Nhìn lại chất lượng ảnh chụp từ "cụ" iPhone 2007

iPhone đời đầu (iPhone 2007) luôn được nhiều người nhắc đến như là một thiết bị làm thay đổi cả ngành công nghiệp di động. Nó mang đến một cuộc cách mạng với màn hình cảm ứng điện dung siêu nhạy (so với các sản phẩm thời đó), chỉ sử dụng một nút bấm duy nhất và hệ thống ứng dụng phong phú.

Tuy nhiên, không phải mọi tính năng trên iPhone đời đầu đều mang tính cách mạng. Điển hình là camera của thiết bị. Apple chỉ trang bị cho camera của iPhone 2007 một cảm biến 2 MP và chỉ có khả năng chụp ảnh chứ không thể quay video.
Mặc dù vậy, với phần mềm chụp ảnh được xử lí tương đối tốt, chất lượng ảnh chụp của iPhone 2007 vẫn được đánh giá cao vào thời điểm đó.
Nhân kỉ niệm 10 năm iPhone đời đầu ra mắt, mời các bạn xem lại những bức ảnh được chụp bởi chiếc huyền thoại này của trang công nghệ Cnet. Nếu muốn thấy iPhone tiến xa thế nào về khả năng chụp ảnh, mời bạn xem bài đánh giá iPhone 7 Plus.












Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

iPhone 7 Plus đọ camera giấu mặt với Galaxy S7 edge

Cả hai máy đều có độ phân giải 12 megapixel nhưng độ mở ống kính của Galaxy S7 edge nhỉnh hơn so với đối thủ (f/1.7 so với f/1.8).

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

iPhone thiết kế lai iPod bị lộ bản thử nghiệm

Trên mạng vừa xuất hiện video về một trong những bản thử nghiệm của iPhone đời đầu tiên, có thiết kế kiểu máy nghe nhạc iPod và sử dụng hệ điều hành Quả Sồi.

Top smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2016

Google Pixel và iPhone 7 so kè quyết liệt trên bảng xếp hạng với tốc độ chụp một bức ảnh ở mức xấp xỉ 1 giây đồng hồ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Samsung Omnia, điện thoại sánh ngang với iPhone đời đầu

Khi iPhone trở thành hiện tượng trong năm 2007, nhiều hãng sản xuất bắt đầu thiết kế và sản xuất những chiếc điện thoại màn hình cảm ứng trong đó có Omnia.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Một chiếc iPhone 7 xuất hiện tại một cửa hàng tại TP HCM trước khi được giới thiệu chính thức tại Mỹ ngày mai (7/9).

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp