[LMHT] Warwick mới lộ diện, Master Yi, Nidalee cùng Vladimir được buff

(GameSao.vn) – Warwick làm lại đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng?

Hình mẫu mới của Warwich làm lại



[LMHT] Warwick mới lộ diện, Master Yi, Nidalee cùng Vladimir được buff

Riot đã tung ra một bức hình của Warwick mới trên trang chủ giới thiệu tướng. Nhưng họ lưu ý đây chỉ là một nguyên mẫu và có thể hoặc không phải là dạng cuối cùng của Warwich làm lại. Dự kiến quá trình làm lại Warwich sẽ được hoàn thiện và xuất hiện trong LMHT vào năm nay.






Warwick hiện vẫn đang là đối tượng ưu tiên số một của Riot trong danh sách những vị tướng cần làm lại. Và trích dẫn từ nhiều nguồn tin khác nhau, phiên bản làm lại của vị tướng “cổ” bậc nhất LMHT sẽ được tung ra trước khi Riot giới thiệu vị tướng mới thứ 135.


Master Yi cùng Nidalee sẽ được tăng sức mạnh ở bản cập nhật 7.2


Riot Medder vừa tiết lộ rất nhiều thông tin đáng chú ý lien quan tới cân bằng và chỉnh sửa sức mạnh của nhiều vị tướng. Trong đó đáng chú ý có hai chủ đề liên quan tới Master Yi và Nidalee.




Về Master Yi, Meddler khá úp mở, chỉ đơn giản nói rằng: “Chúng tôi sắp bắt đầu với một số việc với Master Yi nhằm tăng sức mạnh của hắn ta. Không chắc chắn bản cập nhật nào sẽ có, tùy thuộc vào nó ra sao đã (có thể là 7.2, có thể sau này).”


Thông tin này chắc chắn sẽ đem đến sự hứng khởi cho một số ít những người chơi Master Yi và gây ra tâm lý phẫn nộ trong cộng đồng LMHT. Bởi lẽ, có rất nhiều người đang phàn nàn về sức mạnh khủng khiếp của Master Yi trong xếp hạng đơn.




Liên quan tới Nidalee, Meddler xác nhận: “Chúng tôi sẽ tăng sức mạnh cho Nid ở .2. Chưa chắc chắn về những thay đổi, nhưng sẽ hướng tới việc gia tăng sức mạnh đáng kể cho trạng thái hiện tại của cô nàng.”


Cộng đồng người chơi LMHT đang thảo luận sôi nổi về những thay đổi có thể xuất hiện, với phần lớn hy vọng vào việc Nidalee có thể khả thi trên các đường, thay vì chỉ chủ yếu đi rừng trong suốt mùa giải 2016 vừa qua.


Vladimir được cải thiện tình hình ở bản cập nhật 7.3




Theo Meddler, vị tướng tiếp theo được cập nhật là Vladimir. Meddler nói: “Vlad có thể là một ứng viên ở 7.3 thay vì 7.2. Màn thể hiện ở xếp hạng đơn của Vlad nghèo nàn, nhưng cùng thời điểm trước đây, hắn ta vẫn được cấm/chọn trong các trận đấu chuyên nghiệp. Chúng tôi chắc chắn muốn cải thiện tình trạng xếp hạng đơn của hắn ta, nhưng muốn có một cái nhìn về khởi đầu của đấu trường chuyên nghiệp trong vài tuần tới để giúp hướng dẫn cho những thay đổi (ví dụ: chúng tôi nên tập trung bao nhiêu về những thay đổi cơ chế để giảm bớt đi sự khác biệt giữa hai bối cảnh đối đầu khi chỉ tăng sức mạnh?), từ đó là 7.3 thay vì 7.2.”


Vladimir là một lựa chọn khá phổ thông ở nhiều khu vực trong mùa giải vừa rồi, tuy nhiên hắn ta đã bị giảm sức mạnh và không còn vị trí tại metagame đường giữa lúc này. Vladimir nhận được thay đổi có thể giúp hắn ta quay trở lại xếp hạng đơn và các trận đấu chuyên nghiệp nếu khả năng sống sót cùng sát thương được cải thiện.


2016

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Warwick làm lại sẽ xuất hiện trước vị tướng mới kế tiếp

(GameSao.vn) – Cuối cùng thì vị tướng ra mắt trong LMHT cách đây gần bảy năm cũng đã được Riot “sờ” đến.

[LMHT] Warwick mới lộ diện: Ngầu và “đẹp trai” hơn!

(GameSao.vn) – Những hình ảnh ban đầu cho thấy Warwick làm lại vẫn được Riot giữ nguyên những nét đặc sắc nhất đã làm nên thương hiệu của chó sói.

LMHT: Choáng ngợp với Master Yi "Võ Đang" Đa Sắc, Riot bất ngờ buff mạnh Veigar

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE.

[LMHT] Không cần máu hay bình hồi phục, Warwick mới dọn sạch sẽ rừng chưa đến 2p20s

(GameSao.vn) – Chỉ với Rựa Thợ Săn và Ngọc Lục Bảo, Warwick làm lại có thể làm được điều không tưởng này.

[LMHT] Warwick và Galio sẽ được làm lại theo hướng nào?

(GameSao.vn) – Riot đã có những tiết lộ khá chi tiết về hai vị tướng đang trong quá trình làm lại và sắp sửa được ra mắt trong thời gian sắp tới.

[LMHT] Công cụ thực hành sắp xuất hiện; Warwick có thể nhảy xa ¼ Summoner’s Rift

(GameSao.vn) – Thứ được nhiều người chơi LMHT mong chờ để thực hành và luyện tập kỹ năng in-game sắp được Riot tung ra…

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 19/01

(GameSao.vn) – Gragas và Nidalee có sự thay đổi lớn; biểu tượng của FFQ, GAM xuất hiện…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

THỦ THUẬT HAY

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...