Game thủ Đột Kích đầu tiên đạt đến 500 nghìn người theo dõi trên Youtube

Tầm ảnh hưởng của anh chàng youtuber Đột Kích này là quá lớn.

Một trong những youtuber hàng đầu Việt Nam – Tiền Zombie, người vừa mới được Youtube vinh danh với nút Play mạ Bạc đã chính thức đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp làm video game của mình.


Nếu như cách đây không lâu, vào ngày 22/11, chúng tôi đã đưa thông tin youtuber Đột Kích nổi tiếng Tiền Zombie đã được Youtube vinh danh với nút Play mạ Bạc. Nên nhớ một điều, phần thưởng này chỉ có cơ hội dành cho những người làm youtube có số lượng người theo dõi ít nhất là 100 nghìn. Quá trình để sở hữu phần thưởng tuy không có giá trị kinh tế lớn nhưng lại mang giá trị động viên tinh thần cao này rất gian nan. Cụ thể, phần thường nảy chỉ chuyển đến tận tay gia đình Tiền ở quê khi mà kênh của anh ta đã vươn tới con số hơn 400 nghìn lượt đăng ký.


Nhưng chỉ trong chưa đầy một tháng sau thời điểm được youtuber vinh danh thì kênh của chàng thợ săn Zombie chế độ V4 này đã tăng tới gần 100 nghìn subscriber và hiện tại đã chính thức vượt con số 500 nghìn. Lúc này kênh youtube chuyên về Đột Kích của Tiền đang là số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy sự nghiệp làm youtube không lâu và vẫn thuộc diện đến sau so với những Tiến Xinh Trai hay Ken DarKnight nhưng thành công của Đinh Văn Tiền – tên thật của Tiền Zombie lại là thàng công nhất. Thời điểm hiện tại chỉ có Tiến Xinh Trai mới là youtuber duy nhất có thể có hi vọng đuổi kịp được kênh của anh chàng sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam này.


Ngoài những video review các loại vũ khí mang tính chuyên môn và giải trí cao thì Tiền cũng tham gia PR cho các sản phẩm game mobile khác, tham gia dự án Đột Kích TV, cùng với những đoạn quảng cáo chèn vào mỗi video cộng thêm một khoản thu nhập từ việc làm cộng sự cho youtube thì tổng số tiền kiếm được mỗi tháng của những người như Đinh Văn Tiền, Võ Lê Nhật Tiến, … là rất đáng kể. Đó chính là những ''quả ngọt'' vì những nỗ lực cống hiến cho cộng đồng không biết mệt mỏi của họ.

Game thủ Đột Kích đầu tiên đạt đến 500 nghìn người theo dõi trên Youtube

''Studio'' giản dị của Tiền Zombie ở xóm trọ sinh viên.


Những bạn trẻ có niềm đam mê game, hãy vững niềm tin, vượt qua mọi trở ngại, nỗ lực rèn luyện kĩ năng cá nhân hằng ngày và học tập những kĩ thuật biên tập video cơ bản thì hoàn toàn có thể vươn tới những đỉnh cao như Tiền và Tiến. Chúng ta cùng chúc cho Đinh Văn Tiền vả kênh youtube của anh sẽ vươn tới những cột mốc thành công đáng nhớ trong thời gian tới.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, ngh, theo, Youtube

TIN LIÊN QUAN

Kênh Youtube tụt view, Quang Brave lại làm clip Đột Kích

Sau một thời gian từ bỏ Đột Kích, kênh Youtube của Quang Brave đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Streamer nổi tiếng của Đột Kích: Tiến Xinh Trai tiếp tục lên xe hoa lần 2

Cộng đồng Đột Kích nói chung và fan hâm mộ của Tiến đều mừng cho anh !

Cộng đồng quyên góp 19 nghìn USD để Youtuber đi săn Pokemon hệ băng

Săn bắt được Pokemon hệ băng – Lapras chỉ là một phần bên cạnh những ý định khám phá của youtuber nổi tiếng này.

Bái phục "thánh" chơi 50 bài nhạc của game chỉ trong...2 phút

Anh chàng youtuber chơi đàn guitar siêu đỉnh FamilyJules7X đã chơi lại những bản nhạc game bất hủ mà anh này yêu thích, và con số này lên tới 50 và tất cả chỉ được thực hiện trong 2 phút mà thôi.

Top những game hot với Youtuber, Streamer Việt Nam

Nhưng thường thì chúng ta chỉ thường thấy Streamer chơi những tựa game được nhiều người xem đánh giá rất hot trong thời gian trở lại đây, hoặc đã tồn tại rất lâu trong làng game Việt Nam.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

21h tối nay Đại Chiến Youtuber mừng sinh nhật CFL

Mở đầu cho cuộc đại chiến sẽ là cuộc đối đầu giữa team của Mạnh CFM vs team Việt Thắng Gaming vào 21h tối nay 10/04. Trận đấu sẽ diễn ra trực tiếp trên kênh Youtube của 3 chàng trai tài năng này và fanpage chính thức của CFL. Cuộc đụng độ này chắc

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng