Overwatch - Siêu phẩm FPS chúc Tết Nguyên Đán bằng Event cực khủng

Overwatch - tựa FPS Online của đại gia Blizzard, đang sống khỏe và sống mạnh hơn bao giờ hết. Góp phần không nhỏ cho sự sôi động đó chính là việc chào sân các bản Update và Event mới dựa trên những sự kiến lớn trên toàn thế giới. Từ Giáng Sinh, Halloween cho đến Olympic, Overwatch luôn tạo nên một bầu không khí hừng hực sức nóng bên trong cộng đồng game thủ.


Với truyền thống ấy, Tết Nguyên Đán - quãng thời gian vô cùng quan trọng của nhiều nước Châu Á bao gồm cả Việt Nam, cũng không nằm ngoài tầm với của Overwatch. Theo đó, tựa FPS này đã chính thức khởi động sự kiện 'Year of the Rooster - Năm Gà' với vô vàn nội dung độc đáo chào đón năm mới.


Nổi bật nhất trong sự kiện này chính chế độ chơi 'Capture the Rooster - Bắt Gà' với phong cách cướp cờ đã quá quen thuộc trong làng game bắn súng. Ở đây nhiệm vụ của hai Team sẽ là đoạt cờ của đối phương, ghi điểm và giành chiến thắng cuối cùng. Tuy chế độ này không phải là mới nhưng với kỹ năng độc nhất của từng Hero, game thủ sẽ có những trải nghiệm chưa từng thấy trước đây.

Bên cạnh đó, Year of the Rooster còn thêm thắt một loạt skin mới với ngoài hình vô cùng bắt mắt. Theo đó, bốn 'thầy trò' Zenyatta, Reinhardt, Winston và Roadhog sẽ khoác lên mình tấm áo của Đường Tăng, Sa Tăng, Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới, khởi đầu cho một Tân Tây Du Ký trong thế giới game. Không chỉ có vậy, D.Va cũng sẽ được khoác lên mình bộ Hanbok truyền thống của Hàn Quốc, trong khi Mei cũng có hai lớp Skin bắt mắt vô cùng.


Tuy nhiên, Year of Rooster không chỉ chào sân nội dung mới mà còn sửa đổi lối chơi của game. Cụ thể, bộ đôi huyền thoại là D.Va và Ana đã bị 'nerf' thẳng tay trong bản Update lần này. Theo đó khả năng hồi thương từ lựu đạn sinh hóa của nữ tướng Ana đã giảm 50%, khiến những ai cầm Hero này phải cẩn trọng hơn trong việc tham chiến.


Đối với trường hợp của D.Va, Hero này cũng chứng kiến những thay đổi nhất định trong khía cạnh phòng thủ và tấn công. Cụ thể, tổng lượng máu của D.Va vẫn ở mức 600 đơn vị, nhưng trong đó chỉ có 200 là giáp, giảm một nửa so với mức 400 trước đây. Cặp súng máy của D.Va nay cũng chỉ gây 2 đơn vị sát thương trên một viên đạn (thay vì 3 như trước), nhưng sẽ nâng tổng đạn bắn theo loạt từ 8 lên 11 viên.
Với sự thay đổi mạnh tay này, Blizzard hy vọng game thủ sẽ không quá áp đặt công thức 'Ana + 3 Tank lật đổ cả thái sơn' như trước. Với những game thủ chuyên dụng D.Va đây có thể là một thông tin không vui, nhưng chí ít chúng ta cũng sẽ được thưởng thức nội dung hoàn toàn mới trong những ngày Tết sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 25 triệu người chơi

(GameSao.vn) – Con số này tương đương với 26.7% dân số Việt Nam, theo báo cáo sơ bộ vào tháng 6/2016.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Truyện Overwatch (Số đặc biệt) - Bóng ma của Reinhardt

Cùng thưởng thức số đặc biệt của bộ truyện Overwatch với phong cách Halloween, nơi bạn sẽ được nghe câu chuyện ma quái của Reinhardt.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím