Streamer nổi tiếng của Đột Kích: Tiến Xinh Trai tiếp tục lên xe hoa lần 2

Cộng đồng Đột Kích nói chung và fan hâm mộ của Tiến đều mừng cho anh !

Cuối cùng thì anh chàng youtuber Đột Kích đình đám đã thực hiện được xong việc lớn thứ 2 trong đời của một người con trai bình thường đó là cưới vợ, sau khi đã tạo dựng được một ‘’cơ nghiệp’’ lớn chính là kênh youtube chuyên về Đột Kích sở hữu hơn nửa triệu lượt subscribe.

 

Streamer nổi tiếng của Đột Kích: Tiến Xinh Trai tiếp tục lên xe hoa lần 2

 

Nếu như bạn đọc không biết Tiến Xinh Trai là ai thì xin phép được đề cập lại. Anh chàng này tên đầy đủ là Võ Lê Nhật Tiến, sinh năm 1993, quê ở đất võ Bình Định, là một youtuber nổi tiếng trong cộng đồng Đột Kích, là người đã sở hữu nút Play mạ Bạc từ kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới,là thành viên quan trọng của team Đột Kích TV, hiện đang là chủ nhân của kênh youtuber với hơn nửa triệu lượt theo dõi.

 

 

Những video mà anh chàng này làm chủ yếu là những video review trải nghiệm các loại vũ khí có trong game, xen lẫn vào đó là những đoạn phim chia sẻ lại cuộc sống thường ngày bình dị của Tiến và các thành viên trong gia đình. Người xem nếu là những tín đồ Đột Kích chắc chắn sẽ cảm thấy cuốn hút với những pha bay nhảy parkour điêu luyện, những pha xoay tâm nhanh đến chóng mặt, khả năng cận chiến cực ‘’ảo’’ được một chất giọng Nam bộ dễ thương trình bày.

 

 

Và mới đây, ngày 6/1 là ngày mà Tiến cùng với hôn thê của mình chính thức lên xe hoa. Ngày trọng đại của cuộc đời ‘’thợ săn Zombie V4’’ này đã nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn bè và hàng trăm nghìn người hâm mộ anh trong tựa game Đột Kích. Một điều đáng nhớ hơn, khi đây mới là thời điểm chính thức mà Tiến bước lên xe hoa, thay vì là vào tháng 7 năm ngoái.

 

 

Sở dĩ là đám cưới bị lùi lại khá lâu vì một biến cố không may vào hồi đầu tháng 7, khi mà Tiến là nạn nhân trong một vụ tai nạn xe máy. Ngay sau khi bình phục chấn thương ở chân từ sự cố này, Tiến đã sớm quay lại làm video phục vụ cộng đồng Đột Kích. Đám cưới của anh phải rời sang tận tháng 1 năm nay nên đã khiến nhiều fan cảm thấy thắc mắc: ‘’ sao anh D** cưới vợ lắm thế ?’’, ‘’mặt hiền vậy mà lấy tới 2 vợ, mày cũng dữ lắm !’’.

 

 

Như vậy là sau Trung Tô, thì lại có thêm một youtuber nữa chính thức lên xe hoa. Chỉ vài ngày sau khi đám cưới kết thúc tốt đẹp, chàng thợ săn Zombie lại tiếp tục hành trình ‘’bán hành’’ cho những Terminator, Nữ y tá, Tia chớp với những ‘’đồ chơi’’ thuộc nhóm súng máy là: KTR08 và P90 CFS. Phải công nhận là cách làm việc phục vụ cộng đồng của Tiến là vô cùng chuyên nghiệp. Chúc anh thành công hơn nữa trong cuộc sống nói chung và sự nghiệp săn Zombie nói riêng !

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Đột Kích đầu tiên đạt đến 500 nghìn người theo dõi trên Youtube

Tầm ảnh hưởng của anh chàng youtuber Đột Kích này là quá lớn.

Kênh Youtube tụt view, Quang Brave lại làm clip Đột Kích

Sau một thời gian từ bỏ Đột Kích, kênh Youtube của Quang Brave đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

YouTuber “chơi lớn” kích nổ một chiếc Tesla Model S với 30 kg thuốc nổ

Đoạn video kích nổ chiếc Tesla Model S này được đăng tải bởi kênh YouTube Pommijätkät đến từ Phần Lan, khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ và đưa ra các ý kiến trái chiều về những hậu quả mà nó có thể mang lại.

Streamer Đột Kích bất ngờ tung ảnh cưới vợ xinh như hot girl

Chuyện gì đến rồi cũng phải đến, game thủ nổi tiếng trong cộng đồng Đột Kích đã 'đeo gông vào cổ' trong lời chúc mừng của mọi người.

21h tối nay Đại Chiến Youtuber mừng sinh nhật CFL

Mở đầu cho cuộc đại chiến sẽ là cuộc đối đầu giữa team của Mạnh CFM vs team Việt Thắng Gaming vào 21h tối nay 10/04. Trận đấu sẽ diễn ra trực tiếp trên kênh Youtube của 3 chàng trai tài năng này và fanpage chính thức của CFL. Cuộc đụng độ này chắc

Top những game hot với Youtuber, Streamer Việt Nam

Nhưng thường thì chúng ta chỉ thường thấy Streamer chơi những tựa game được nhiều người xem đánh giá rất hot trong thời gian trở lại đây, hoặc đã tồn tại rất lâu trong làng game Việt Nam.

Khoa Pug : Tự tin nói mình là Youtuber Việt giàu nhất nước Mỹ

Khoa Pug là một YouTuber Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh ta có kênh YouTube với hơn 4,5 triệu người đăng ký và thường chia sẻ các trải nghiệm, cuộc phiêu lưu của mình trên kênh. Gần đây, Khoa Pug đã chia sẻ một đoạn clip ngắn để đáp lại

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và