits, chúng tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho bản thân và những vị tướng có thể thử lựa chọn. Với ba, bốn ngày nghỉ luyện tập đã giúp chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều trong ngày hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Faker: “Tôi nghĩ chúng tôi nên chơi an toàn hơn ở trận đấu sau”

Dù mém thua MSF nhưng Faker vẫn rất là bình tĩnh

5000 MMR DOTA 2 "thua sấp mặt" trước Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại ở kèo đấu kinh điển

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng kéo đấu vô cùng đặc biệt của làng eSports đã diễn ra với một bên là top 10 thách đấu Liên Minh Huyền Thoại và một bên là rank 5000 MMR của DOTA 2.

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

LMHT: Những gì còn đọng lại sau chiến thắng của SKT trước KT Rolster

Dù trận chiến đã kết thúc nhưng dư âm còn đọng lại vẫn còn đó

Cậu bé khóc tức tưởi khi thua trận LMHT nhưng không hề mắng chửi đồng đội

Game thủ nhí này trong suốt quá trình chơi, thua trận, khóc nhè tại quán net và bị quay clip thì cậu không hề bực tức chửi đồng đội hay có thái độ buông xuôi game mà vẫn rất cố gắng đánh nốt trận.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.