[LMHT] G2 cùng H2K thị uy sức mạnh, nhiều bất ngờ xảy ra tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – CLG để thua “trắng” trước Liquid, còn Echo Fox đã nhận thất bại thứ hai liên tiếp sau khi mang về hai ngôi sao người Hàn…

Đường giữa xuất sắc giúp G2 “dắt tay” H2K toàn thắng hai trận đầu ra quân


Cả ba đại diện của khu vực LCS Châu Âu tham dự CKTG 2016 đều thi đấu vào đêm và rạng sáng ngày hôm qua (22/01). Trong khi G2 Esports “xử đẹp” Team ROCCAT 2-0, thì H2k-Gaming cũng đánh bại đối thủ chính ở bảng B, Splyce với tỉ số tương tự.


G2 Esports 2:0 Team ROCCAT




ROCCAT đã sớm vươn lên dẫn trước khi có được cả Chiến Công Đầu về mạng và trụ để cho nhà ĐKVĐ tụt lại phía sau. G2 giành chiến thắng ở pha giao tranh tổng ngay sau đó để đảo ngược thế trận. G2 đã tận dụng được đội hình có chất lượng để dồn ép ngược lại ROCCAT, dễ dàng có được thắng lợi khi kết thúc Ván 1 với chênh lệch 16.000 Vàng.




Ở Ván 2, G2 là đội khởi đầu tốt hơn khi biết cách lợi dụng thế mạnh của một đội hình giao tranh toàn bản đồ. G2 tiếp tục có lợi sau các pha giao tranh bằng cách ép đối phương rơi vào thế bị động. Họ khép lại trận đấu với tỉ số 2-0 chung cuộc bằng màn trình diễn thuyết phục.


Trái với trận đấu ra quân gặp Fnatic khi phong độ chưa ổn định, đường giữa Luka “Perkz” Perković xứng đáng là MVP sau chiến thắng trước ROCCAT. Perkz đã có sự quay trở lại mạnh mẽ khi còn có nhiều thứ cần phải chứng minh. Anh đã sử dụng LeBlanc cực tốt ở cả hai ván đấu và gần như không cho đối thủ đi chung đường bất cứ cơ hội nào. Perkz khép lại chiến thắng thứ hai liên tiếp của G2 với hệ số KDA trung bình 29.0.




H2k-Gaming 2:0 Splyce



[LMHT] G2 cùng H2K thị uy sức mạnh, nhiều bất ngờ xảy ra tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

H2K có sự khởi đầu mạnh mẽ ở Ván 1 và sớm lấy được trụ bảo vệ đường cuối cùng của Splyce ngay trước phút 13. H2K tiếp tục thế đẩy, lấy luôn nhà lính sau đó khoảng bảy phút và vượt trội hoàn toàn về lượng Vàng. H2K đã hoàn toàn chơi trên cơ Splyce và kết thúc ván đấu khi mà bộ đếm giờ còn chưa chỉ sang phút 30.



Mặc dù Splyce đã lựa chọn một đội hình thú vị và khá bất ngờ ở Ván 2, nhưng H2K vẫn giữ được cái đầu “lạnh” và lại một lần nữa sớm giành lợi thế khi Marcin 'Jankos' Jankowski tiếp tục có được điểm Chiến Công Đầu. H2K có một chiến thắng dễ dàng khi lối chơi đồng đội của họ đã hoàn toàn khắc chế và không cho Splyce bất cứ cơ hội nào gỡ hòa.



Tân binh đường giữa Fabian 'Febiven' Diepstraten xứng đáng là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng thứ hai sau hai trận đã đấu của H2K tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017. Anh quay trở lại H2K để chứng minh mình vẫn là một trong những đường giữa hàng đầu Châu Âu, và phần nào điều đó đã được thể hiện ở cặp đối đầu trực tiếp với Chres 'Sencux' Laursen của Splyce. Febiven có được hệ số KDA trung bình là 14 sau hai ván đấu gặp Splyce.




Bất ngờ nối tiếp bất ngờ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017


Tiếp tục điểm nhanh qua bốn cặp đấu diễn ra vào sáng ngày hôm qua (22/01) tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 – nơi mà những tuyển thủ tới từ nước ngoài vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của họ.




Team Liquid dễ dàng đả bại Counter Logic Gaming với tỉ số 2-0 sau gần 80 phút. Hai thành viên đáng chú ý nhất trong đội hình của Liquid ở trận ra quân tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 là đường trên Samson 'Lourlo' Jackson (KDA trung bình 28.0) và tân binh đường giữa Greyson 'Goldenglue' Gilmer (KDA trung bình 5.75).




Trong lần đầu tiên Kim 'Ssumday' Chan-ho đối đầu với Noh 'Arrow' Dong-hyeon ở hai đầu chiến tuyến, đường trên đã được nở nụ cười chiến thắng khi Team Dignitas vượt qua Phoenix1 với tỉ số 2-1. Arrow và đồng đội đã duy trì nỗ lực bám đuổi khi cân bằng tỉ số 1-1, nhưng đó là tất cả những gì mà P1 làm được bởi Dignitas xứng đáng giành thắng lợi chung cuộc khi mà đội hình mới của họ đã có một ngày thi đấu tốt hơn với “họng pháo” Jang 'Keane' Lae-young tại đường giữa (KDA trung bình 13.0).




Trong lần đầu tiên lên chơi tại LCS Bắc Mỹ, FlyQuest đã có được chiến thắng 2-0 trước Team EnVyUs. nV đã gặp phải bất lợi ngay trước thềm trận ra quân tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 khi mà tân binh đi rừng Nam 'LirA' Tae-yoo không thể góp mặt do những vấn đề liên quan tới visa. Điều này buộc đường giữa Noh 'Ninja' Geon-woo phải đảm nhận vị trí đi rừng, trong khi đường giữa dự bị Alexey 'Alex Ich' Ichetovkin có tên trong đội hình xuất phát.




Có thể vì lý do này mà nV đã sớm sụp đổ trước FlyQuest sau hai ván đấu kéo dài chưa tới 70 phút. Đây cũng là chiến thắng đánh dấu màn trở lại đáng chú ý của những cựu binh vốn cực kỳ quen thuộc với đấu trường LCS Bắc Mỹ gồm Hai “Hai” Lam Du và An 'Balls' Van Le…


Ở trận đấu còn lại, Echo Fox đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp sau trận đấu gặp Immortals. Mặc dù là đội đã có được chiến thắng ở Ván 1, nhưng Echo Fox lại để cho IMT hoàn tất cú “lội ngược dòng” thành công khi thua 1-2 chung cuộc. Tuyển thủ đi rừng Matthew 'Akaadian' Higginbotham (KDA trung bình 5.14) tiếp tục có một trận đấu xuất sắc nhưng chưa đủ để gánh Echo Fox với quá nhiều vị trí thi đấu mờ nhạt.




Bên phía đối diện, bộ đôi đường trên – đi rừng là Lee 'Flame' Ho-jong cùng Joshua “Dardoch” Harnett tiếp tục cho thấy sự hứa hẹn của họ khi là tác nhân chính giúp IMT có sự quay trở lại mạnh mẽ cùng điểm số đầu tiên tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017. Pha xử lý đáng chú ý nhất của Flame là khi anh sử dụng Fiora và có được Quadrakill nhưng vẫn chưa đủ để giúp IMT có được thắng lợi ở Ván 1…


ABC

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Fnatic đã biết thắng, Origen tiếp nối chuỗi trận toàn thua

(GameSao.vn) – Trong khi đó, cả UoL lẫn tân binh Misfits đều đang gây bất ngờ tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] LMS Đài Loan “bắt chước” các giải đấu lớn, khai mạc vào ngày 21/01

(GameSao.vn) – Cả năm giải đấu lớn nhất của làng LMHT chuyên nghiệp giờ sẽ đều dùng chung thể thức Bo3 ở các trận đấu thường.

[LCS Châu Âu] Steelback rời Team ROCCAT

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Pháp vừa chia tay đội tuyển thứ tám trong khoảng hai năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Điều thần kỳ mang tên Splyce!

(GameSao.vn) – Splyce đã giành suất chơi tại CKTG 2016 sau chiến thắng 3-2 trước Unicorns of Love ở vòng cuối cùng Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Team Flash thua ngược cay đắng trước CERBERUS Esports

Chuỗi trận thảm họa của nhà đương kim vô địch vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?