Khi chúng ta trưởng thành, đời vốn không như mơ!

Các bức tranh hài hước dưới đây chứng minh cuộc sống khi trưởng thành khác xa so với những gì người ta thường kỳ vọng lúc còn nhỏ.

Đối với người đang ở ngưỡng cửa trưởng thành, cuộc đấu tranh giữa suy nghĩ 'Tôi đã lớn rồi' và ước muốn được sống vô tư như lúc nhỏ thường xuyên xảy ra. Ảnh: The Awkward Yeti.

Đừng vội mừng khi vừa chân ướt chân ráo 'vào đời', bởi những áp lực vô hình sẽ 'đập' bạn không thương tiếc. Ảnh: Nazzquipit.

Thời gian biểu trong ngày của một người sẽ thay đổi theo từng giai đoạn cuộc đời. Ảnh: John Atkinton.

Nhiều người trưởng thành cho hay đồng hồ sinh học của họ hoàn toàn bị đảo lộn. Ban ngày, họ luôn trong trạng thái gà gật, có thể ngủ mọi lúc mọi nơi, song khi đêm đến lại 'tỉnh như sáo'. Ảnh: FowlLanguageComics.

Hình mẫu bạn trai lý tưởng của các cô gái thay đổi theo độ tuổi. Đến khoảng 30 tuổi, chỉ cần 'nửa kia' hồi đáp tin nhắn cũng đủ khiến phái đẹp xao xuyến. Ảnh: Mari Andrew.

Những gánh nặng của cuộc sống trưởng thành khiến chúng ta luôn phải gồng mình lên chống chọi. Ảnh: SMBC.

Chỉ đến khi thật sự trưởng thành, nhiều người mới biết sợ hai từ 'trách nhiệm'. Ảnh: Theodd1sout.

Sự hào hứng mỗi dịp năm mới đến tỷ lệ nghịch với số tuổi của mỗi người. Ảnh: Booksofadam.

Cuộc đấu tranh nội tâm dữ dội là điều không thể tránh khỏi với một người trưởng thành. Ảnh: Mrlovenstein.

Trẻ em sợ nhất là những sinh vật có hình thù gớm ghiếc. Người lớn lại sợ nhất các 'quái vật tí hon'. Ảnh: CollegeHumor.


Yaiba

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Dota2: “Cuộc sống đâu chỉ sống bằng đam mê được”

“Đôi khi chúng ta từ bỏ thứ chúng ta đam mê không bởi đam mê đã hết, mà chỉ đơn giản là cuộc sống đâu chỉ sống bằng đam mê được”.

Game nông trại – Thế giới mộng ảo của cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống bộn bề lo toan của thế giới hiện đại, chắc chắn áp lực cuộc sống lên mỗi người chúng ta là rất lớn. Ngay từ khi còn trên ghế nhà trường với áp lực về điểm số và thi cử, chắc hẳn không ít bạn trẻ đã có ý nghĩ “giá như có thể vứt bỏ

Hạn hán lời với những bức tranh hài hước trong cuộc thi họa sĩ Rules Of Survival

Ít ngày trước, cuộc thi bình chọn họa sĩ Rules Of Survival đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo game thủ với đủ mọi phong cách khác nhau

Tranh biếm họa về mối tình Ngọc Trinh và tỉ phú Hoàng Kiều khiến người xem cười lăn lộn

Ai cũng nói Ngọc Trinh 'có số hưởng' khi vừa kết thúc cuộc tình với một đại gia có tiếng (dù giấu mặt) ở Việt Nam, đã lập tức có ngay tình yêu mới bên tỷ phú 'khét tiếng' tại Mỹ.

Game thủ trải lòng cuộc sống du học xa nhà: Đã khó lại còn khốn!

Học xa nhà - một cảm giác không hề dễ chịu - với vô số những lo toan và thử thách mới. Du học nước ngoài lại càng có nhiều vấn đề hơn để mà than thở.

21h tối nay Đại Chiến Youtuber mừng sinh nhật CFL

Mở đầu cho cuộc đại chiến sẽ là cuộc đối đầu giữa team của Mạnh CFM vs team Việt Thắng Gaming vào 21h tối nay 10/04. Trận đấu sẽ diễn ra trực tiếp trên kênh Youtube của 3 chàng trai tài năng này và fanpage chính thức của CFL. Cuộc đụng độ này chắc

GrndPaGaming, "cụ già gân" 64 tuổi đam mê PUBG với hơn 20 năm phục vụ trong lực lượng Hải quân Hoa Kỳ

Hãy cùng tìm hiểu về cuộc đời cũng như những hiểm cảnh mà GrndPaGaming, 'cụ già gân' 64 tuổi đam mê PUBG phải trải qua để có thể trở thành một Streamer có tiếng như ngày hôm nay nhé.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao khi không thể tải được ứng dụng trên Google Play Store?

Khi tải ứng dụng trên Google Play Store, chúng ta thường hay gặp phải một số thông báo như thiết bị của bạn không tương thích phiên bản này hay Mục này không có sẵn ở quốc gia của bạn (This item isn’t available in your

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn thả biểu tượng cầu vồng đang “làm mưa làm gió” trên Facebook

Mới đây thôi, Facebook vừa cho phép người dùng “thả” biểu tượng cầu vồng hay còn gọi là “Tự hào” và ngay lập tức tính năng này “làm mưa làm gió” trên Facebook dù chỉ mới ra mắt.

Cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid nhanh và tiện lợi nhất

Khai báo di chuyển nội địa trên app PC Covid tính năng hữu ích, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Sau đây là cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid...

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8