[LMHT] Cập nhật tướng: Warwick – Quái Thú Sổng Chuồng

Warwick mới không có một cách chơi được đại tu hoàn toàn – mà nó có thêm phần hiện đại, đại diện của Riot cho biết.

Dây xích đã đứt! Quái thú đã tự do!



Bằng những bước chân gấp gáp trên con phố lát đá của Zaun, con mồi bị Warwick săn đuổi tuyệt vọng bỏ chạy. Mùi máu lơ lửng giữa không trung, dẫn lối cho con quái vật tìm đến họ. Mọi nỗ lực trốn tránh đều vô ích. Một đám lông vấy máu vụt đến như chớp nhoáng, Warwick tấn công – và mục tiêu của hắn gục ngã trong nháy mắt. Một tên vô lại đã bị hạ, vẫn còn nhiều kẻ nữa.



[LMHT] Cập nhật tướng: Warwick – Quái Thú Sổng Chuồng
Đói Khát (Nội tại)

Đòn đánh thường của Warwick gây thêm sát thương phép. Nếu Warwick còn dưới nửa máu, sát thương cộng thêm hồi lại cho nó một lượng máu tương đương.




Cắn Xé (Q)

Warwick nhào tới phía trước và cắn xé mục tiêu của nó, hồi lại lượng máu bằng sát thương gây ra. Giữ phím bấm sẽ khóa chặt mục tiêu, khiến Warwick nhảy ra đằng sau chúng.




Mùi Máu (W)

Nội tại - Tướng địch còn ít hơn nửa thanh máu để lại dấu vết trên toàn bản đồ dẫn tới chỗ chúng và bị dính Mùi Máu. Warwick được tăng tốc độ đánh lên những mục tiêu có Mùi Máu và tăng mạnh tốc chạy ngoài-giao-tranh khi đi về phía chúng. Điểm thưởng nhân ba đối với những kẻ địch còn rất ít máu.


Kích hoạt - Tạm thời làm lộ dấu vết dẫn tới chỗ tất cả tướng trong bán kính rộng lớn, dù chúng đang có đầy máu. Tướng gần nhất sẽ bị dính Mùi Máu. Kích hoạt Mùi Máu có hồi chiêu lâu, nhưng giảm nhanh gấp đôi nếu không có kẻ địch nào bị săn đuổi.




Gào Thét (E)

Warwick giảm sát thương nhận vào trong một khoảng thời gian ngắn. Khi kết thúc quá trình – hoặc nếu tái kích hoạt lần nữa – Warwick hú lên, khiến cho kẻ địch xung quanh hoảng sợ.




Khóa Chết (R)

Warwick nhảy theo hướng chỉ định và áp chế tướng địch đầu tiên tông phải, gây sát thương và hiệu ứng trên đòn đánh trong suốt thời gian tác dụng. Tầm nhảy tăng theo tốc chạy của Warwick, và hắn được hồi máu bằng tất cả sát thương gây ra khi Khóa Chết. Warwick miễn nhiễm khống chế trong lúc nhảy.





CHƠI WARWICK




Warwick là một tướng chuyên băng vào đội hình, nó có khả năng hạ gục những mục tiêu đã què quặt. Nó vẫn là một dạng tướng dễ chơi và vui nhộn nếu bạn mới đi rừng, nhưng nó đã học được một số thủ thuật xấu xa mới.


Bộ kỹ năng mới của Warwick giúp những pha trao đổi trở nên chắc chắn bởi độ linh hoạt, nên bạn có các tùy chọn khác ngoài “dùng chiêu cuối lên một kẻ địch khốn khổ và hy vọng chúng chết.” Mùi Máu cho bạn tốc độ khi cần phải dồn con mồi vào góc, giữ chân chúng trong khi phần còn lại của những bước di chuyển là để dành cho điểm hạ gục.



Ngoài ra, bạn có thể đánh vào bên sườn, chặn đường thoát thân của địch và kết liễu chúng với Cắn Xé. Hoặc, bạn có thể luôn sử dụng những phương pháp đơn giản hơn khi tung bản thân vào một mục tiêu với Khóa Chết (mặc dù nó có thể bị chặn đứng lại hoặc né đi).



Nếu bạn đang nhắm tới một mục tiêu mỏng manh, nhào tới với Khóa Chết để khóa chúng lại, rồi bật Gào Thét để gây hoảng sợ rồi bạn có thể hoàn thành công việc. Sau đó, bạn có thể tạo ra lối thoát hoặc di chuyển tới bức ăn ngon miệng tiếp theo.





















KHÓA CHẾT




Warwick luôn là vị tướng đi rừng nên chọn của người chơi mới. Nó có cơ chế đơn giản và trụ lại khỏe khoắn trong rừng, nhưng cách chơi lại tương đối hạn chế. Cách tiếp cận là rất tốt, nhưng bạn không thể làm chủ một vị tướng chỉ trong một vài trận đấu. Warwick mới không có một cách chơi được đại tu hoàn toàn – mà nó có thêm phần hiện đại…








Gnar_G

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Không cần máu hay bình hồi phục, Warwick mới dọn sạch sẽ rừng chưa đến 2p20s

(GameSao.vn) – Chỉ với Rựa Thợ Săn và Ngọc Lục Bảo, Warwick làm lại có thể làm được điều không tưởng này.

[LMHT] Warwick mới lộ diện: Ngầu và “đẹp trai” hơn!

(GameSao.vn) – Những hình ảnh ban đầu cho thấy Warwick làm lại vẫn được Riot giữ nguyên những nét đặc sắc nhất đã làm nên thương hiệu của chó sói.

[LMHT] Cập nhật tướng: Warwick – Quái Thú Sổng Chuồng

Warwick mới không có một cách chơi được đại tu hoàn toàn – mà nó có thêm phần hiện đại, đại diện của Riot cho biết.

[LMHT] Warwick làm lại sẽ xuất hiện trước vị tướng mới kế tiếp

(GameSao.vn) – Cuối cùng thì vị tướng ra mắt trong LMHT cách đây gần bảy năm cũng đã được Riot “sờ” đến.

[LMHT] Công cụ thực hành sắp xuất hiện; Warwick có thể nhảy xa ¼ Summoner’s Rift

(GameSao.vn) – Thứ được nhiều người chơi LMHT mong chờ để thực hành và luyện tập kỹ năng in-game sắp được Riot tung ra…

[LMHT] Warwick và Galio sẽ được làm lại theo hướng nào?

(GameSao.vn) – Riot đã có những tiết lộ khá chi tiết về hai vị tướng đang trong quá trình làm lại và sắp sửa được ra mắt trong thời gian sắp tới.

[LMHT] Warwick mới lộ diện, Master Yi, Nidalee cùng Vladimir được buff

(GameSao.vn) – Warwick làm lại đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng?

Warwick mùa 13: Bảng Ngọc, Lên Đồ, lối chơi hiệu quả nhất

Hướng dẫn bảng ngọc và cách lên trang bị cho Warwick Liên Minh mùa 13. Cách chơi theo combo cũng như khắc chế quái thú. Dù những kỹ năng Warwick đi Rừng khá đơn giản nhưng lại mang về hiệu quả rất cao. Không những thế, Warwick còn cực kì phù hợp

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,...

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bạn muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để đảm bảo liên lạc đó luôn được ưu tiên nhưng không biết làm thế nào? sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sập nguồn ở laptop

Lỗi sập nguồn ở laptop đột ngột có nhiều nguyên nhân và cách khắc phục khác nhau tùy vào mức độ và dấu hiệu để nhận biết xem chúng ta có thể tự khắc phục được không hay phải mang đến cửa hàng sửa chữa. Cùng xem các...

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng