Choáng với cosplay Na Đíc hầm hố trong Dragon Ball

Bộ ảnh cosplay dưới đây về nhân vật này mới được thực hiện tại sự kiện Comic Market, khiến chúng ta không khỏi bất ngờ về cách tái hiện lại một nhân vật Na Đíc hung dữ, và có phần 'cục súc' như trong truyện Dragon Ball.

Đối với những ai đã quen đọc truyện 7 Viên Ngọc Rồng - Dragon Ball được NXB Kim Đồng phát hành vào những năm 90 thì có lẽ, chúng ta sẽ không quá xa lạ với cái tên Na Đíc (tên gốc: Nappa). Được biết, Na Đíc vốn là một trong những người Xay Da cuối cùng còn sót lại, cùng với Ca Đíc (Vegeta) và Son Goku.


Khi cùng Ca Đíc tấn công xâm chiếm Trái Đất, Na Đíc đã bị chính Son Goku đánh bại. Sau đó, chính Ca Đíc đã kết liễu nốt Na Đíc vì hắn đã bị đánh tới tàn phế, không còn bất cứ giá trị nào nữa.


Tất nhiên, mặc dù chỉ là nhân vật phụ, xuất hiện trong 2-3 tập truyện ngắn ngủi nhưng dấu ấn của Na Đíc vẫn luôn khắc sâu trong lòng bất cứ fan hâm mộ Dragon Ball nào. Bộ ảnh cosplay dưới đây về nhân vật này mới được thực hiện tại sự kiện Comic Market, khiến chúng ta không khỏi bất ngờ về cách tái hiện lại một nhân vật Na Đíc hung dữ, và có phần 'cục súc' như trong truyện Dragon Ball:

































BI VI

TIN LIÊN QUAN

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Game Dragon Ball Z siêu chất do fan làm chính thức phát hành miễn phí

Với phong cách đồ họa 2D đầy màu sắc và cá tính, còn đó là lối chơi đối kháng tuyệt vời từng một thời khiến những cậu bé mất ăn mất ngủ, hẳn Hyper Dragon Ball Z sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Dragon Ball - Webgame “Lên Đường Tìm Ngọc” ra mắt ngày 22/12

Ngay từ lúc này, người chơi Dragon Ball Web đã có thể đăng ký tài khoản để nhận những viên Ngọc Rồng đầu tiên (cũng chính là quà tặng giftcode cho cuộc hành trình) tại trang chủ của trò chơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Hướng dẫn sử dụng tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh trên iPhone

Bạn có biết rằng trên iPhone có một tính năng tạo độ rung tùy chỉnh các thông báo nhạc chuông, tin nhắn, email.. không? Chắc hẳn nhiều ngườ dùng muốn tự tùy biến cho mình một bản nhạc chuông hay độ rung độc quyền trên

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.