Dân mạng tranh cãi với nhóm nữ sinh chụp kỷ yếu trong trang phục tù nhân

Những bức ảnh một nhóm nữ sinh 'tự sướng' trong trang phục tù nhân khiến nhiều người khá bức xúc.

Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, cứ mỗi dịp kết thúc năm học, mỗi lớp lại lên ý tưởng cho bộ ảnh kỷ yếu của mình. Ai cũng muốn nó phải thật “độc”, lạ, ấn tượng nhưng lạ đến nổi diện trang phục tù nhân để chụp bộ ảnh kỷ yếu thì… hết thuốc chữa!


Mới đây, những bức ảnh kỷ yếu với trang phục chủ đạo là… quần áo tù nhân được lan truyền trên mạng xã hội đã gây không ít những ý kiến tranh luận trái chiều. Theo đó, các cô gái có ngoại hình ưa nhìn trong bộ quần áo tù nhân – concept chính của bộ ảnh đang vô tư tươi cười, “tự sướng” với bạn bè. Rất nhiều người lên tiếng cho rằng nhóm bạn trẻ này đã nghĩ ra một chủ đề… không giống ai, thậm chí còn đang chà đạp lên nỗi đau của người khác khi ở tù là một vấn đề không lấy làm vui vẻ.




Bức ảnh “tự sướng” của nhóm bạn trẻ trong quần áo tù gây tranh cãi.


Dù vậy, vẫn có một số ý kiến bênh vực bày tỏ đây chỉ là một bộ ảnh kỷ yếu vui vẻ, để lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời đi học bên bạn bè, chứ không cố tình gây tiêu cực nên không đáng để lên án gay gắt. Hiện vẫn chưa xác định được thực hư đây có phải là khung cảnh của một buổi chụp ảnh kỷ yếu thật hay không, nhưng bài đăng đã nhận về hơn 10 nghìn lượt thích, gần 1 nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng.






Cô gái này đã nhận về không ít chỉ trích bởi những bức ảnh… hồn nhiên trong bộ đồ tù nhân.


Trước đó, một bức ảnh kỷ yếu với hình ảnh một nhóm sinh viên mặc áo cử nhân, phía trước là một người phụ nữ dắt chiếc xe đạp, đi kèm với dòng caption: “Thành công, trưởng thành ngày hôm nay của các bạn chính là sự tảo tần của người Mẹ. Hãy luôn ghi nhớ và đền đáp công ơn đó“.


Bức ảnh dù đã được giải thích rõ nhưng vẫn bị hiểu sai lệch theo hai hướng, một là đề cao công ơn nuôi dưỡng. dìu dắt tảo tần của cha mẹ, hai là… tương lai mờ mịt của các sinh viên sau khi ra trường nên đã hứng về không ít “gạch đá”.




Kỷ yếu là điều mà bất kể học sinh, sinh viên nào cũng háo hức và mong đợi, là khắc họa đẹp đẽ nhất suốt quãng thời gian cắp sách đến trường, đừng để những điều tưởng chừng nhỏ nhặt lại vô tình trở thành thước đo để nhiều người nhìn vào đánh giá về mặt đạo đức.



Kaito

TIN LIÊN QUAN

Bái phục với nhóm game thủ chế tạo xe đạp thành hình của Dũng Sĩ Hesman

Một nhóm fan hâm mộ đã chế ra mẫu xe đạp phỏng theo sư tử máy trong Dũng Sĩ Hesman được nhiều người đánh giá là còn đẹp hơn cả xe máy.

Choáng với bộ ảnh nữ sinh đón trung thu của 2 thanh niên Sài Thành

Nhóm bạn trẻ Sài Gòn thực hiện bộ ảnh theo ý tưởng của chàng trai người Nhật với chủ đề “Ngây thơ”, bị dân mạng chỉ trích.

Ra mắt sự kiện: Thần Bài Trở Lại – Bốc bài trúng trang phục từ 11-18/9

Các trang phục đẹp mắt sẽ ẩn mình dưới các lá bài

Vẻ đẹp khó thở của những cỗ máy trong nhóm trang phục Siêu Nhân Thiên Hà

Những cỗ máy siêu khủng đồng hành cùng biệt đội Siêu Nhân

Ra mắt nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú từ 8/9

Hãy cùng chào đón các anh hùng đến từ những vì sao xa

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Không phải lương, đây mới chính là 8 lý do khiến nhân viên giỏi nghỉ việc

Với các nhân tài thực sự, lương thưởng chưa phải đích đến cuối cùng mà họ nhắm tới.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt